Ông Võ Thanh Liêm - cựu CEO CotecCons làm Tổng Giám đốc Newtecons

Sau khi rời khỏi Ricons, ông Võ Thanh Liêm đã tìm được “bến đỗ” mới là Newtecons. Theo đó, ông Liêm được bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Newtecons kể từ cuối tháng 6/2022.

CTCP Đầu tư Xây dựng Newtecons vừa công bố thông tin thay đổi nhân sự cấp cao. Theo đó, ông Võ Thanh Liêm được bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc kể từ cuối tháng 6/2022.

Ông Võ Thanh Liêm sinh năm 1977, tốt nghiệp Đại học Bách khoa TP.HCM. Ông có hơn 22 năm kinh nghiệm, từng đảm nhiệm nhiều vị trí chủ chốt trong các doanh nghiệp xây dựng lớn tại Việt Nam, trong đó phải kể đến vị trí Quyền Tổng Giám đốc Coteccons.

Sau Coteccons, ông Võ Thanh Liêm đầu quân cho CTCP Đầu tư Xây dựng Ricons vào cuối tháng 3/2021 với vị trí Phó Tổng Giám đốc. Đến tháng 6/2021, ông Liêm là thành viên HĐQT Ricons. Tuy nhiên, mới đây ông Liêm vừa từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT Ricons với lý do cá nhân.

“Vì một số lý do cá nhân, tôi không thể sắp xếp được thời gian để hoàn thành một cách tốt nhất các công việc với vai trò thành viên HĐQT của công ty”, ông Liêm viết trong đơn từ nhiệm.

newtescon-2-1656134682.jpg
Ông Võ Thanh Liêm - tân CEO Newtecons

Phía Newtecons cho biết ông Liêm là người có tính cách sôi nổi, nhiệt huyết, quyết liệt, cộng với khả năng kết nối với các chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước. Ông được tin tưởng giao trọng trách dẫn dắt đội ngũ nhân sự, giúp công ty tiếp tục khẳng định vị thế Tổng thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam.

newtescon-1-1656134675.jpg
HĐQT trao quyết định bổ nhiệm cho ông Võ Thanh Liêm

Kể từ khi chính thức đổi tên thương hiệu năm 2019, dưới sự điều hành của ông Trần Kim Long – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, Newtecons đã có những thay đổi đáng kể, phát triển vượt bậc.

Hiện tại, dưới sự dẫn dắt của ông Võ Thanh Liêm, Newtecons được kỳ vọng sẽ ngày càng phát triển không chỉ về doanh thu mà còn về đội ngũ nhân sự kế thừa.

Việc bổ sung nhân sự cấp cao này đánh dấu một cột mốc quan trọng của Newtecons, tạo tiền đề để Newtecons bước lên tầm cao mới. HĐQT Newtecons tin rằng, ông Võ Thanh Liêm sẽ tiếp tục mang đến thành công cho công ty, đồng thời góp phần đem lại diện mạo mới cho thị trường xây dựng Việt Nam. Năm nay, Newtecons đặt kế hoạch doanh thu đạt trên 10.000 tỷ đồng.

Nhắc đến Newtecons thì không thể nhắc đến ông Nguyễn Bá Dương. Dù không nhắc đến cụ thể chức danh của ông Dương tại Newtecons, nhưng với việc tham gia hầu hết các sự kiện của Newtecons, có thể thấy vai trò của ông Nguyễn Bá Dương ở Newtecons là vô cùng quan trọng.

Mới đây, Newtecons cũng khai trương tòa nhà văn phòng chuẩn 5* mang tên Newtecons Tower đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ trong hành trình phát triển của Newtecons. Newtecons Tower tọa lạc tại địa chỉ số 96 Phan Đăng Lưu, P.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Hà Giang

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/ong-vo-thanh-liem-cuu-ceo-coteccons-lam-tong-giam-doc-newtecons-a8070.html