Sân khấu Sun Grand Boulevard Sầm Sơn tối 11/6 sẽ mang chủ đề âm nhạc R&B

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội biển Sầm Sơn 2022 do Sun Group đồng hành cùng tỉnh Thanh Hoá tổ chức, đêm nghệ thuật Sun Fest thứ 7 sẽ tiếp tục đưa khán giả thành phố biển Sầm Sơn tới với những cung bậc cảm xúc khác nhau của một trong những thể loại âm nhạc hấp dẫn và lôi cuốn bậc nhất – âm nhạc R&B vào tối thứ 7 ngày 11/6 tới. 


Kể từ dịp lễ lớn 30/4 năm nay, thành phố biển Sầm Sơn, Thanh Hoá đã không ngừng sôi động với hàng loạt những sự kiện, hoạt động lễ hội và nghệ thuật đặc sắc thuộc khuôn khổ Lễ hội du lịch biển 2022 mang chủ đề “Sầm Sơn bay cao vươn xa” do tập đoàn Sun Group đồng hành tổ chức. Trong mục tiêu phát huy tiềm năng lợi thế, xây dựng Sầm Sơn trở thành đô thị du lịch trọng điểm quốc gia, điểm đến lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế, cực tăng trưởng mới ở phía Bắc, những sự kiện nghệ thuật hấp dẫn và đa tầng cảm xúc như chương trình nghệ thuật thứ 7 hàng tuần – Sun Fest đóng vai trò quan trọng, là “chất liệu” không thể thiếu để từng bước đưa Sầm Sơn thành biểu tượng du lịch, tâm điểm nghệ thuật và giải trí mới. 

Sun Fest không chỉ dừng lại ở âm nhạc và vũ điệu mà còn bao gồm nhiều loại hình nghệ thuật đặc sắc

Mỗi tuần, Sun Fest mang đến cho khán giả những không gian âm nhạc phong phú và hoàn toàn khác biệt. Suốt gần 2 tháng tổ chức, khán giả được “bay” với nhiều chủ đề nghệ thuật, không chỉ dừng lại ở âm nhạc mà còn kết hợp với vũ đạo và các loại hình nghệ thuật đặc sắc khác như tiểu phẩm hài, xiếc hay ảo thuật… Cùng với đó là sự quy tụ của nhiều tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu với những tiết mục được đầu tư, dàn dựng độc đáo, công phu. 

Làn gió mới của đêm diễn thứ 6 mang đến các tiểu phẩm hài, xiếc nghệ thuật và ảo thuật

Đêm diễn thứ 6 vừa qua với chủ đề Ca nhạc tạp kỹ mang tên Sam Son Wonderland là làn gió mới với khán giả, khi chủ đề không chỉ xoay quanh âm nhạc và vũ đạo mà còn là nghệ thuật biểu diễn đa sắc màu gồm tiểu phẩm hài, xiếc nghệ thuật và ảo thuật. 

Khác với những đêm diễn trước, sự tập trung dồn vào kỹ thuật biểu diễn của các nghệ sỹ với các lớp lang được sắp xếp theo đúng mạch xuyên suốt của các phần trình diễn, tạo nên câu chuyện nghệ thuật sống động và lôi cuốn. 

Tiểu phẩm hài mang đến phút giây thư giãn cho khán giả

Phần đầu với tiểu phẩm hài với sự tham gia của Dũng Hớn, diễn viên hài Thái Dương đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn qua các tình huống hài hước nhưng mang thông điệp ý nghĩa sâu sắc. 

Phần sôi động và gây hào hứng nhất cho khán giả là những màn xiếc nghệ thuật tới từ các nghệ sỹ với kinh nghiệm trình diễn nhiều năm tại nước ngoài như Hồng Hảo, Việt Cường, Minh Đức... Đỉnh cao của chương trình nằm ở màn múa lửa gay cấn, khiến khán giả không khỏi thán phục trước tài năng biểu diễn của các nghệ sỹ. Bên cạnh đó, màn “phi xoa”, “thang lắc” hay “nhào lộn trên sào” cũng mang tới cho khán giả những phút giây hào hứng đến nghẹt thở. Phần biểu diễn ảo thuật cuối cùng tới từ Nam Nie - ảo thuật gia có tiếng trong làng ảo thuật Việt Nam làm sáng bừng sân khấu Sun Grand Boulevard, khép lại một đêm diễn đáng nhớ. 

Đêm diễn thứ 7 của Sun Fest mang chủ đề nhạc R&B

Cuối tuần này, ngày thứ Bảy 11/6, Sầm Sơn tiếp tục rực sáng với đêm diễn thứ 7 – Đêm nhạc R&B, thể loại âm nhạc dựa vào sự phong phú đến kì diệu của âm sắc. Từ mềm mại, uyển chuyển cho đến thô ráp, xù xì, dồn dập …, R&B tạo ra nhiều âm tầng khác nhau, dẫn dắt người nghe đi qua muôn vàn cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đêm diễn được đặc biệt chia thành 4 phần lấy cảm hứng từ chính slogan du lịch Thanh Hoá “Hương sắc bốn mùa”. Phần 1 là các ca khúc mang âm hưởng “Hương” quen thuộc như “Hương Ngọc Lan”, “Hương”, “Một thoáng quê hương”, “Quê hương tuổi thơ tôi”,… qua phần thể hiện của nữ ca sĩ trẻ Đỗ Thanh Ngọc, trưởng thành từ Sao mai điểm hẹn 2014. Phần “Sắc” là thời điểm toả sáng của ca sĩ Bùi Hoàng Yến, giọng hát của The Voice 2017. Các bản nhạc quen thuộc như “Dù có cách xa”, “Gửi anh xa nhớ” hay “Yêu” được phối mới theo phong cách R&B hấp dẫn. Phần 3 mang tên “Bốn” là phần trình bày của giọng ca “Bốn chữ lắm” Trương Thảo Nhi. Ngay tại sân khấu Sun Fest, Trương Thảo Nhi sẽ biểu diễn loạt ca khúc “Uống trà”, “Rồi từ đây”, “Có ai yêu tôi không” và đặc biệt là bản hit “Bốn chữ lắm”. Phần “Mùa” được mong chờ nhất khi sẽ có màn xuất hiện của chàng nhạc sĩ, ca sĩ đa tài Hoàng Tôn, trình bày các bản hit “Yêu em rất nhiều”, “Nước hoa” hay “Only U”,… Cuối cùng, như thường lệ, DJ Kaiz sẽ kết thúc đêm diễn bằng màn khuấy động không khí, qua các bản nhạc remix sôi động.  

Chuỗi sự kiện Sun Fest dần tạo thương hiệu riêng cho Sầm Sơn, Thanh Hóa và sẽ lan tỏa tới nhiều điểm đến trong nước hè này 

Hành trình Sun Fest đến phố biển Sầm Sơn đã đi được nửa chặng đường với nhiều cảm xúc nghệ thuật. Sự đầu tư bài bản và kỹ lưỡng để đem đến những thanh âm sống động cùng màn biểu diễn giàu xúc cảm và đẳng cấp đã dần tạo nên thương hiệu cho chuỗi sự kiện này ở không chỉ ở Thanh Hoá, tạo đà cho thành công của những đêm diễn nghệ thuật này ở những điểm đến mới tới đây, góp phần giúp vùng đất trở nên đa sắc màu và hấp dẫn hơn trong mắt người dân và khách du lịch. 

Sun Group sẽ còn tiếp tục mang tới cho du khách Thanh Hoá nhiều lễ hội và sự kiện khác, từ nay tới hết tháng 8/2022, trong đó, điểm nhấn sẽ là Carnival đường phố dự kiến diễn ra cuối tháng 6 này.

Thanh Nga

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/san-khau-sun-grand-boulevard-sam-son-toi-116-se-mang-chu-de-am-nhac-randb-a7978.html