NovaGroup và Thiên Long hợp tác gia tăng trải nghiệm khách hàng

Hợp tác giữa Thiên Long và Nova Service, thành viên NovaGroup tạo cơ hội để khách hàng, đối tác hai bên nhận nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ từ hai phía.

novagroup-thien-long-1645436087.png
Tập đoàn Thiên Long tặng bút cao cấp phiên bản giới hạn cho lãnh đạo NovaGroup - ông Nguyễn Ngọc Huyên, Tổng giám đốc Novaland.

Nova Service và Thiên Long vừa ký kết hợp tác, theo đó, Thiên Long có cơ hội sử dụng sản phẩm và dịch vụ với nhiều ưu đãi từ NovaGroup như bất động sản, nghỉ dưỡng, dịch vụ F&B, dịch vụ bán lẻ, hội họp, hội nghị khách hàng... Đồng thời, Nova Service và các đơn vị thuộc NovaGroup cũng sử dụng sản phẩm và dịch vụ với nhiều ưu đãi của đối tác.

Các sản phẩm, dịch vụ Thiên Long cung cấp cho NovaGroup đa dạng gồm văn phòng phẩm dành cho toàn bộ hệ thống và cán bộ công nhân viên. Sản phẩm quảng cáo theo concept, bút ký hợp đồng, quà tặng cho khách hàng, dụng cụ học tập - sáng tạo cho hệ thống trường học của NovaGroup và nhiều sản phẩm dịch vụ khác.

Sự hợp tác giữa hai tập đoàn lớn còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Khách hàng của Thiên Long sẽ có cơ hội được giảm giá và hưởng nhiều giá trị gia tăng khi thuê địa điểm của Nova Service để tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng... hoặc sử dụng dịch vụ ăn uống - giải trí - khách sạn của đơn vị này.

Trong khi đó, khách hàng của Nova Service và các đơn vị thuộc NovaGroup sẽ nhận ưu đãi khi mua các sản phẩm như bút viết cao cấp, văn phòng phẩm... của Tập đoàn Thiên Long.

Bên cạnh đó, hai tập đoàn còn lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động chung như ngày hội vui chơi - giải trí dành cho học sinh, phụ huynh trong những không gian bất động sản rộng lớn, những hoạt động phối hợp trong hệ sinh thái giáo dục, workshop dành cho gia đình hay các chương trình dành chăm sóc cho tệp khách hàng chung và chương trình CSR do hai bên phối hợp thực hiện.

Sự hợp tác của hai bên được xem là cơ hội để hai "ông lớn" tận dụng tối ưu những nguồn lực từ hệ sinh thái sẵn có để tạo ra nhiều giá trị mới. Nova Service có tiềm lực lớn khi là một trong ba tập đoàn chủ lực thuộc NovaGroup và nhận đầu tư mạnh để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng đẳng cấp quốc tế, mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng tại các điểm đến dự án bất động sản du lịch.

Cao Thảo

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/novagroup-va-thien-long-hop-tac-gia-tang-trai-nghiem-khach-hang-a7118.html