Khai trương VNVC Thái Bình: Trung tâm tiêm chủng vaccine chất lượng, cao cấp, giá bình ổn

Với kho bảo quản vaccine hiện đại, cơ sở vật chất 5 sao, dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp, VNVC tiếp tục khai trương trung tâm tiêm chủng thứ 60, cung cấp đầy đủ vaccine cho bà con tỉnh Thái Bình phòng các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Ngày 09/03/2022, Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC) chính thức khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Thái Bình. Đây là trung tâm tiêm chủng thứ 60 thuộc mạng lưới Hệ thống tiêm chủng Trẻ em và Người lớn VNVC và là trung tâm tiêm chủng VNVC đầu tiên tại “Quê hương 5 tấn” Thái Bình. VNVC Thái Bình tọa lạc tại số 128 Lê Quý Đôn, phường Tiền Phong, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Tránh COVID-19 vẫn phải cảnh giác với bệnh truyền nhiễm

Tại tỉnh Thái Bình, số ca mắc COVID-19 mới tiếp tục tăng cao. Theo thông tin từ cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Bình, số bệnh nhân COVID-19 tính từ 1/1/2022 đến đầu tháng 3/2022 là hơn 23.000 trường hợp, trong đó có hơn 1.000 F0 đang phải điều trị.

Biến chủng Omicron tại Việt Nam đang khiến tình hình COVID-19 trở nên phức tạp hơn. Điều này càng khiến cho người dân “quên” đi các bệnh truyền nhiễm khác vẫn đang đe dọa xung quanh, nhất là lúc thời tiết rất lạnh hiện nay tại Thái Bình.

Năm 2020, Thái Bình có 4 ổ dịch cúm mùa nhỏ ở 4 trường học; một số bệnh truyền nhiễm lưu hành như cúm, tay chân miệng, sốt phát ban nghi sởi, sốt xuất huyết, viêm não virus, ho gà, liên cầu lợn.

Theo BS.CKI Bạch Thị Chính - Giám đốc Y khoa Hệ thống tiêm chủng VNVC, thời tiết giá lạnh hiện nay có thể khiến các bệnh viêm phổi, viêm màng não, viêm não… dễ dàng tấn công con người. Những căn bệnh nguy hiểm do nhiễm virus, vi khuẩn này có thể phòng ngừa được bằng các loại vaccine.

anh-1-9256-1709565898.jpeg
VNVC về tới Thái Bình, mang theo kho vaccine hiện đại, cung cấp hàng triệu liều vaccine chất lượng cho người dân.

Chính vì vậy, việc tiêm vaccine ngừa các bệnh truyền nhiễm phải được chú trọng, nhất là khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại. Điều này có 2 lợi ích: tránh đồng nhiễm cùng lúc nhiều bệnh với COVID-19 gây tử vong nhanh chóng và giúp loại trừ các bệnh có triệu chứng tương tự với COVID-19 như cúm, viêm phổi…

Trong tình cảnh vaccine COVID-19 chưa kịp bao phủ hết dân số của tỉnh Thái Bình và nhất là trẻ em vẫn chưa được tiêm đầy đủ, việc tiêm đầy đủ vaccine, đặc biệt là các vaccine ngừa cúm hay viêm phổi là phương cách đơn giản, hiệu quả được nhiều chuyên gia khuyến cáo nên thực hiện, giúp tạo miễn dịch chéo với COVID-19.

anh-2-4901-1709565887.jpeg
Thời tiết lạnh ở phía Bắc hiện nay khiến dịch bệnh truyền nhiễm có nguy cơ cao bùng phát, kết hợp với COVID-19 khiến bệnh trầm trọng hơn.

Tiêm vaccine, giảm gánh nặng bệnh tật hậu COVID-19

Những di chứng Hậu COVID-19 khiến con người mệt mỏi, suy giảm thể lực, tổn thương phổi kéo dài, tổn thương hệ tim mạch, hệ miễn dịch suy yếu… Những tổn thương này tạo điều kiện để virus, vi khuẩn đang tồn tại xung quanh dễ dàng xâm nhập, sinh sôi và tấn công con người.

VNVC Thái Bình có đầy đủ các loại vaccine cho trẻ em và người lớn, nhất là các loại vaccine được cho thấy tạo miễn dịch chéo với COVID-19 đang được nhiều người “săn lùng” hiện nay như: vaccine ngừa viêm phổi và các bệnh do phế cầu khuẩn Prevenar 13; vaccine cúm tứ giá thế hệ mới Vaxigrip Tetra, Influvac Tetra; vaccine ngừa viêm não mô cầu ACYW Menactra; vaccine ngừa viêm não Nhật Bản thế hệ mới Imojev; vaccine Gardasil ngừa ung thư cổ tử cung và các ung thư khác do virus HPV; vaccine Boostrix ngừa ho gà - bạch hầu - uốn ván; vaccine ngừa viêm gan A, viêm gan B; vaccine ngừa tiêu chảy cấp do Rotavirus; vaccine ngừa thủy đậu; vaccine 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim…

Toàn bộ vaccine được nhập chính hãng từ các hãng vaccine, tập đoàn dược phẩm hàng đầu trong nước và thế giới; mức giá bình ổn hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp sánh ngang các đô thị lớn trên toàn quốc như TP HCM, Hà Nội...

anh-3-9255-1709565898.jpeg
Hệ thống tiêm chủng VNVC cung cấp vaccine chất lượng cùng cơ sở khang trang, nhiều quà tặng hấp dẫn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Với diện tích gần 1.000 m2, 20 phòng khám và tiêm, Trung tâm tiêm chủng VNVC Thái Bình có không gian rộng rãi và quy mô lớn trong khu vực, đáp ứng nhu cầu tiêm chủng đến 1.000 khách/ngày và đảm bảo giãn cách an toàn. Quy trình tiêm chủng an toàn, bảo đảm công tác phòng dịch an toàn, bảo vệ khách hàng và nhân viên ở mức cao nhất.

VNVC Thái Bình được đầu tư phòng chờ rộng rãi, phòng khám, khu vui chơi cho trẻ em, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe…

Bên cạnh đó, VNVC có nguồn nhân lực chất lượng cao, 100% bác sĩ, điều dưỡng viên có chứng chỉ an toàn tiêm chủng. Khách hàng đến VNVC được bác sĩ khám sàng lọc trước tiêm miễn phí, được chỉ định tiêm chủng chính xác. VNVC có nhiều dịch vụ tiêm chủng linh hoạt như: tiêm lẻ, tiêm lưu động theo yêu cầu của cơ quan, doanh nghiệp, các gói vaccine dành cho từng lứa tuổi, đặt giữ vaccine theo yêu cầu... VNVC hỗ trợ đăng ký tiêm chủng qua Tổng đài, website, fanpage cùng hệ thống phần mềm hiện đại nhắc lịch tiêm tự động qua tin nhắn, điện thoại, tin nhắn thông báo tình hình dịch bệnh kịp thời.

VNVC Thái Bình dành nhiều ưu đãi nhân dịp khai trương (áp dụng từ ngày 09/03/2022 – 09/04/2022) như ưu đãi 5% cho khách hàng khi mua các Gói vaccine (cho trẻ em, trẻ tiền học đường, tuổi vị thành niên, người trưởng thành và phụ nữ chuẩn bị mang thai); không mất phí đặt giữ và ưu đãi 10% trên giá vaccine Boostrix tiêm theo lịch hẹn của VNVC; giảm 10% vaccine Boostrix theo giá bán lẻ, tiêm ngay trong ngày khai trương; lãi suất 0% khi mua gói vaccine trả góp. Khách hàng tiêm lẻ/mua đặt giữ vaccine có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày được tặng quạt nhựa VNVC, túi giữ nhiệt, ba lô VNVC.

Trang Trang

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/khai-truong-vnvc-thai-binh-trung-tam-tiem-chung-vaccine-chat-luong-cao-cap-gia-binh-on-a7256.html