Trần Doãn Group mở rộng kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng

Ông Trần Ngọc Doanh - Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Trần Doãn Group cho biết, doanh nghiệp này đang có kế hoạch mở rộng kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng.

anh-2-ceo-tran-ngojcv-doanh-tai-nha-hang-lau-dai-da-1642471394.jpeg
CEO Trần Ngọc Doanh

Mới đây, chia sẻ với chúng tôi, ông Trần Ngọc Doanh - Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Trần Doãn Group cho biết, doanh nghiệp này đang có kế hoạch mở rộng kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng.

Cụ thể, cuối năm 2021, Trần Doãn Group đã mở thêm một nhà hàng mới với tên gọi là Nhà hàng Lâu đài Đá De Lima  tại đường Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP HCM.

CEO Trần Ngọc  Doanh cho biết nhà hàng Lâu đài Đá De Lima sở hữu phong cách thiết kế độc đáo giao thoa giữa kiến trúc cầu kỳ của châu Âu theo phong cách hiện đại pha lẫn hơi hướng tân cổ điển. Tại nhà hàng này có một không gian độc đáo trong nghệ thuật sắp đặt, rộng thoáng và đẹp mắt.

"Được chia thành hai không gian là cafe và nhà hàng nên nơi đây có nhiều khu vực đa dạng đáp ứng từng nhu cầu của khách", ông Doanh chia sẻ.

Cũng theo ông Doanh thì không gian đẳng cấp và quý phái, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện đặc biệt hay những buổi tiệc cưới, tiệc tất niên, hội họp, cầu hôn, ngày kỷ niệm… cần không gian tổ chức độc đáo, riêng tư và ấm cúng.

Ngoài ra Nhà hàng Lâu đài Đá De Lima có khu vực phòng VIP để đáp ứng cho khách hàng cần không gian trang trọng riêng tư cho các buổi tiệc sinh nhật, tiệc cặp đôi, họp mặt, tiệc gia đình, tiệc cưới, hẹn hò, cầu hôn…

anh-1-nha-hang-lau-dai-da-1642471431.jpeg

Nhà hàng Lâu đài Đá.

Ông Doanh chia sẻ thêm là ông và các cộng sự rất chú trọng về chất lượng phục vụ lẫn chất lượng món ăn tại các nhà hàng của Trần Doãn Group.

"Tôi tâm niệm rằng mọi thứ cần phải sạch sẽ, an toàn, nhất là trong thực phẩm. Vì thế, khi nhập nguồn hàng để chế biến món ăn cho Trung tâm, tôi luôn yêu cầu phải nhập thực phẩm sạch, tươi và an toàn. Quy trình chế biến cũng phải đảm bảo vệ sinh và đẹp mắt. Phong cách, thái độ phục vụ phải ân cần, chu đáo”, CEO Trần Ngọc Doanh chia sẻ.

Tâm nguyện của ông Trần Ngọc Doanh là muốn đem lại cái tốt nhất cho mọi người. Khi được hỏi về bí quyết thành công trong kinh doanh, ông nói: “Tôi không có bí quyết gì cả, nhưng tôi luôn làm việc với sự nhiệt tâm, nhiệt huyết và đam mê. Tôi luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất để đối xử với những người xung quanh và có lẽ nhờ thế mà tôi gặt hái được những hiệu quả trong công việc. Trong việc kinh doanh của tôi cũng có sự may mắn, có quan hệ tốt với khách hàng, đối tác nên thuận lợi cho công việc”.

Văn Thịnh- Đức Thiện

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/tran-doan-group-mo-rong-kinh-doanh-ve-linh-vuc-nha-hang-a6965.html