Tập đoàn Lộc Trời tích cực ủng hộ Ngày Trái đất

Theo lãnh đạo của Công ty Tập đoàn Lộc Trời, để hưởng ứng ủng hộ Ngày Trái đất, doanh nghiệp này đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong công ty nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho nhân viên và lãnh đạo của doanh nghiệp.

Theo đó, lãnh đạo Tập đoàn Lộc Trời đã đề ra những kế hoạch, mục tiêu cụ thể cho toàn thể công ty, như: Tự mang ly để mua trà, cà phê, tái sử dụng túi khi đi mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị, hạn chế sử dụng bao bì và ống hút nhựa, tắt các thiết bị điện khi không có nhu cầu sử dụng, tăng cường sử dụng phương tiện giao thông công cộng... Với chủ đề "Invest in our planet- Đầu tư cho hành tinh xanh của chúng ta", lãnh đạo Tập đoàn Lộc Trời hy vọng qua đó giúp lan tỏa nhận thức bảo vệ sự sống và môi trường cho cộng đồng.

275680360-2139552909527636-1944387432364494048-n-1650774552.jpg

Ông Huỳnh Văn Thòn- CEO Công ty Tập đoàn Lộc Trời

Cũng theo chia sẻ từ lãnh đạo Tập đoàn Lộc Trời, mỗi ngày, không chỉ vào Ngày Trái Đất, trong từng hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Lộc Trời đều có những nỗ lực hướng tới việc xây dựng và bảo vệ môi trường xanh, sạch, đáng sống cho bà con nông dân, cho toàn bộ đội ngũ nhân viên cùng gia đình nói riêng và cả cộng đồng sống nói chung. Chủ trương này được chú trọng triển khia từ nhiều năm và là phương châm hoạt động của doanh nghiệp này, từ những việc rất nhỏ nhưng thiết thực ở công ty, trong khi hoạt động sản xuất ra đến môi trường xung quanh, bằng việc làm cụ thể của mỗi nhân viên, lãnh đạo.

10-11-21-12-657-1650774733.jpg

Tập đoàn Lộc Trời luôn chú trọng đến kinh doanh với hệ sinh thái bền vững, bảo vệ môi trường 

Tập đoàn Lộc Trời chú ý và yêu cầu nhân viên, lãnh đạo  hạn chế sử dụng nước đóng chai tại văn phòng thay bằng máy lọc nước và ly sứ, sử dụng điện nước tiết kiệm, triển khai hệ thống SAP giúp tăng hiệu quả quản lý và hạn chế việc in ấn giấy tờ. Doanh nghiệp này sử dụng năng lượng mặt trời trong sản xuất, phát triển bộ sản phẩm bảo vệ mùa vụ cân bằng 3 yếu tố hữu cơ - sinh học - hóa học hướng đến giảm 1 triệu lít hóa chất đổ xuống đồng ruộng mỗi năm. Từ đó chung tay hồi sinh hệ sinh thái lúa mùa nổi và kế hoạch hợp tác tín chỉ carbon trong tương lai.

Văn Thịnh- Đức Thiện

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/tap-doan-loc-troi-tich-cuc-ung-ho-ngay-trai-dat-a7641.html