Vì sao phân khu hot nhất Hon Thom Paradise Island chinh phục giới thượng lưu?

Tuyệt tác biệt thự thương mại Commercial Villa và các Boutique Hotel tựa sơn hướng hải tại phân khu The Sailing Bay thuộc dự án Hon Thom Paradise Island tiếp tục chinh phục giới đầu tư bằng những ý tưởng đột phá cho bài toán đầu tư – thương mại – nghỉ dưỡng.

Tâm điểm Sun Iconic Hub

Được ví như viên kim cương quý hiếm tại Hon Thom Paradise Island, phân khu The Sailing Bay là nơi sở hữu vị trí đắt giá, được định vị là tâm mạch của dòng chảy thương mại xuyên suốt toàn hợp phần Sun Iconic Hub.

Phân khu The Sailing Bay sở hữu vị trí kết nối tới Tòa nhà Cánh buồm biểu tượng. Ảnh phối cảnh minh họa

Nằm tại vị trí kết nối các tụ điểm giao thương và dịch vụ với điểm đầu là The Santo Port - cửa ngõ giao thương sầm uất, điểm cuối là Tòa nhà Cánh Buồm - biểu tượng kiêu hãnh của Đảo Thiên Đường và điểm chính giữa là Clubhouse với chuỗi tiện ích đỉnh cao, các Commercial Villa và Boutique Hotel thuộc The Sailing Bay sẽ là điểm trung chuyển đưa dòng khách khổng lồ đến với Hon Thom Paradise Island tương lai.

Trực quan hơn, để trải nghiệm chuỗi dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng xa hoa tại Tòa nhà Cánh Buồm, những dòng khách hạng sang đến từ Vịnh du thuyền, bãi đáp trực thăng, nhà phố thương mại thuộc phân khu The Santo Port; hay các hợp phần Sun Festival Avenue, Sun Retreat Village… đều phải ghé qua trục đường huyết mạch nơi có các Biệt thự thương mại và Boutique Hotel. Vị trí đắc địa này mở ra tiềm năng kinh doanh nhiều loại hình dịch vụ du lịch, lưu trú... 

Thiết kế dựa trên địa hình sườn đồi giúp các căn Commercial Villa và Boutique Hotel sở hữu tầm nhìn riêng biệt. Ảnh phối cảnh minh họa

Cách bờ biển Bãi Trào - nơi mà khung cảnh hoàng hôn có thể làm xốn xang mọi khẩu vị khó tính chỉ vài bước chân, các căn Commercial Villa và Boutique Hotel của The Sailing Bay cũng ghi điểm tuyệt đối với tiêu chí tựa sơn hướng hải ngập tràn vượng khí.

Theo thống kê, các boutique hotel sở hữu vị trí đắc địa tại Dubai có thể đem lại tỷ suất lợi nhuận lên đến 33%. Tương tự như vậy, sở hữu vị trí huyết mạch thương mại, lợi thế phong thủy và là một phần của siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island, những BĐS thương mại tại The Sailing Bay hoàn toàn có tiềm năng đạt được hiệu quả sinh lời như các BĐS tại Dubai đã làm được.

Kiến trúc đo ni đóng giày

“Tổ hợp Commercial Villas và Boutique Hotel tại The Sailing Bay sẽ là những dấu gạch nối mềm mại, lời hồi đáp hoàn hảo về kiến trúc chúng tôi dành tặng cho thiên nhiên sẵn có và những công trình biểu tượng tại Đảo Thiên Đường” - đó là chia sẻ của đội ngũ thiết kế The Sailing Bay về nguồn cảm hứng tạo nên những “tác phẩm nghệ thuật” bên bờ biển Bãi Trào.

Commercial Villa và Boutique hotel tại The Sailing Bay đáp ứng các mục tiêu đầu tư, thương mại, nghỉ dưỡng. Ảnh phối cảnh minh họa

Được gọi là dấu gạch nối mềm mại bởi những biệt thự thương mại và khách sạn này sẽ được tô điểm bằng kiến trúc nhiệt đới kết hợp với những đường cong tinh tế để vừa vặn hài hòa với thiên nhiên sẵn có của Hòn Thơm, Tòa nhà Cánh Buồm hay sắc độ, hình khối của các nhà phố thương mại mang phong vị Santorini tại phân khu The Santo Port.

Chưa kể, được ví như những căn góc hiếm có, các Commercial Villa hay Boutique hotel cũng sẽ có khoảng không gian tách biệt, thoáng đãng với tối thiểu 2 mặt tiền, tạo nên những khoảng mở giao hòa thiên nhiên, cùng tầm nhìn hướng ra đại dương, mang tới những phút giây thư giãn thượng hạng trên ban công hướng biển với mỹ thực, mỹ thanh của biển, của âm nhạc cùng mỹ cảnh nơi đảo Ngọc...

Bên cạnh đó, những chủ nhân tương lai sẽ ghi dấu ấn cá nhân trong từng căn biệt thự hay khách sạn khi được tham gia vào quá trình thiết kế kiến trúc nội thất. Từng góc ban công được bày trí theo đúng gu chủ nhân, từng căn phòng được trang hoàng theo đúng sở thích gia chủ… sẽ tạo nên những tài sản có 1-0-2 đậm cá tính riêng.

Trời xanh, biển xanh, rừng xanh, nhà cũng điểm sắc xanh của thiên nhiên nhiệt đới, kiêu hãnh vươn mình và sôi động suốt bốn mùa. Tất cả tạo nên một họa phẩm non nước hữu tình giàu sức sống, nơi những kỳ quan của bầu trời, của thiên tạo và nhân tạo cùng hòa hợp, vẽ nên khung cảnh phồn hoa bậc nhất.

Đáp số cho bài toán đầu tư - thương mại - nghỉ dưỡng

Với tổng diện tích chỉ vào khoảng 6km2, quỹ đất phát triển dịch vụ trên đảo Hòn Thơm thuộc vào hàng giới hạn, bởi vậy những dòng BĐS sở hữu tiềm năng kinh doanh bền vững như các Commercial Villa, Boutique Hotel tại đây có thể xem như “báu vật” vô cùng quý hiếm khi không chỉ là tài sản truyền đời giá trị mà còn là những mô hình BĐS giàu giá trị thương mại.

Từng mảnh ghép trong The Sailing Bay đều sở hữu tiềm năng thương mại lớn. Ảnh phối cảnh minh họa

Được xây nương theo địa hình giật cấp tự nhiên với sườn núi dốc thoải dần về phía biển, các Commercial Villa và Boutique Hotel sở hữu tầm nhìn riêng biệt, không gian mở, giúp gia tăng cơ hội kinh doanh dịch vụ, đặc biệt là lưu trú cao cấp. Với sự linh hoạt trong công năng, nhà đầu tư thỏa sức triển khai các mô hình kinh doanh như: showroom thời trang hàng hiệu trong không gian sang trọng; nhà hàng Michelin đẳng cấp; trung tâm chăm sóc sức khỏe; Airbnb hạng sang hay kết hợp là nơi ở, nghỉ dưỡng lý tưởng.

Ngoài ra, là mảnh ghép thuộc siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island, các Commercial Villa và Boutique Hotel tại The Sailing Bay cũng sẽ nghiễm nhiên thừa hưởng loạt tiện ích đỉnh cao có 1-0-2 tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, được kiến tạo bởi 3 trụ cột của người làm đẹp cho những vùng đất, gồm Sun Property, Sun Hospitality và Sun World.

Tại đây các du khách và cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích về tinh thần không phải ở đâu cũng có. Như trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa tại khách sạn 6 sao tựa vách núi; bơi tại bể bơi trên ghềnh đá; tận hưởng bữa tối thượng hạng bên bãi biển thiên đường; hòa mình vào niềm vui bất tận tại tổ hợp giải trí Sun World Nature Park; chiêm ngưỡng hoàng hôn nơi Tòa nhà Cánh Buồm; hay ngắm trăng và nghe tiếng sóng vỗ lúc đêm xuống tại các nhà hàng, quán cafe sang trọng trong giao diện các căn villa…

Vị trí tinh hoa, giá trị kết nối độc bản, giá trị thương mại đầy hấp dẫn… tất cả đều hội tụ tại tổ hợp Commercial Villa và Boutique Hotel của phân khu The Sailing Bay, đây chính là lời giải thích hợp nhất cho bài toán kiếm tìm các BĐS đầu tư - thương mại - nghỉ dưỡng của những nhà đầu tư thông thái, hoàn thiện diện mạo Hon Thom Paradise Island - nơi “Thiên đường là có thật!”.

 

Thanh Nga

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/vi-sao-phan-khu-hot-nhat-hon-thom-paradise-island-chinh-phuc-gioi-thuong-luu-a7757.html