Theo đó, bà Đinh Thị Tố Uyên đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Chiến lược MSB. Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh giữ chức Phó Tổng Giám đốc kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng bán lẻ.
Việc bổ nhiệm nằm trong lộ trình quy hoạch nhân sự cấp cao nhằm kiện toàn bộ máy lãnh đạo, đáp ứng yêu cầu tăng trưởng quy mô và định hướng chiến lược phát triển của Ngân hàng trong thời gian tới. Như vậy, hiện tại, Hội đồng điều hành của MSB có 4 Phó Tổng Giám đốc.
Bà Đinh Thị Tố Uyên (trái) và bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh vừa được bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc MSB
Bà Tố Uyên đã có 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông và xây dựng chiến lược, từng nắm giữ các vị trí cao cấp tại các tổ chức uy tín nước trong và quốc tế như Giám đốc Marketing và Thương hiệu Techcombank, Giám đốc Tiếp thị & Phát triển Kinh doanh British Petroleum, Trưởng Phòng Marketing Shell Gas …
Tháng 5/2015, bà gia nhập MSB và giữ chức vụ Giám đốc Khối Marketing & Truyền thông. Với những thành công trong xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu và chiến lược định vị tiếp thị khách hàng tại MSB, tháng 02/2020, bà được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Khối chiến lược.
Bà Mỹ Hạnh đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng, trong đó có 17 năm công tác tại MSB và được tín nhiệm đảm nhận nhiều vị trí quản lý khác nhau như: Giám đốc trung tâm Kênh bán hàng và phân phối; Giám đốc trung tâm Quản lý Phát triển Kinh doanh; Giám đốc Vùng 1, Phụ trách Phòng Huy động vốn thuộc MSB. Từ tháng 01/2020, bà Hạnh được bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng bán lẻ và chính thức giữ vị trí Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ từ tháng 12/2020.
Với định hướng chiến lược trở thành Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, mang lại trải nghiệm thuận ích để cùng khách hàng và đối tác vươn tầm, MSB đã và đang triển khai chiến lược chuyển đổi số mạnh mẽ, đưa văn hóa làm việc số Agile trở thành DNA của Ngân hàng. Các dự án công nghệ tại MSB được đầu tư bài bản với sự trợ giúp của các công ty tư vấn hàng đầu thế giới nhằm số hóa, tự động hóa nhanh chóng hành trình phục vụ khách hàng và các quy trình vận hành trọng yếu. Từ đó, các dự án này giúp tối ưu hiệu quả hoạt động và gia tăng lợi thế cạnh tranh cho MSB dựa trên những sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng thuận tiện trên môi trường số, đặc biệt hướng tới khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Mục tiêu của mảng bán lẻ là hoàn thiện mô hình kinh doanh theo từng phân khúc cụ thể, đặt khách hàng làm trọng tâm. Sự trợ lực của các dự án số hóa và giải pháp số đang thúc đẩy chuyển dịch hoạt động dịch vụ và cung cấp giải pháp qua kênh online. Từ đó, bản đồ số hóa trong tổng thể hành trình phục vụ khách hàng đang được nâng cao, hướng tới đáp ứng hoàn hảo nhu cầu người dùng. Các yếu tố trên cùng việc phát triển các giải pháp số và kết nối hệ sinh thái đối tác - chuỗi liên kết, MSB kì vọng doanh thu thuần mảng bán lẻ năm 2022 sẽ tăng xấp xỉ 30% so với năm 2021.
Lưu Hằng
Link nội dung: https://nhaquanly.vn/msb-bo-nhiem-2-pho-tong-giam-doc-a7560.html