Theo đó, hai bên tiếp tục đẩy mạnh hợp tác để triển khai các hoạt động quảng bá chung, đồng thời cùng tổ chức các chuyến đi làm quen (FAM trip) dành cho các đại lý lữ hành và đoàn báo chí đến Thái Lan để chia sẻ thông tin du lịch, thông tin về điểm đến, nhằm thúc đẩy các chương trình quảng bá, tiếp thị, qua đó hỗ trợ hàng không và du lịch hồi phục trong thời gian nhanh nhất.
Ông Tanes Petsuwan, Phó Tổng Cục trưởng TAT cho biết, thoả thuận hợp tác chiến lược với Vietjet Thái Lan là một phần chiến dịch 2022 của TAT, sẽ tạo ra các hoạt động quảng bá và chương trình khuyến mãi đem lại lợi ích cho du khách khi đến với Thái Lan - điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới.
Bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Chủ tịch Vietjet Thái Lan khẳng định, Vietjet tự tin rằng với các kết nối giữa Việt Nam, Campuchia, Đài Loan (Trung Quốc)… cùng mạng bay rộng khắp tại xứ sở chùa Vàng, thông qua các sản phẩm hàng không đa dạng, dịch vụ chất lượng, Vietjet sẽ giúp du khách có những hành trình thuận tiện, tốt đẹp.
Vietjet hiện đang khai thác đường bay TPHCM-Bangkok với tần suất lên đến 6 chuyến mỗi tuần. Bên cạnh đó, Vietjet Thái Lan cũng sẽ khôi phục lại đường bay Đà Nẵng-Bangkok từ ngày 27/3 tới và mở mới kết nối giữa Bangkok và Thủ đô Phnom Penh của Campuchia từ 16/3, đồng thời tiếp tục mở rộng mạng bay trong thời gian tới.
Tại Thái Lan, Vietjet cũng đang khai thác mạng bay nội địa rộng khắp kết nối Bangkok với các trung tâm du lịch và và kinh tế như Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket, Krabi, Udon Thani, Hat Yai, Khon Kaen, Nakhon Si Thammarat, Ubon Ratchathani và Surat Thani bên cạnh các đường bay liên vùng khác.
Lưu Hằng
Link nội dung: https://nhaquanly.vn/vietjet-hop-tac-cung-tong-cuc-du-lich-thai-lan-thuc-day-hoi-phuc-du-lich-a7220.html