“Rực lửa” tại Lễ ra quân dự án Phúc An Ashita

Lễ ra quân dự án Phúc An Ashita - Một sự kiện được đầu tư bài bản, với chủ đề ấn tượng “Khát vọng chiến binh – Chuẩn tinh thần Nhật” đã được diễn ra trong không khí sôi động, đầy ý nghĩa tại TP.HCM vào sáng 19/4.

Phúc An Ashita – Điểm nhấn mới cho thị trường Bàu Bàng

Sự kiện đánh dấu sự góp mặt của Trần Anh Group tại thị trường Bàu Bàng - Bình Dương, là thị trưởng mở rộng trong kế hoạch phát triển của tập đoàn. Nơi đây còn nhiều tiềm năng khai phá và kỳ vọng trở thành “ngôi sao sáng” phía Bắc của Bình Dương.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nhữ Mạnh Hải, Phó TGĐ Trần Anh Group cho biết: “Với thế mạnh về vị trí, sự đầu tư bài bản và tiến độ xây dựng nhanh chóng, Phúc An Ashita hứa hẹn trở thành vùng đất mới – an cư cho người dân tại Bàu Bàng trong thời gian tới, cũng như điểm tựa vững chắc cho nhà đầu tư”.

Lễ ra quân Phúc An Ashita được tổ chức theo phong cách Nhật Bản, là nét đặc trưng của dự án, từ hình thức đến nội dung đều thể hiện được sự hòa quyện giữa văn hóa Việt – Nhật độc đáo.

Tại sự kiện, Lễ ký kết đối tác phân phối chính của Phúc An Ashita cũng đã diễn ra với sự tham gia của 11 đơn vị, ngoài ra có thêm gần 10 đơn vị hợp tác khác.

1-1650421525.png
Lễ ký kết đối tác phân phối chính được tổ chức tại Lễ ra quân dự án Phúc An Ashita.

Sở hữu vị trí giáp mặt tiền Quốc lộ 13, tuyến đường trọng điểm kết nối vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên, khu đô thị Phúc An Ashita là điểm nối, đáp ứng nhu cầu nhà ở cũng như mở ra cơ hội giao thương cho nhà đầu tư, người ở tại Bàu Bàng.

Phúc An Ashita có quy mô hơn 9ha, sở hữu gần 500 sản phẩm gồm 335 căn nhà phố, 60 căn shophouse, 40 căn biệt thự và hệ thống tiện ích phong cách Nhật tiêu chuẩn, nổi bật với công viên Nagomi Park (Cổng trời Tori, Cầu cảnh quan & Hồ cá Koi, Chòi nghỉ Nhật Bản, Đại lộ Kyoto, Bộ đôi Sumo); Clubhouse tiện nghi đẳng cấp cùng shophouse đa tiện ích, đem đến chốn an cư hoàn hảo.

Bùng nổ chính sách hấp dẫn

Nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng khi sở hữu Phúc An Ashita cũng được Trần Anh Group công bố tại sự kiện. Cụ thể, khách hàng chỉ thanh toán trước 15%, còn lại thanh toán trong vòng 18 tháng đến khi nhận nhà; tặng 03 chỉ vàng khi ký hợp đồng thành công; đối với sản phẩm biệt thự được tặng đến 05 chỉ vàng khí ký hợp đồng thành công; chiết khấu thêm 1% khi ký hợp đồng thành công.

2-1650421532.png
Sự kiện có sự tham gia của gần 800 chuyên viên kinh doanh.

Ngoài ra, ưu đãi 7% khi khách hàng thanh toán vượt tiến độ; ưu đãi phí quản lý trong 02 năm đầu.

Có thể nói, với giá chỉ từ 2,1 tỷ đồng/căn, Phúc An Ashita đang mang đến cơ hội sở hữu nhà với giá vừa mềm và chính sách rất tối ưu.s

Hiện tại, tiến độ xây dựng dự án đã hoàn thành gần 50% với các dãy nhà phố, biệt thự và các tiện ích nội khu. 

Dự kiến, khi Phúc An Ashita hình thành sẽ trở thành khu đô thị đẳng cấp hiện đại, giúp nâng cao mỹ quan cũng như cải thiện không gian sống cho người dân trong khu vực.

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group!

Hoa Hoa

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/ruc-lua-tai-le-ra-quan-du-an-phuc-an-ashita-a7596.html