Tập đoàn KIDO “bắt tay” hợp tác toàn diện với Sơn Kim Group: Bước đi đầu tiên là đưa chuỗi Chuk Chuk phủ khắp hệ thống GS25 vào cuối 2022

Với thỏa thuận hợp tác này, sản phẩm của chuỗi Chuk Chuk thuộc Tập đoàn KIDO sẽ có mặt trong hệ thống các cửa hàng của GS25. Dự kiến đến cuối 2022, Chuk Chuk sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng của GS25. Trong giai đoạn 2023 – 2026 hai bên sẽ từng bước đưa thương Thương hiệu Chuk Chuk mở rộng khắp toàn quốc và mở rộng ra thị trường quốc tế.

Hôm nay, Tập đoàn KIDO đã tiến hành ký kết hợp tác toàn diện với Tập đoàn Sơn Kim. Trong đó, nổi bật nhất là sự kết hợp giữa chuỗi Chuk Chuk - 'đứa con' mới nhất của KIDO và GS25 - chuỗi cửa hàng tiện lợi nhượng quyền của Sơn Kim.

Cụ thể: Với thỏa thuận hợp tác này, sản phẩm của chuỗi Chuk Chuk thuộc Tập đoàn KIDO sẽ có mặt trong hệ thống các cửa hàng của GS25. Dự kiến đến cuối 2022, Chuk Chuk sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng của GS25 trên toàn quốc. Còn trong giai đoạn 2023 – 2026 hai bên sẽ từng bước đưa thương Thương hiệu Chuk Chuk mở rộng khắp toàn quốc và mở rộng ra thị trường quốc tế.

Việc ký kết hợp tác này sẽ giúp Tập đoàn KIDO mở rộng hệ thống bán lẻ của mình, nhanh chóng đặt dấu ấn trên thị trường F&B với thương hiệu Chuk Chuk, đồng thời từng bước vươn ra thị trường quốc tế theo chiến lược đã đề ra. Song song đó, Tập đoàn Sơn Kim có thể mở rộng danh mục sản phẩm, gia tăng lượng khách hàng từ đó tăng tính cạnh tranh của hệ thống bán lẻ trong ngành. Về hình thức hợp tác: tùy theo diện tích của từng cửa hàng GS25 mà KIDO sẽ chọn mô hình kiosk hay quầy hàng để phục vụ các sản phẩm của Chuk Chuk.

dsc-1503-1638774180.JPG 

Chuk Chuk là thương hiệu của Tập đoàn KIDO mới vừa ra mắt vào tháng 6/2021, Chuk Chuk bán 4 sản phẩm chủ lực là kem, bánh-snack, cà phê và trà. Dù ra mắt ngay đợt dịch Covid 19, tuy nhiên Chuk Chuk đã có những kết quả kinh doanh ban đầu khá ấn tượng: với 500-700 hóa đơn/ngày trên mỗi cửa hàng. Mục tiêu trong tháng 12, Chuk Chuk sẽ mở thêm 40 cửa hàng tại TP.HCM và đến 2022 là 400 cửa hàng trên toàn quốc.

Về GS25, đây là thương hiệu thuộc tập đoàn GS Retail Hàn Quốc. Đầu năm 2018, GS25 ra mắt tại thị trường Việt Nam đánh dấu cho việc liên doanh thành công giữa tập đoàn Sơn Kim và GS Retail Hàn Quốc. Từ nửa cuối năm ngoái, GS25 bắt đầu được mở rộng sang các đô thị vệ tinh khác của TP. Hồ Chí Minh như Bình Dương hay Vũng Tàu. GS25 cho biết từ năm nay, công ty sẽ chính thức triển khai hình thức nhượng quyền thương hiệu, dự kiến mở trên 100 cửa hàng mỗi năm tại Việt Nam.

Mảng bán lẻ chỉ là một phần trong hợp tác toàn diện chung giữa Tập đoàn KIDO và Tập đoàn Sơn Kim. Ngoài mảng này, Tập đoàn KIDO và Tập đoàn Sơn Kim còn ký kết hợp tác cùng đầu tư phát triển mảng sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu và xuất khẩu thực phẩm và xem xét hợp tác phát triển các dự án bất động sản.

Về lĩnh vực sản xuất thực phẩm, lợi thế sẵn có của KIDO là về nghiên cứu và phát triển sản phẩm và có hệ thống các nhà máy sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Trong khi đó, SơnKim Retail - với cam kết mạnh mẽ của các đối tác quốc tế về chuỗi cung ứng - sẽ kết hợp với KIDO để sản xuất thực phẩm đảm bảo tiêu chuẩn, tạo sự cạnh tranh về giá và phân phối ở thị trường quốc tế. Với sự hợp tác này, hai bên kỳ vọng sẽ tạo ra được một hệ thống chuẩn chỉnh tiên phong trong ngành sản xuất thực phẩm hỗ trợ cho chuỗi cung ứng của các bên.

Trong mảng bất động sản, với quỹ đất hiện có của KIDO và thế mạnh của Tập đoàn Sơn Kim với bề dày kinh nghiệm là nhà phát triển dự án chuyên nghiệp sẽ cùng nhau xem xét, phát triển các dự án nổi bật trên thị trường mang những giá trị đặc trưng về chất lượng, sự đổi mới, sự hoàn thiện như tôn chỉ về giá trị sản phẩm mà hai tập đoàn đề ra.

Bên cạnh đó, các sản phẩm trực thuộc hệ sinh thái kinh doanh của KIDO cũng sẽ được đưa vào hệ sinh thái của Tập đoàn Sơn Kim với các ưu tiên dành cho đối tác hợp tác.

Hà Hà

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/tap-doan-kido-bat-tay-hop-tac-toan-dien-voi-son-kim-group-buoc-di-dau-tien-la-dua-chuoi-chuk-chuk-phu-khap-he-thong-gs25-vao-cuoi-2022-a6575.html