Bà chủ gia tộc Kim Sơn nói về lùm xùm của con rể Hồ Nhân với một nữ ca sĩ: ''im lặng là vàng!''

Bà Nguyễn Thị Sơn, nhà sáng lập Sơn Kim Group vừa có những chia sẻ mới trên trang cá nhân sau những lùm xùm liên quan đến vấn đề tình cảm của con rể mình là ông Hồ Nhân - CEO Nanogen với một nữ ca sĩ.

Doanh nhân Nguyễn Thị Sơn, người được biết đến là “bà chủ” của gia tộc Kim Sơn. Hiện nay, Sơn Kim Group là tập đoàn có tiếng và hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau gồm: bất động sản (Sơn Kim Land), kinh doanh thương mại, dịch vụ, ăn uống, nhà hàng (Sơn Kim Retail), dược phẩm (Nanogen-Bio), thiết kế nội thất (Duy Quân), trà - cà phê (Golden Moutain), sản xuất hàng thời trang (VERA), bán hàng online, kênh truyền hình (GS.SHOP).

nguyen-thi-son-1-1647846586.PNGDoanh nhân Nguyễn Thị Sơn, người được biết đến là “bà chủ” của gia tộc Kim Sơn.

Mới đây, ông Hồ Nhân - CEO Nanogen – con rể của bà Sơn đã vướng phải những lùm xùm tình cảm liên quan đến một nữ ca sĩ. Ông Hồ Nhân là chồng của bà Nguyễn Thị Hồng Vân – con gái của bà Nguyễn Thị Sơn.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, cây thông Noel và trong nhà

Tuy nhiên, tối 20/3, trả lời phỏng vấn Zing News, ông Nhân cho biết mình với ca sĩ này chỉ là anh em họ. Đồng thời, CEO Nanogen cũng giải thích rằng ông và ca sĩ này coi nhau như anh em ruột trong nhà. Về những tin đồn trên lan truyền trên các trang mạng xã hội, ông Nhân cũng chia sẻ rằng không muốn nhờ pháp luật can thiệp.

Nguyên văn chia sẻ của bà Nguyễn Thị Sơn, nhà sáng lập Sơn Kim Group trên Facebook cá nhân như sau:

IM LẶNG LÀ VÀNG

1. Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhạy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng.

2. Bà lão có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con.

3. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp.

4. Về hình ảnh, xem lại các hình ảnh, đấy là một gia đình hạnh phúc.

5. Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm.

6. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc.

* Mong các bạn đừng inbox hỏi thăm bà lão nữa nhé.

screenshot-6-1647848445.jpgchia sẻ của bà Nguyễn Thị Sơn, nhà sáng lập Sơn Kim Group trên Facebook cá nhân- Ảnh chụp màn hình

Những thông tin xoay quanh vụ lùm xùm vẫn đang được dư luận quan tâm.

An An

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/ba-chu-gia-toc-kim-son-noi-ve-lum-xum-cua-con-re-ho-nhan-voi-mot-nu-ca-si-im-lang-la-vang-a7367.html