Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam tung loạt ảnh của 3 cậu thiếu gia khôi ngô tuấn tú: cậu út tướng mạo sáng ngời không khác gì tài tử

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Nam California. Ông hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Ông đã từng tranh cử chức Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính cùng với một đề án tranh cử đầy tham vọng đó là đưa Việt Nam dự World Cup.

vbi-8-1639551245.jpg

Bên cạnh công việc kinh doanh riêng, ông Nguyễn Hoài Nam là một trong số ít doanh nhân sử dụng mạng xã hội Facebook với tinh thần lan tỏa năng lượng đến cộng đồng mỗi ngày. Xoay quanh những câu chuyện đời thường, hay bài học làm ăn buôn bán, những bài viết của ông thường có lối viết hài hước và tích cực. 

Không có mô tả ảnh.

Nội dung cập nhật mới nhất hôm nay chính là hình ảnh 3 cậu con trai quý của vị doanh nhân này. 

Lần lượt từ cậu cả đến cậu út với tên gọi gần gũi là Rim, Tom, Ben. Hiện tại, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam để các con của mình trải nghiệm lối sống độc lập, tự chăm sóc bản thân và dần làm quen với xã hội.

"Rim đã ổn định, bây giờ Tom, Ben sẽ bắt đầu cuộc sống độc lập, tự chăm sóc bản thân và học tập. Ba chỉ mong các con sống giản dị, có hiếu và chân thành. Ai làm Anh thì phải luôn làm gương và ai làm Em phải lễ phép. Cuộc sống tươi đẹp là cuộc sống do tự các con chọn và quyết định." - ông Nam chia sẻ trên Facebook cá nhân. 

vietnambusinessinsider-1639548696.jpg

vbi-1639549683.jpg

tall-3-1639549683.jpg

Hình ảnh: Facebook doanh nhân Nguyễn Hoài Nam

Cả ba chàng trai này đều gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, thông minh và sáng sủa. Tuy nhiên, cậu út lại nổi bật hơn cả vì nét lãng tử dù còn nhỏ tuổi. 

'Profile' cực xịn của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam

Ông Nguyễn Hoài Nam từng là Giám đốc tài chính Công ty 3C Corporation trong khoảng thời gian từ năm 1992-1998. 

Bước sang năm 1998, ông thử thách cơ hội mới với chức vụ Giám đốc tài chính của Công ty TTT Corporation.

vietnambusinessinsider-3-1639555785.jpg

Năm 2005, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chuyển sang làm Tổng giám đốc Công ty Việt Âu Investment.

Từ 2007 đến nay, ông đầu quân cho Tập đoàn Berjaya và hiện là Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam (Tập đoàn Berjaya – Malaysia). Trong 18 năm, Tập đoàn này là đối tác duy nhất của Vietlott trong dự án triển khai kinh doanh xổ số tự chọn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, ông còn là Chủ tịch Công ty Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, Chủ tịch khách sạn Intercontinental Hà Nội, Chủ tịch khách sạn Sheraton Hà Nội, Chủ tịch Công ty Chứng khoán SBBS.

1-1639553924.PNGPhần giới thiệu của Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam tại website namhuongcorp

Sự nhân văn và đam mê bóng đá

Năm 2018, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã gần như chiếm sóng tin tức trong một thời gian qua vụ việc một tài xế xe tải đối diện khoản đền bù hàng trăm triệu đồng do gây tai nạn liên hoàn. Cụ thể, tài xế này vì bẻ lái để cứu mạng 2 cô gái bị ngã trước đầu xe, nên đã làm 2 chiếc xe con gần đó bị hư hỏng nặng nề. 

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam sau khi nắm bắt vụ việc, đã đứng ra trả khoản tiền 240 triệu đồng thay tài xế Tiến, kèm thêm khoản lương hàng tháng cho anh đến khi anh được nhận lại bằng lái. 

"Tôi muốn việc tốt đẹp thì cần được tôn vinh, tôi làm việc này để khuyến khích những người lái xe, sau này khi phải đối diện với việc cứu người, cứu bản thân, cứu tài sản phải biết làm như thế nào. Các tài xế sẽ biết rằng, phía sau họ luôn có người ủng hộ để họ yên tâm hơn khi cầm vô-lăng”.

Tháng 3 năm 2019, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cùng Quỹ PVF của ông Phạm Nhật Vượng mua đội bóng dự Champión League, chính thức trở thành cổ đông lớn nhất CLB Sarajevo. Tuy nhiên mọi thứ đã bị khép lại vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cụ thể, vào tháng 6/2021 vừa qua, ông Nam cùng các nhà đầu tư tại Việt Nam đã chính thức công bố chấm dứt đầu tư vào CLB Bóng đá Sarajevo. 

“Tôi rất buồn và đã mất ngủ gần 1 tháng. Đó là ước mơ lớn nhưng tôi lại không thực hiện được, và có thể nói là bị đóng lại một cách bất ngờ. Nhưng với tình yêu bóng đá nói chung, tình yêu bóng đá Việt Nam và tình cảm dành cho thành phố Sarajevo sẽ không bao giờ thay đổi. Cũng khó nói trước, nhưng tôi tin rằng, nếu tôi quay lại với bóng đá, với một CLB nào đó, khi mà mọi chuyện tốt hơn rất nhiều, mọi sự thay đổi thì tôi vẫn chọn Sarajevo”, ông Nam chia sẻ.

Doanh nhân thành đạt và vợ Á hậu 

Một điều nổi bật khi nói về cuộc sống của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chính là sự cân xứng trong hôn nhân, vợ ông là Á hậu Thu Hương, Hoa khôi thể thao 1995. Cả hai dù đã trải qua gần 24 năm bên nhau nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như ban đầu. 

Mẹ ruột của doanh nhân Hoài Nam (ở giữa) cùng hai con trai mừng vợ chồng Thu Hương kỷ niệm 15 năm ngày cưới.

Trong dịp kỷ niệm 15 năm ngày cưới, ông Nam viết: "Hạnh phúc không phải sự hoàn hảo, tròn trịa mà là chọn lựa và duyên phận, phấn đấu từng ngày, cùng trải qua gian khó, thị phi và thử thách. Nhìn các con lớn lên và luôn cười thật tươi nhé".

Đáp lại điều này, Á hậu Thu Hương cũng chia sẻ đôi điều ngọt ngào: "15 năm biết bao kỷ niệm, từ hai bàn tay trắng hai đứa đã cùng nhau xây dựng lên một gia đình ấm áp và tràn ngập niềm vui, hạnh phúc. Cảm ơn anh đã luôn là điểm tựa vững chắc của cả gia đình".


Ông vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ, đây là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Quý Quý

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/doanh-nhan-nguyen-hoai-nam-tung-loat-anh-cua-3-cau-thieu-gia-khoi-ngo-tuan-tu-cau-ut-tuong-mao-sang-ngoi-khong-khac-gi-tai-tu-a6680.html