Sun Secret Valley - Chất sống tinh tế bên Bãi Dài Phú Quốc 

Nếu phải đi tìm một không gian có thể dung hòa mọi trải nghiệm ở Phú Quốc, Sun Secret Valley sẽ là chốn riêng hội tụ tất thảy những điều kỳ thú ấy. 

Sun Secret Valley – kiến trúc nghỉ dưỡng nương vào thiên nhiên

Phú Quốc – thành phố trẻ năng động đang vươn mình với chuỗi trải nghiệm dịch vụ đa dạng, nhưng cũng luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên, của văn hóa, lịch sử. Nơi du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành khi đi bộ giữa rừng, dạo bước trên những bờ cát trắng hay đắm chìm giữa hoàng hôn nơi đại dương mênh mông. Ở một sắc thái khác, những người trẻ ưa thích sôi động sẽ vui chơi quên thời gian ở các công viên giải trí, khu du lịch, phố đêm mua sắm sầm uất…

Giữa muôn màu trải nghiệm ấy, nương mình vào thiên nhiên Bãi Dài – một trong những bãi biển quyến rũ bậc nhất hành tinh do CNN bình chọn, Sun Secret Valley có cho mình tất thảy những điều kỳ thú nói trên, nhờ vào tâm huyết kiến tạo của Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) và một vị trí đắt giá giữa “tâm mạch” của những điểm vui chơi giải trí hàng đầu đảo Ngọc.

Ảnh 1_Thiên nhiên tuyệt mỹ tại Bãi Dài 

Mang triết lý “Làm đẹp những vùng đất”, nương theo địa hình tự nhiên vốn có để tạo nên những kiệt tác kiến trúc, Sun Property đã “chấp bút” sáng tạo, quy hoạch nên những dãy phố mang sắc màu riêng biệt, bên những ngọn đồi và vườn cây cổ thụ nguyên sinh trăm năm tuổi.

Từ thiết kế tối ưu nguồn sáng, không khí tự nhiên bằng mảng kính lớn và cửa rộng, ưu tiên chất liệu gỗ tự nhiên cho tới quy hoạch các khối nhà giật cấp, The Oceana - phân khu tiếp theo của Sun Secret Valley - đã phá vỡ định kiến về kiến trúc nhà phố trước đây. 

Tại bất kỳ đâu của Sun Secret Valley, chủ sở hữu đều cảm nhận trọn vẹn những sắc thái nghỉ dưỡng đa dạng. Đó là sự dung hòa của những tính chất tưởng chừng trái ngược: Một nơi giữa biển mà không xa phố, lên non mà không cách trung tâm, nguyên sơ mà không hoang sơ, đông đúc mà không ồn ào, riêng tư mà không một mình. 

Bất động sản dựa vào thiên nhiên là xu hướng của thời đại

Giữa bãi biển nguyên sơ sẽ là những dãy phố, khu biệt thự đầy đủ tiện nghi để chuyến trải nghiệm Phú Quốc đầy ắp niềm vui. Sự dung hòa của những tính chất tưởng chừng trái ngược tại Sun Secret Valley được ví von như điểm chạm để cân bằng cuộc sống. Ở đó sức khỏe được nâng niu, nhu cầu thỏa mãn, tận hưởng dịch vụ luôn được đáp ứng.

Ảnh 2_Không gian giao hòa thiên nhiên tại Sun Secret Valley 

Nghiên cứu của các khoa học Đan Mạch đã tìm thấy mối liên hệ giữa không gian xanh và sự giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý tâm thần với tỷ lệ lên tới 55%. Trong khi một nghiên cứu trên quy mô rộng do TS. Thomas Glass và cộng sự ở trường Đại học Y tế cộng đồng Harvard thực hiện đã cho thấy, các hoạt động giao tiếp xã hội có giá trị làm chậm sự lão hóa và giảm thiểu các nguy cơ bệnh tật hoặc tử vong ngang với các hình thức vận động thân thể.

Sau khi dịch Covid-19 đi qua, những bất động sản sở hữu yếu tố xanh, gần gũi thiên nhiên đồng thời đảm bảo không gian kinh doanh thương mại sầm uất lại trở thành xu hướng các nhà đầu tư tại không chỉ Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Phố Prince, Edinburgh là một trong những con phố mua sắm thanh lịch hút khách bậc nhất thế giới kể từ đầu những năm 1800. Đến nay Prince vẫn có sức cuốn hút với những tín đồ mua sắm và du khách đến tham quan. Tất cả là bởi đến đây, du khách không chỉ tìm thấy các cửa hiệu, nhà hàng mà còn thích mê bởi những khu vườn đô thị xinh đẹp nơi khách có thể nghỉ chân sau thời gian mua sắm.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra, những không gian dịch vụ, tiện ích với phong cách thiết kế có sự kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc nội thất có thể làm khách hàng có cảm xúc tích cực hơn, hạnh phúc hơn, nhờ đó sẽ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn để gia tăng hiệu quả kinh doanh từ 20-40%. 

Ảnh 3_Beach Villa - Sản phẩm được các nhà đầu tư quan tâm tại Sun Secret Valley 

Nghiên cứu và ứng dụng những giá trị tinh túy nhất vào quy hoạch dự án, Sun Secret Valley đang trở thành một trong những dự án bất động sản khẳng định được dấu ấn riêng trên thị trường. Với dòng biệt thự nghỉ dưỡng Beach Villa, thuộc phân khu The Oceana, chủ nhân tinh có thể dễ dàng cảm nhận chất sống tinh tế, khác biệt so với các dự án khác cùng phân khân khúc. Sở hữu “thiên nhiên đa tầng” ven rừng – sát biển - gần hồ nước tự nhiên, tiếp giáp với Tổ hợp vui chơi giải trí sôi động đêm ngày và tuyến đường chạy xuyên tâm hòn đảo, biệt thự nghỉ dưỡng Beach Villa sẽ mang tới cho quý chủ nhân những “trải nghiệm đa dạng”, với các hoạt động như trekking leo núi, du thuyền, lặn ngắm san hô, cắm trại; hay vui chơi tại Safari, casino, đánh golf,… Tất cả tổng hòa lại,  tạo nên một bức tranh khám phá, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đa sắc màu.

“Là một môi trường sống và nghỉ dưỡng lý tưởng song vẫn hội tụ các tiện ích thương mại, giải trí cần thiết, mỗi sản phẩm Beach Villa, Shophouse hay Retail Villa tại Sun Secret Valley tựa như ngôi nhà thứ hai mang màu sắc tinh tế, đẳng cấp. Màu sắc khác biệt của sản phẩm trên thị trường địa ốc Phú Quốc đã thu hút và giữ chân nhà đầu tư”, đại diện Sun Property lý giải.

Thanh Nga

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/sun-secret-valley-chat-song-tinh-te-ben-bai-dai-phu-quoc-a8242.html