The Opera Residence của SonKim Land đạt giải “Thiết kế kiến trúc căn hộ tốt nhất”

The Opera Residence, giai đoạn 3 của dự án The Metropole Thủ Thiêm do SonKim Land phát triển đã đạt giải “Thiết kế kiến trúc căn hộ tốt nhất” và “Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam thường niên lần thứ 7.

SonKim Land nhận giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất”

SonKim Land nhận giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất”

SonKim Land còn nhận được “Danh hiệu đặc biệt về ESG” (Môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp). Thành công này là sự nỗ lực mạnh mẽ nhằm giữ vững tinh thần “Dấu ấn SonKim Land” cũng như cam kết của công ty trong việc xây dựng cộng đồng và đầu tư có trách nhiệm.

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được nhiều giải thưởng trong 4 năm liên tiếp tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam. Đặc biệt, dự án The Opera Residence đã được đón nhận rất tốt bất chấp đại dịch Covid-19 vừa qua. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những công trình tầm cỡ quốc tế cho khách hàng và nhà đầu tư".

The Opera Residence cũng giành chiến thắng hat-trick với ba Giải thưởng 5 sao danh giá gồm: Kiến trúc tòa nhà cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam, dự án căn hộ tiêu biểu Việt Nam, dự án phức hợp tiêu biểu tại Việt Nam” tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2021. i trường làm việc tốt nhất châu Á 2020” với mức độ gắn kết nhân viên cao và văn hóa nơi làm việc xuất sắc. 

Phối cảnh shophouse của dự án The Opera Residence. Ảnh: SonKim Land

Phối cảnh shophouse của dự án The Opera Residence. Ảnh: SonKim Land

So với The Galleria Residence và The Crest Residence mang âm hưởng của bảo tàng nghệ thuật hay công nghệ, thì The Opera Residence là phân khu đẹp nhất của The Metropole Thủ Thiêm lại được lấy cảm hứng từ những gợn sóng trên con sông Sài Gòn.

Trong tất cả các yếu tố quyết định giá trị của một căn hộ, tầm nhìn chiếm một vị trí quan trọng. The Opera Residence sở hữu vị trí vàng ngay tại chân cầu Thủ Thiêm 2 - cửa ngõ giao thương kết nối trung tâm quận 1 và quận 2 nhờ đó có tầm nhìn thu trọn cảnh quan của dòng sông trước mặt và khu đô thị mới rực rỡ phía sau lưng.

"Trong khoảnh khắc thức dậy đón bình minh giữa bầu không gian mát mẻ của gió sông hay phút giây ngắm nhìn một Sài Gòn năng động bên kia sông trong ráng chiều, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn giá trị tầm nhìn của The Opera Residence", đại diện SonKim Land - đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Phối cảnh tầm nhìn của phân khu The Opera Residence. Ảnh: SonKim Land

Phối cảnh tầm nhìn của phân khu The Opera Residence. Ảnh: SonKim Land

Chỉ trong bán kính chưa đến 1km, cư dân The Opera Residence đã có thể di chuyển đến các công trình biểu tượng mới của khu đô thị Thủ Thiêm như: trung tâm hội nghị thành phố; quảng trường Central Plaza; bến Bạch Đằng; cầu bộ hành Thủ Thiêm; hầm Thủ Thiêm; cầu Thủ Thiêm 1; cầu Thủ Thiêm 2; công viên ven sông... Hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe tại The Opera Residence gồm phòng gym với các trang thiết bị hiện đại, phòng yoga, hồ bơi tràn bờ, bồn tắm massage thủy trị liệu; hồ nước nóng và spa ngoài trời, khu nướng BBQ, công viên ven sông... cũng sẽ góp phần tăng thêm những trải nghiệm đặc sắc và nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

Minh Quân

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/the-opera-residence-cua-sonkim-land-dat-giai-thiet-ke-kien-truc-can-ho-tot-nhat-a6526.html