Sau khi Toyota Rush lặng lẽ rút khỏi Việt Nam, rộ tin đồn Toyota Innova cũng sẽ “khăn gói” ra đi?

Hiện tại trên website trang chủ của Toyota Việt Nam, dòng xe Toyota Rush đã chính thức không còn hiện diện trong danh sách sản phẩm phân khúc SUV của Toyota Việt Nam.

Đối với những chiếc 7 chỗ cỡ nhỏ trên thị trường, Toyota Rush là chiếc xe SUV lai MPV đã từng được kỳ vọng có chỗ đứng riêng, mà các đối thủ như Xpander của Mitsubishi và XL7 của Suzuki khó có thể so sánh được.

toyota-rush-1653883910.jpeg

Toyota Rush biến mất khỏi website tại Việt Nam

Nhưng không như kỳ vọng, theo báo cáo doanh số của Toyota Việt Nam, Toyota Rush đã không bán được chiếc nào trong cả tháng 3 và 4 năm 2022.

Trái ngược với người đàn anh, doanh số của Toyota Veloz Cross hiện đang liên tục về nhì trong phân khúc MPV và chỉ xếp sau Mitsubishi Xpander, với 649 xe bán ra trong tháng 3 và 967 xe trong tháng 4, liên tục “đe dọa” ngôi đầu của Mitsubishi Xpander.

toyota-veloz-2022-cap-ben-viet-nam-1653884022.jpg

Toyota Veloz 2022 cập bến Việt Nam trực tiếp cạnh tranh ngôi đầu của Xpander 

Mẫu xe mới Toyota Veloz Cross về Việt Nam sở hữu thiết kế hiện đại, nhiều trang bị tiện nghi và đặc biệt là gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense, trong khi có giá bán không chênh lệch nhiều so với Toyota Rush.

Sau khi Toyota Veloz Cross và Toyota Avanza Premio 2022 về nước, có tin đồn cho rằng Toyota Innova cũng phải theo sau Toyota Rush "khăn gói" ra đi để nhường "sân chơi" cho hai đàn em "tân binh" này.

Không quá nổi bật như người anh em Toyota Veloz Cross, trong những ngày này dòng xe Toyota Avanza Premio 2022 cũng đang hút hàng, hiện ở nhiều đại lý của Toyota không còn xe có sẵn, khách hàng muốn mua thì phải đặt trước và qua tháng 8 hoặc tháng 9 mới có xe nhập về.

avenza-2022-1653884091.jpg

Toyota Avanza Premio 2022 về Việt Nam quyết “soán ngôi đầu” của Mitsubishi Xpander bấy lâu nay.

Toyota Avanza Premio 2022 về Việt Nam như bước sang một trang mới với nhiều nâng cấp mạnh mẽ, chuyển mình và có nhiều thay đổi hiện đại hơn. Song song đó cùng với giá bán cạnh tranh cao, Toyota Avanza Premio 2022 được đánh giá là lựa chọn đáng tin cậy trong phân khúc MPV 7 chỗ hạng B ở thị trường Việt Nam.

Cao Trinh

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/sau-khi-toyota-rush-lang-le-rut-khoi-viet-nam-ro-tin-don-toyota-innova-cung-se-khan-goi-ra-di-a7892.html