Công ty Lan Anh nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong phòng chống dịch Covid-19

Với những đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, Công ty TNHH Lan Anh (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa tổ chức lễ tôn vinh các lực lượng chống dịch Covid-19, tri ân các cá nhân, tập thể trong phòng, chống dịch. Dịp này, UBND tỉnh đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 6 tập thể và UBND tỉnh cũng đã tặng bằng khen cho 39 tập thể và 67 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch.

Ông Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, sau 4 đợt dịch bùng phát, toàn tỉnh đá ghi nhân hơn 144.000 ca nhiễm Covid-19 và 481 ca tử vong. Trong quá trình dịch bệnh bùng phát, các cấp chính quyền tỉnh đã huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự tham gia của toàn dân, phát huy vai trò tương thân, tương ái, chia sẻ, ủng hộ và tự giác, tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trong nhân dân. Nhờ đó, những chương trình từ thiện bằng nhiều nguồn lực đã hỗ trợ rất nhiều cho tuyến đầu phòng chống dịch.

Ông Thọ cho biết thêm, những câu chuyện đầy cảm xúc, những tấm gương “người tốt, việc tốt” nở rộ từ trong muôn vàn gian khó của công cuộc phòng, chống dịch bệnh đã để lại những tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân, được nhân dân tin yêu, quý trọng.

1-1652753626.jpeg

Công ty Lan Anh (thứ ba từ phải sang) vinh dự cùng các tập thể, cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Là một trong những gương mặt quen thuộc của cộng đồng doanh nghiệp các hoạt động an sinh xã hội tại Bà Rịa - Vũng Tàu, trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát Công ty TNHH Lan Anh luôn tiên phong ủng hộ kinh phí để chia sẻ, động viên các đơn vị, lực lượng tuyến đầu cũng như người dân vơi bớt khó khăn.

Nhờ những đóng góp tích cực đó, mới đây Công ty TNHH Lan Anh đã vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Bà Nguyễn Nam Phương - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Lan Anh bày tỏ, đại dịch COVID-19 diễn ra tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và các địa phương trong cả nước đã tác động đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, gây nhiều khó khăn cho người dân, nhất là những người nghèo, lao động tự do. Ngành y tế cùng các địa phương và người dân đã phải căng mình chống chọi với dịch bệnh trong điều kiện nhiều áp lực, vất vả. Thấu hiểu điều đó, với tinh thần và trách nhiệm với xã hội, Công ty đã dành một phần kinh phí để chia sẻ, ủng hộ, động viên các đơn vị, lực lượng tuyến đầu cũng như người dân vơi bớt khó khăn.

2-1652753699.jpeg

Bà Nguyễn Nam Phương- Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Lan Anh nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, trong năm 2021, khi dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, Công ty Lan Anh luôn tiên phong trong công tác từ thiện. Công ty đã ủng hộ cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Trung ương MTTQ Việt Nam với tổng số tiền là 17,880 tỉ đồng.

Năm 2020, Lan Anh cũng đã ủng hộ số tiền là 10,145 tỉ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Kể từ đầu dịch Covid-19 đến nay, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất, kinh doanh nhưng với tấm lòng của mình, công ty đã ủng hộ tổng số tiền là 28,025 tỉ đồng. Không chỉ đóng góp trong tỉnh, Công ty Lan Anh cũng trích kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống dịch đến  nhiều địa phương trong cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Cao Bằng…

Với ý niệm “cho đi là có tất cả”, bà Nguyễn Nam Phương chia sẻ, trong kinh doanh, mỗi doanh nghiệp nên thể hiện thật tốt trách nhiệm xã hội của mình. “Doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận không chỉ cho công ty, chăm lo cho người lao động mà còn phải biết đóng góp, sẻ chia, thúc đẩy sự phát triển chung của toàn xã hội. Từ ý nghĩ đó, xuyên suốt hành trình điều hành Công ty TNHH Lan Anh từ ngày mới thành lập vào năm 2006 đến nay, ban lãnh đạo và cá nhân tôi luôn dành tình cảm lớn lao cho công tác thiện nguyện, xã hội”, bà Phương Tâm sự.

a1-1652753919.jpeg

Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Lan Anh Nguyễn Nam Phương cùng lãnh đạo TP Bà Rịa trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. (Ảnh: Báo BR-VT)

Tại Lễ nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bà Nguyễn Nam Phương chia sẻ: “Thay mặt Công ty TNHH Lan Anh, tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp đã ghi nhận nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tặng Bằng khen, bản thân tôi rất xúc động và tự hào. Qua đây, tôi xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để phát triển doanh nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, sản xuất; luôn làm tròn nghĩa vụ đối với nhà nước về mọi mặt, chung tay cùng chính quyền các cấp phát triển kinh tế, an sinh xã hội”.

Không chỉ trong công tác chống dịch, thời gian qua Công ty TNHH Lan Anh còn tự nguyện hiến đất và bỏ kinh phí làm đường giao thông nông thôn cho người dân tại xã Nghĩa Thành (huyện Châu Đức) và xã Hòa Long (TP Bà Rịa) để người dân đi lại dễ dàng; Ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, ủng hộ quỹ người nghèo, trẻ em khuyết tật, cấp học bổng cho học sinh hiếu học, ủng hộ thương bệnh binh, hỗ trợ dân nghèo ăn Tết, ủng hộ sữa chữa, tôn tạo, xây dựng tổ dân phố, ban điều hành ấp, mua tặng thiết bị cho trường học, nhà văn hóa, các công trình tôn tạo, tâm linh... kinh phí mỗi năm cho các hoạt động này lên đến hàng chục tỷ đồng.

Ngoài ra, Công ty TNHH Lan Anh cũng giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh như: hỗ trợ kinh phí mổ tim; trao tặng nhà tình nghĩa tình thương; nhà đại đoàn kết hằng năm cho người nghèo, ủng hộ tiền lũ lụt miền Trung, ủng hộ phòng chống dịch ở địa phương.

Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Lan Anh đã trở thành thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng như khu vực Đông Nam Bộ. Công ty TNHH Lan Anh hiện là chủ đầu tư các dự án quy mô lớn như: Các khu dân cư Lan Anh 1, Lan Anh 2, Lan Anh 3, Lan Anh 4, Lan Anh 5, dự án nhà ở xã hội Lan Anh 6, dự án đất nền thương phẩm Lan Anh 7, Dự án Lan Anh 7 mở rộng... Các dự án trên trở thành điểm đến hấp dẫn, sinh lợi của nhà đầu tư thứ cấp cũng như nơi “an cư lạc nghiệp” cho nhiều gia đình. 

Đại Phát

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/cong-ty-lan-anh-nhan-bang-khen-cua-thu-tuong-chinh-phu-trong-phong-chong-dich-covid-19-a7789.html