Baemin có Tổng giám đốc mới

BAEMIN – ứng dụng giao đồ ăn với độ phủ hàng đầu Việt Nam, vừa bổ nhiệm ông Jinwoo Song làm tân Tổng Giám đốc kể từ ngày 1/1/2022. Ông Jinwoo sẽ thay thế ông Kiwan Ihn – người sẽ đảm nhiệm vị trí mới là Giám đốc khu vực của liên doanh Woowa DH Asia có trụ sở đặt tại Singapore.

jinwoo-song-1641390215.jpg
Ông Jinwoo Song, Tân Tổng giám đốc Baemin Việt Nam.

Gia nhập Baemin vào tháng 4/2021 với vị trí Giám đốc chiến lược cấp cao, ông Jinwoo đã tích cực tham gia vào các dự án trọng tâm, giúp công ty này tăng trưởng lợi nhuận, phát triển mô hình kinh doanh mới...

Ông Jinwoo chia sẻ: “Tôi rất vinh hạnh và phấn khích khi được trở thành tân Tổng Giám đốc của BAEMIN Việt Nam tại thời điểm vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của Việt Nam cũng như ngành công nghệ giao đồ ăn".

Jinwooo gia nhập BAEMIN khi làn sóng Covid-19 lần thứ tư bắt đầu lan rộng. Tất cả các hoạt động vận hành của BAEMIN đều đứng trước những khó khăn to lớn và vai trò của những đối tác tài xế cùng hoạt động giao thức ăn trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết trong việc hỗ trợ cộng đồng xuyên suốt các đợt giãn cách.

"Tôi thực sự xúc động khi chứng kiến những bên liên quan của BAEMIN bao gồm chính phủ, đối tác và khách hàng đã cùng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm và kiên cường tại BAEMIN, tôi hy vọng có thể tạo nên những giá trị bền vững cho các bên liên quan, giúp kiến tạo và nuôi dưỡng hệ sinh thái ẩm thực ở Việt Nam”, ông Jinwooo chia sẻ.

Với cương vị mới, ông Jinwoo sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược phát triển cho các hoạt động của Baemin tại Việt Nam, bao gồm giao thức ăn, đi chợ, bếp nhà và studio.

Trước khi nắm quyền điều hành Baemin Việt Nam, ông Jinwoo từng làm việc cho một quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu của Hàn Quốc với vị trí Phó chủ tịch. Trước đó, ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao ở các doanh nghiệp trong và ngoài Hàn Quốc bao gồm Samsung Electronics EU và McKinsey & Company. Ông tốt nghiệp chương trình MBA tại Học viện IDM (Thụy Sĩ).

Baemin là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một trong 13 thành viên của Woowa DH Asia.

Woowa DH Asia là liên doanh giữa Woowa Brothers (Hàn Quốc) và Delivery Hero. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng Baemin đến người dùng sở tại vào tháng 5/2019. Đến nay, đây là ứng dụng giao đồ ăn có độ phủ địa lý lớn nhất, có mặt tại 21 tỉnh thành.

Vũ Hoàng

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/baemin-co-tong-giam-doc-moi-a6864.html