Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh hợp tác với Viện Tim TP.HCM

Chiều ngày 8/4/2022, tại Viện Tim TP.HCM, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác hỗ trợ chuyên môn giữa Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh và Viện Tim TP.HCM. Qua đó, hai đơn vị này hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe chu đáo, cao cấp, toàn diện cho người dân.

 

hop-tac-ho-tro-chuyen-mon-vien-tim-cleanup-1709708702.jpeg
Ông Ngô Chí Dũng, Chủ tịch HĐQT Hệ thống BVĐK Tâm Anh và TS.BS.CKII Bùi Minh Trạng, Giám đốc Viện Tim TP.HCM cùng đại diện của hai bệnh viện tiến hành nghi thức ký kết hợp tác.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, TS.BS.CKII Bùi Minh Trạng, Giám đốc Viện Tim TP.HCM cho biết: “Viện Tim TP.HCM đã trải qua chặng đường hơn 30 năm hình thành và phát triển. Trên chặng đường đó, chúng tôi vô cùng tự hào khi đã xây dựng được đội ngũ y bác sĩ giỏi, lành nghề, đồng thời góp phần đào tạo cho các thế hệ bác sĩ trẻ hiện đang đảm nhận nhiều vai trò chủ chốt trong các bệnh viện của thành phố. Việc hợp tác với BVĐK Tâm Anh TP.HCM chính là bước ngoặt quan trọng, cho thấy Viện Tim TP.HCM đã và đang làm tốt nhiệm vụ “bồi dưỡng nhân lực, chuyển giao kỹ thuật” mà Bộ Y tế và Sở Y tế giao phó”. 

ong-ngo-chi-dung-tang-hoa-cleanup-1709708830.jpeg
Ông Ngô Chí Dũng tặng hoa chúc mừng PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh, Giám đốc Trung tâm Tim mạch BVĐK Tâm Anh TP.HCM.

Ông Ngô Chí Dũng, Chủ tịch HĐQT Hệ thống BVĐK Tâm Anh chia sẻ: “Hôm nay, chúng ta tề tựu về đây để chứng kiến một trang mới trong lịch sử hợp tác giữa hai bệnh viện. Chúng tôi rất cảm kích trước lịch sử 30 năm phát triển nhẹ nhàng nhưng rất hào hùng của Viện Tim TP.HCM. Đây cũng là bệnh viện đã hoàn thành sứ mệnh hỗ trợ, chuyển giao kỹ thuật và giúp đỡ cho hơn 10 trung tâm tim mạch trên toàn quốc phát triển. Chúng tôi tin tưởng với sự hợp tác này, con đường đó sẽ tiếp tục được nối dài, hướng tới mục tiêu tăng cường khả năng khám chữa bệnh, điều trị cho nhiều bệnh nhân tim mạch ở TP.HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung, chung tay góp sức cho công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Đại diện Trung tâm Tim mạch BVĐK Tâm Anh TP.HCM, PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh, Giám đốc Trung tâm phát biểu: “Dưới sự cho phép của Bộ Y tế và Sở Y tế, Trung tâm Tim mạch BVĐK Tâm Anh TP.HCM và Viện Tim TP.HCM chính thức hợp tác hỗ trợ về mặt chuyên môn. Điều này đúng với tinh thần của Viện Tim TP.HCM từ khi thành lập, đó là hỗ trợ, hợp tác cùng các bác sĩ Trung tâm Tim mạch BVĐK Tâm Anh TP.HCM trong việc giúp đỡ người bệnh, đem lại hiệu quả khám chữa bệnh cao nhất cho người dân”.

Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, cập nhật và ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến, đã trở thành địa chỉ thăm khám và điều trị tin cậy của hàng ngàn bệnh nhân tim mạch, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tim tuyến công lập. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của cộng đồng, mang đến cho mọi người một trái tim khỏe mạnh, các bác sĩ Trung tâm Tim mạch BVĐK Tâm Anh không ngừng nỗ lực nghiên cứu và học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, làm giàu thêm kinh nghiệm thực tiễn. 

lanh-dao-vien-tim-cleanup-1709708830.jpeg
Lãnh đạo Viện Tim TP.HCM và BVĐK Tâm Anh TP.HCM tại buổi lễ ký kết hợp tác hỗ trợ chuyên môn.

Với sự hợp tác này, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM cam kết đồng hành cùng Viện Tim TP.HCM trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hợp tác cùng Viện Tim TP.HCM trong các đề tài nghiên cứu khoa học trong nước và quốc tế nhằm phát triển hơn nữa ngành Tim mạch Việt Nam; đầu tư các trang thiết bị hiện đại một cách nhanh chóng để phục vụ công tác khám chữa bệnh… nhằm mục tiêu chăm sóc sức khỏe chu đáo, cao cấp, toàn diện cho người dân.

Minh Thư

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/benh-vien-da-khoa-tam-anh-hop-tac-voi-vien-tim-tphcm-a7529.html