Đại gia Đồng Nai chi 4 tỷ tậu trọn dàn xe máy biển ngũ quý từ 1-9

Chi đến gần 4 tỷ để mua lại bộ sưu tập xe máy biển số đẹp, vị đại gia Đồng Nai gây sốt làng xe hai bánh Việt trong những ngày vừa qua.

Nói đến thú chơi, sưu tầm xe máy biển số đẹp bên cạnh biển số tứ, biển số tiến thì ngũ quý từ 1-9 luôn được các dân chơi ưa chuộng và săn lùng. Tại Việt Nam, số dân chơi sưu tập được trọn bộ xe máy có biển số từ 1-9 khá ít, chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Trong khu vực miền Nam, Tâm Tí ở Bình Dương (Đồng Nai), anh Ngô Ngọc Phụng ở Đồng Nai, Huỳnh Chí Tâm ở Bến Tre hay anh Phan Hậu ở Đồng Tháp,.. là những dân chơi từng nổi tiếng khi sở hữu trọn bộ xe máy biển số ngũ quý đẹp từ 1-9 như vậy.

Màn chuyển nhượng bộ xe máy biển ngũ quý từ 1-9 hot nhất Đồng Nai. 

Mới đây, nhiều người ngả mũ về độ chịu chơi của anh Nguyễn Minh Trọng, giám đốc một công ty vận tải và cũng là một trong những người đam sưu tầm xe biển đẹp có tiếng khi chi đến gần 4 tỷ đồng để mua lại bộ sưu tập xe máy biển ngũ quý 1-9 từ anh Ngô Ngọc Phụng.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Trọng nói: “Do sẵn có đam mê xe biển số đẹp nên tôi luôn tìm hiểu và đi khắp các nơi để kiếm mua, đàm phán giá hợp lý thì sưu tập. Sau khi biết một người bạn cùng tỉnh có trọn bộ sưu tập xe ngũ quý từ 1 đến 9 nên tôi quyết định hỏi mua lại".

Trọn bộ xe độc nhất vô nhị.  

"Tôi phải thuyết phục suốt một thời gian dài, bởi đa phần những người chơi, sưu tầm xe số đẹp không màng nhiều tới vấn đề tiền bạc nữa, nên cũng rất khó khăn trong việc trả giá. Tôi chỉ còn cách thuyết phục họ bằng sự kiên trì của mình", anh nói.

Anh Trọng kể tiếp: "Cuối cùng bạn ấy cũng đồng ý chia sẻ đủ bộ ngũ quý cho tôi với giá không hề rẻ. Chưa dừng lại ở đó, trong lúc nói chuyện, tôi cũng thuyết phục mua lại thêm được một con Toyota Vios bản G, đời 2020 mang biển số Hà Nội 30G-33333".

Chiếc xe Vios ngũ quý 3 trong phi vụ lần này. 

Được biết, người bán lại bộ xe này cho anh Trọng chính là anh Ngô Ngọc Phụng (một người chuyên kinh doanh bất động sản) cũng rất nổi tiếng trong giới chơi xe biển đẹp ở Đồng Nai. 

Bộ sưu tập xe anh Trọng vừa mua lại đa phần thuộc các dòng xe tay ga Honda SH, Air Blade và Vision. Ngoài ra có một chiếc Honda Wave RXS biển 60-C1-88888 rất đẹp. 

Nếu tính theo giá gốc của nhà sản xuất bán ra, tổng giá trị của những chiếc xe này chỉ khoảng 400-600 triệu đồng. Nhưng khi sở hữu biển số đẹp, mức giá đó đã đội lên gấp nhiều lần. 

Anh Trọng còn sở hữu nhiều xe máy biển đẹp không kém. 

Ngoài bộ xe nói trên, hiện anh Trọng cũng sở hữu khá nhiều xe máy biển sảnh tiến, ngũ quý khác cũng đắt đỏ không kém. Anh còn có đam mê sưu tầm, phục chế ô tô cổ hàng hiếm. 

Y Nhụy

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/dai-gia-dong-nai-chi-4-ty-tau-tron-dan-xe-may-bien-ngu-quy-tu-1-9-a7914.html