Apple cho phép nhân viên không trở lại văn phòng làm việc vô thời hạn

Apple sẽ trì hoãn việc đưa công nhân của mình trở lại văn phòng cho đến một ngày "vẫn chưa được xác định", đồng thời cho tất cả nhân viên công ty và chuỗi cửa hàng bán lẻ của mình 1.000 USD để mua thiết bị cho văn phòng tại nhà của họ.

50-1639661709.jpeg
Tim Cook

Theo nhiều báo cáo, sự phát triển đã được chia sẻ với các nhân viên của Apple trong một email từ CEO Tim Cook vào thứ Tư. Apple (AAPL) đã xác nhận thông tin chi tiết cho CNN Business.

Động thái của gã khổng lồ Thung lũng Silicon diễn ra trong bối cảnh tình hình Covid-19 đang ngày càng căng thẳng và lo ngại về sự lây lan của biến thể Omicron.

Vào đầu tuần này, Apple đã khôi phục lại quy định về việc đeo khẩu trang y tế tại tất cả các cửa hàng ở Mỹ và đồng thời đóng cửa một số cửa hàng trong số đó vì có số ca nhiễm bệnh tăng đột biến.

Một số công ty bao gồm Google (GOOGL), Lyft (LYFT), Uber (UBER) và Amazon (AMZN) cũng đã lùi ngày mở cửa công ty trở lại nhiều lần khi đại dịch đe doạ phức tạp đế hoạt động kinh doanh của họ.

Ngay từ đầu đại dịch, một số công ty bao gồm Google và Facebook cũng đã tặng nhân viên của họ 1.000 USD tiền thưởng để hỗ trợ chi phí làm việc tại nhà.

Giang Nguyễn (Theo CNN)

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/apple-cho-phep-nhan-vien-khong-tro-lai-van-phong-lam-viec-vo-thoi-han-a6696.html