Tháo nút thắt hạ tầng, bất động sản Bình Dương tăng nhiệt

Các dự án hạ tầng liên tục được triển khai gần đây mở ra cơ hội vươn mình mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Bình Dương, tại nhiều dự án không chỉ số lượng khách hàng tăng mà giá bán cũng đang trong xu hướng đi lên.

Đường lớn đã mở

Tháng 4 vừa qua, dự án mở rộng Quốc lộ 13 đoạn qua tỉnh Bình Dương đã được khởi công. Theo đó, Quốc lộ 13 được mở rộng thêm hai làn xe bên phải, hướng từ TP.HCM đi Bình Dương, bề mặt đường rộng 39 - 41m. Trước mắt sẽ triển khai đoạn Quốc lộ 13 từ nút giao đại lộ Tự Do đến ngã tư Lê Hồng Phong (TP Thủ Dầu Một) dài 12,7km.

Việc tuyến giao thông huyết mạch nối TP.HCM - Bình Dương được mở rộng và xây thêm các cầu vượt, hầm chui đáp ứng hai mục tiêu lớn là giải tỏa áp lực giao thông trên tuyến và chuẩn bị cho phát triển đô thị, dịch vụ.

Bên cạnh mở rộng Quốc lộ 13, nhiều dự án giao thông khác cũng sẽ được triển khai ở Bình Dương như mở rộng đường ĐT 743, Vành đai 3, Vành đai 4... Điều này tạo ra khả năng kết nối thông suốt từ TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên.

Đặc biệt mới đây, Quốc hội biểu quyết thông qua nghị quyết về chủ trương đầu tư dự án đường Vành đai 3 TP.HCM đi qua 4 tỉnh TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An. Với vai trò tạo động lực phát triển cho cả Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tuyến đường Vành đai 3 hoàn thiện sẽ là đòn bẩy nâng tầm thị trường bất động sản Bình Dương nói riêng và khu vực vệ tinh nói chung.

 

1-1656076168.jpg
Bình Dương luôn là một trong thị trường bất động sản sôi động của phía Nam.

C-River View - Điểm sáng của bất động sản Bình Dương

Giới đầu tư nhận định, cú huých hạ tầng đang giúp thị trường Bình Dương đón làn sóng đầu tư nhanh và mạnh. Khu vực này đã sôi động trong mấy năm trở lại đây, đến nay, sức nóng thị trường càng lan tỏa trên diện rộng khi dòng vốn lớn đổ về. Các chuyên gia cho rằng, bất động sản Bình Dương sẽ thiết lập mặt bằng giá mới khi thị trường truyền thống là TP.HCM đang khan hiếm nguồn cung, trong khi nhu cầu mua nhà ở có xu hướng dịch chuyển ra các đô thị vệ tinh, giàu tiềm năng phát triển như Bình Dương.

Theo báo cáo thị trường bất động sản tháng 5/2022 của giới chuyên gia, Bình Dương là một trong hai khu vực cùng với TP.HCM có nguồn cung căn hộ mới cao nhất. Tại Bình Dương, các dự án phân bổ tại TP Dĩ An và TP Thủ Dầu Một, mặt bằng giá phổ biến ở mức từ 40 - 45 triệu đồng/m2. Nguồn cung lẫn sức cầu thị trường tăng mạnh so với tháng trước và cùng kỳ năm trước.

Diễn biến nguồn cung dồi dào cùng với tỷ lệ hấp thụ tốt cho thấy thị trường Bình Dương đang có nhiều tiềm năng. Nguồn hàng ra thị trường lớn, khả năng cạnh tranh cao buộc các chủ đầu tư phải tập trung hoàn thiện chất lượng sản phẩm, pháp lý rõ ràng, cùng với đó cũng phản ánh nhu cầu trên thị trường là có thực.

Chẳng hạn như dự án căn hộ C-River View tọa lạc tại phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, dù mới đưa ra thị trường một thời gian ngắn nhưng chủ đầu tư cho biết, dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chỉ cách cảng sông Sài Gòn khoảng 800m, C-River View hiện là dự án căn hộ duy nhất của khu vực nằm bên sông, được dòng sông xanh mát bao quanh, phù hợp với xu hướng sống xanh đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

2-1656076168.jpg
C-River View sở hữu tọa độ thanh bình giữa lòng TP Thủ Dầu Một.

C-River View gồm 2 tòa tháp, có chiều cao gần 100m với 632 sản phẩm hướng đến nhóm khách hàng là những người độc thân và gia đình trẻ. Chính vì vậy, hơn 80% căn hộ trong dự án là căn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn và cân đối tài chính, mua để ở hoặc mua để khai thác cho thuê.

Ngoài ra, xung quanh dự án là khu nhà ở thấp tầng giúp chủ nhân có tầm nhìn thoáng đãng hướng ra sông ngay từ ban công căn hộ. Từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận với hệ thống tiện ích giáo dục, vui chơi, giải trí, mua sắm, y tế... chỉ trong bán kính từ 2km.

Theo chủ đầu tư, hiện dự án đang triển khai xây dựng đến tầng 4. Để sở hữu căn hộ C-River View hoàn thiện pháp lý, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ đến khi nhận nhà.

C-River View - Điểm tựa vững vàng vươn tới những miền xa

Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một

Website: https://c-riverview.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CRiverView.CenSaiGon

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn

Đơn vị phân phối: Ecoe, NYM Land, Lộc Phát Hưng, TD One

Hotline: 0876 22 88 66

 

 

 

Thái Vũ

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/thao-nut-that-ha-tang-bat-dong-san-binh-duong-tang-nhiet-a8059.html