Cô em Trendy: “Tôi đặt mục tiêu mỗi năm sở hữu một cuốn sổ đỏ”

Ở tuổi 27, Khánh Linh "Cô Em Trendy" khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu trong tay 2 dự án bất động sản: Căn hộ cao cấp tại TP.HCM và second home tại NovaWorld Phan Thiet.

Được nhiều người chú ý khi tham gia cuộc thi The Face 2017, Khánh Linh trước khi vào Nam lập nghiệp, được cộng đồng mạng gọi với danh hiệu "nữ hoàng lookbook Hà thành". Sau cuộc thi, 9X hoạt động mạnh ở vai trò mẫu ảnh, làm KOL cho các nhãn hàng, và giờ là fashionista/content creator (người sáng tạo nội dung) với cái tên Cô Em Trendy.

Bước sang tuổi 27, Khánh Linh không chỉ đạt nhiều thành tựu trong làng mốt Việt, mà còn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi tậu một căn duplex đắt đỏ tại vị trí trung tâm TP.HCM, và mới đây là căn second home sát biển giàu tiềm năng tại dự án NovaWorld Phan Thiet.

Được công chúng biết đến từ cuộc thi The Face 2017, cuộc sống và công việc của Linh đã có những thay đổi như thế nào tính đến hiện tại?

- Sau khi rời khỏi The Face 2017, tôi quyết định Nam tiến và tập trung hoạt động trong lĩnh vực thời trang, sau đó là một vlogger với kênh YouTube Cô Em Trendy. Trong tương lai, tôi muốn được mọi người nhớ đến như một giám đốc sáng tạo, nhà sản xuất nội dung - người truyền cảm hứng, năng lượng và mang đến những giá trị tích cực cho cuộc sống bằng những kinh nghiệm, trải nghiệm cá nhân.

NovaWorld Phan Thiet anh 1

- Tôi nghĩ quyết định Nam tiến là một bước ngoặt cho sự nghiệp hiện tại của Cô Em Trendy. Thời điểm quyết định Nam tiến là lúc tôi vừa kết thúc quá trình học đại học của mình, cũng là lúc tôi thật sự cần phải đưa ra định hướng rõ ràng cho sự nghiệp của bản thân trong tương lai.- Chọn Nam tiến có phải là bước ngoặt cho sự nghiệp thành công của Linh sau này?

Sau vài năm có dịp trải nghiệm với nhiều vai trò khác nhau, tôi nhận ra công việc sáng tạo mới thực sự là điều bản thân muốn theo đuổi. Đây cũng là lý do tôi muốn bản thân có thể thử sức ở một môi trường mới “màu mỡ” và nhiều cơ hội hơn. Và TP.HCM chính là điểm đến không thể phù hợp hơn vào thời điểm đó. Đây cũng là dấu mốc, khởi đầu đầy triển vọng với vị trí là nhà sáng tạo nội dung toàn thời gian, và là những “viên gạch” đầu tiên cho hình ảnh Cô Em Trendy sau này.

- Đã bao giờ áp lực khiến Linh chùn bước? Và động lực nào giúp bạn vượt qua?

- Tôi nghĩ áp lực là điều phải có trong cuộc sống, là chất xúc tác giúp chúng ta tiến xa hơn trong quá trình phát triển và trưởng thành. Tôi luôn giữ cho mình sự lạc quan và tích cực, dù cho có áp lực ra sao, chỉ cần vững tin vào những điều thực sự thôi thúc bạn, bạn sẽ tìm thấy động lực để bước qua khó khăn một cách dễ dàng. Tôi tin rằng chỉ cần mình có mục tiêu đủ lớn, chắc chắn sẽ không có khó khăn nào có thể làm chùn bước mình được đâu.

NovaWorld Phan Thiet anh 6


NovaWorld Phan Thiet anh 3

Thật ra, mỗi chúng ta đều là một điểm thu hút năng lượng, như ở vũ trụ, mỗi một hành tinh đều thu hút và có lực tác động nhất định đến những hành tinh xung quanh. Và lực hấp dẫn đến từ mục tiêu, điều mình thực sự mong muốn ở bên trong. Nếu mục tiêu đủ lớn, mọi người sẽ có đủ sức mạnh để có thể tác động đến những yếu tố xung quanh, tạo ra một nguồn năng lượng hướng đến những điều mình thực sự mong muốn.

Được biết đến dưới vai trò người mẫu, fashionista, các xu hướng thời trang chắc chắn là mối quan tâm hàng đầu của Linh. Tuy nhiên, ngoài thời trang, bạn còn yêu thích lĩnh vực nào nữa không?

- Thời trang là niềm đam mê bất tận đối với tôi, nhưng bên cạnh thời trang, tôi còn là một người rất yêu thích kinh doanh nữa. Hiện tại, tôi muốn tiếp tục trải nghiệm với công việc sáng tạo nội dung nhưng dưới góc nhìn của một người đam mê kinh doanh. Cụ thể, tôi muốn “đóng gói” những ý tưởng sáng tạo của mình trở thành một sản phẩm thật sự hoàn chỉnh mà mình có thể kiếm được lợi nhuận từ nó.

Bên cạnh đó, tôi cũng khá hứng thú với lĩnh vực đầu tư, đặc biệt là bất động sản. Tôi đã quan tâm đến lĩnh vực này khoảng 2 năm trở lại đây, đó cũng là động lực để tôi đầu tư cho căn nhà đầu tiên.

Khi tìm hiểu sâu hơn, tôi thấy rằng với mỗi loại hình bất động sản, nó đều có cho mình những cái hay và điểm hấp dẫn riêng. Và một trong những loại hình bất động sản mà tôi đang khá quan tâm là second home - ngôi nhà thứ hai.

Khái niệm second home có lẽ đã phổ biến với người quan tâm bất động sản. Second home là bất động sản nghỉ dưỡng được thiết kế theo mô hình vừa nghỉ dưỡng vừa đầu tư. Nó vừa là ngôi nhà thứ hai cho các kỳ nghỉ của bạn và gia đình, vừa có thể khai thác cho thuê trong thời gian bạn không ở đó.

NovaWorld Phan Thiet anh 8

- Tôi nghĩ second home là một loại hình khá cao cấp và phù hợp với nhu cầu của tôi ở hiện tại. Tôi đã có căn nhà đầu tiên là không gian sống đúng gu, toạ lạc ở đúng vị trí mình mong muốn: Trung tâm thành phố. Tuy nhiên, dù tôi có thể làm việc và sinh sống ở đây trong hầu hết thời gian, nhưng nhịp sống quá nhanh của thành phố đôi khi vẫn khiến tôi mệt mỏi và bức bối.Tại sao lại là second home chứ không phải loại hình bất động sản nào khác?

Thế nên, tôi luôn nghĩ đến một điểm đến lý tưởng, nơi mà mình có thể thực sự nghỉ ngơi, dành thời gian "đi trốn", có không gian riêng, hòa hợp với thiên nhiên, và đặc biệt là gần biển, vì tôi là “beach-lover”. Tôi nghĩ đây là giải pháp trị liệu hiệu quả, nạp năng lượng giúp bản thân trở lại với công việc cùng nhiều cảm hứng sáng tạo hơn.

Xuất phát từ nhu cầu của bản thân, tôi càng hiểu được tại sao xu hướng đầu tư second home ngày càng được nhiều người biết đến. Theo như tôi tìm hiểu, trong khoảng 3 năm trở lại đây, xu hướng sở hữu một căn nhà nghỉ dưỡng hay second home đang ngày càng phổ biến. Đặc biệt, các khu vực sở hữu địa thế độc đáo như tựa núi - kề biển là những điểm đến lý tưởng nhất. Tôi nghĩ nếu chọn những bất động sản có địa thế đẹp, tiềm năng và khả năng sinh lời sẽ rất lớn.

NovaWorld Phan Thiet anh 9

 Linh có thể chia sẻ về căn second home bạn đã mua?

- Là một fashionista, nhà sáng tạo nội dung, tôi may mắn có cơ hội du lịch nhiều nơi trên thế giới. Tôi đặc biệt yêu thích biển, và thành phố biển níu chân tôi nhất là Positano, Italy. Với địa thế đặc biệt nằm tựa núi, hướng biển, Positano sở hữu cảnh quan thiên nhiên nên thơ, là nơi khiến tôi nghĩ đến đầu tiên bất cứ khi nào muốn đi du lịch biển. Positano cũng là lý do tôi nhen nhóm ý định sở hữu một căn nhà ở biển.

Khi biết đến NovaWorld Phan Thiet, tôi nghĩ rằng đây là cơ hội để mình sở hữu một căn nhà nghỉ dưỡng second home đầu tiên cho bản thân. Tìm hiểu kỹ hơn về dự án, tôi càng bất ngờ khi biết NovaWorld Phan Thiết có địa thế tựa núi, hướng biển giống như Positano. Đây là địa hình khá đặc biệt mà không phải dự án bất động sản nào cũng có được.

Tôi đã mua căn second home đầu tiên của mình tại NovaWorld Phan Thiet. Tôi xem đây là căn nhà thứ 2 để nghỉ ngơi, “trốn thoát” khỏi những áp lực của cuộc sống, và nó cũng tạo động lực thúc đẩy tôi làm việc chăm chỉ hơn. Chưa kể, việc sở hữu căn second home nằm trong một quần thể đang phát triển, giàu tiềm năng cũng là khoản đầu tư đáng mong đợi.

NovaWorld Phan Thiet anh 12

Trực tiếp trải nghiệm chuỗi dịch vụ cao cấp tại NovaWorld Phan Thiet, tiện ích nào khiến Linh cảm thấy ấn tượng nhất?

- Rất khó để chọn riêng một tiện ích nào mà tôi cảm thấy thích nhất, bởi vì tôi cảm thấy tổng hòa NovaWorld tạo nên một cảm giác như “mình có mọi thứ trong tay”. Đây là một thành phố thu nhỏ, mọi thứ kết hợp hài hòa với nhau và mang đến những trải nghiệm thú vị. Từ ăn uống, mua sắm đến giải trí, tất cả được tích hợp đầy đủ ngay trước thềm nhà.

Nhiều người trẻ chọn second home tại NovaWorld Phan Thiet như một hình thức đầu tư cho tương lai, Linh suy nghĩ thế nào về định hướng này?

- Tôi nghĩ đây là lựa chọn rất thực tế. Trước đây, tôi chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ mua một căn nhà ở Phan Thiết. Nhưng tình cờ trong chuyến đi chụp hình ở nơi này, tôi có cơ hội đi qua những con đường ven biển rất đẹp và nhận ra đây là thành phố biển giàu tiềm năng.

NovaWorld Phan Thiet anh 14

“Tại sao trước đây mình lại chưa biết đến thành phố xinh đẹp này?” là băn khoăn của tôi ngay thời điểm đó. Sau khi tìm hiểu, tôi biết rằng gần đây Phan Thiết mới được đầu tư nhiều hơn về hạ tầng, mà cụ thể là cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết khi hoàn thiện sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến đây xuống còn 2 giờ lái xe. Đây cũng là lý do bất động sản Phan Thiết đang “nóng” trong thời điểm hiện tại.

- Đã sở hữu 1 căn hộ penthouse và 1 căn second home ở tuổi 27, Linh có dự định mở rộng “bộ sưu tập” bất động sản của mình trong tương lai?

- Chắc chắn rồi, bởi bất động sản là lĩnh vực tôi rất quan tâm. Tôi là người thích tích góp và luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để có thể đầu tư thêm những bất động sản khác cho bản thân trong tương lai. Tôi muốn sở hữu một bộ sưu tập bất động sản đẹp và cũng là “chiếc ví an toàn”, giúp dòng tiền của mình sinh lời. Hiện tại, tôi đặt mục tiêu là mỗi năm sẽ có thêm một cuốn sổ đỏ mới để tích góp cho bản thân, nếu được nhiều hơn thì quá tốt.

NovaWorld Phan Thiet anh 15

Linh có lời khuyên nào với những bạn trẻ cũng đang đặt mục tiêu sở hữu second home hay bộ sưu tập bất động sản như mình không?

- Nếu bạn muốn đầu tư vào một bất động sản nghỉ dưỡng nào đó, theo tôi, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là tên tuổi, uy tín của chủ đầu tư dự án đó. Tiếp theo là vị thế, vị trí của dự án. Cuối cùng là cảm nhận riêng của bản thân, về việc đây có thực sự là nơi an cư mình muốn sống, trải nghiệm không.

Với tôi, NovaWorld Phan Thiet hiện tại có thể thỏa mãn cả 3 tiêu chí này. Cộng với tiềm năng trong tương lai của dự án, tôi có thêm niềm tin vào khoản đầu tư hiện tại và kỳ vọng trong tương lai căn second home sẽ mang đến cho mình nhiều lợi nhuận hơn.

Tôi thấy xu hướng giới trẻ đầu tư vào bất động sản hạng sang ngày càng mạnh, đã trở thành một làn sóng mới. Việc bắt gặp những người trẻ nói chuyện với nhau về dự án mới hay bất động sản hạng sang ngày càng phổ biến. Tôi thấy đây là tư duy rất mới mẻ, cấp tiến, trước hết giúp họ tích lũy kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, sau đó là có thêm động lực để phấn đấu trong công việc, sự nghiệp.

Với các bạn trẻ, tôi muốn chia sẻ rằng: Hãy nỗ lực, làm việc chăm chỉ, học cách khiến những đồng tiền sinh lời để sau này khi đã đến tuổi về hưu, bản thân vẫn có thể an tâm nghỉ ngơi vì những đồng tiền đó vẫn đang mang lại lợi nhuận cho mình.

NovaWorld Phan Thiet anh 17

Trúc Như

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/co-em-trendy-toi-dat-muc-tieu-moi-nam-so-huu-mot-cuon-so-do-a7762.html