Vietcombank nhận danh hiệu Best FXall Taker

Vietcombank vừa nhận danh hiệu Best FXall Taker - "Ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại tệ trên FXall cao nhất" năm 2021.

vietcombank-1648375293.jpg
Chú thích ảnh

Giải thưởng được trao dựa trên số liệu thống kê của Refinitiv – tổ chức thuộc London Stock Exchange Group về giao dịch của các thành viên trên hệ thống giao dịch ngoại tệ liên ngân hàng của Refinitiv (Refinitiv FXall) trong năm 2021. 

Đây là hệ thống giao dịch chính thức của thị trường ngoại hối Việt Nam do Refinitiv cung cấp để giao dịch các cặp ngoại tệ/ngoại tệ trên thị trường quốc tế theo hình thức khớp giá tự động.

Theo bà Trần Ngọc Nga, Giám đốc Thương mại Refinitiv khu vực Việt Nam và Myanmar, đây là giải thưởng lâu đời và danh giá tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Tại Việt Nam giải thưởng này được tổ chức lần thứ 2 vào năm nay và cơ sở trao giải dựa trên những tiêu chí rõ ràng, minh bạch.

Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Vietcombank là một trong những ngân hàng đóng góp tích cực trong việc phát triển khối lượng giao dịch FXall tại Việt Nam. Ngân hàng luôn nằm trong danh sách các ngân hàng có doanh số giao dịch ngoại tệ tốt nhất trên thị trường.

Việc Refinitiv trao giải thưởng uy tín này giúp nâng cao vị thế của Vietcombank trên thị trường ngoại hối, khẳng định kết quả của quá trình Vietcombank không ngừng cố gắng hoàn thiện về sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Trước đó trong khuôn khổ giải thưởng thường niên Visa Award, Tổ chức thẻ quốc tế Visa đã vinh danh Vietcombank tại 4 hạng mục giải thưởng quan trọng trong hoạt động thẻ.

Các giải thưởng bao gồm: Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ - Leadership in Payment Volume; Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ ghi nợ - Leadership in Debit Payment Volume; Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ - Leadership in Merchant Sales Volume; Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán qua thẻ Doanh nghiệp - Leadership in Commercial Payment Volume Growth.

Đồng thời cũng trong năm 2021, Vietcombank đón nhận nhiều giải thưởng quan trọng từ các tổ chức uy tín dành cho dịch vụ thẻ, điển hình là giải thưởng của Công ty Chuyển mạch quốc gia NAPAS dành cho "Ngân hàng tiêu biểu năm 2021" trong hoạt động thanh toán nội địa; "Ngân hàng dẫn đầu năm 2021" về giao dịch chi tiêu thẻ; và giải thưởng của Tổ chức thẻ quốc tế JCB với hạng mục "Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ tín dụng JCB phát hành mới" và "Ngân hàng dẫn đầu về tổng doanh số thanh toán thẻ JCB".

Những giải thưởng này một lần nữa góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu hàng đầu của Vietcombank trong hoạt động thẻ tại Việt Nam. Đồng thời, đây là minh chứng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của ngân hàng trong việc phát triển, cải tiến sản phẩm những năm qua và thể hiện niềm tin của khách hàng khi lựa chọn, tin dùng sản phẩm thẻ của Vietcombank.

Lưu Hằng

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/vietcombank-nhan-danh-hieu-best-fxall-taker-a7420.html