Dat Xanh Services tổ chức sự kiện công nghệ có quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam

Đó là sự kiện công nghệ về Metaverse quy tụ hàng trăm chuyên gia công nghệ, tài chính và BĐS đầu ngành từ Mỹ, Úc cũng như trong nước.

 

 

h1-1637979787.jpg

Chủ tịch HĐQT Dat Xanh Services Nguyễn Trường Sơn phát biểu mở màn sự kiện.

Saigon FIRE Tech Meetup được tổ chức bởi Dat Xanh Services, Hiệp hội Fintech XTEK, FINA, Realbox và iHouzz, Saigon FIRE Tech Meetup dựa trên cả hai nền tảng online và offline vào tối ngày 26/11/2021 tại trụ sở Tập đoàn Đất Xanh.

Sự kiện đã đón tiếp hơn 10.000 người theo dõi trực tuyến thông qua nền tảng Real Agent, được kỳ vọng sẽ là không gian kết nối lý tưởng dành cho các startups, doanh nghiệp và nhà đầu tư trong lĩnh vực công nghệ.

Các phiên thảo luận được điều hành bởi các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, bất động sản, tài chính như ông Nguyễn Trường Sơn, CT HĐQT Dat Xanh Services; Tiến sĩ Đức Trần, CSO Dat Xanh Tech; Ông Johnny Trí Dũng, CBO KardiaChain; Tiến sĩ Bình Nguyễn, Senior Program Manager RMIT Fintech-Crypto Hub; Tiến sĩ Alex Pham, CEO & Co-founder FINA & Realbox.io; Nhung Nguyen, CTO iHouzz…

Các chuyên gia công nghệ đã mang đến sự kiện có quy mô lớn lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam với những nhận định đắt giá xung quanh tiền mã hóa, ứng dụng của công nghệ Blockchain này vào kinh doanh, thách thức và tiềm năng của việc kết nối Metaverse với thế giới thực, hay bàn về câu chuyện ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam.

h6-1637979491.jpg

Bài tham luận chất lượng đến từ các diễn giả gây ấn tượng với khách mời.

Tham gia sự kiện Saigon FIRE Tech Meetup, các khách mời sẽ được tìm hiểu về hai chủ đề hot trend hiện nay là Blockchain và Metaverse. Từ sau sự kiện Facebook công bố đổi tên công ty mẹ từ Facebook thành Meta - viết tắt của chữ Metaverse, nghĩa là “vũ trụ ảo”, thuật ngữ “Metaverse” nhanh chóng trở thành từ khóa nóng và tạo sự chú ý của nhiều ông lớn đổ dồn về các dự án phục vụ vũ trụ ảo này, tạo ra một xu thế mới trên toàn cầu.

Có thể thấy rằng, những tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới đang tìm kiếm tương lai tiếp theo của Internet khi mạng xã hội và smartphone đã bão hòa. Facebook cho thấy tham vọng của mình khi đổi tên công ty thành Meta. Họ cũng đang sản xuất Oculus, kính VR phổ biến nhất thế giới. Họ coi Metaverse là “phiên bản tiếp theo của Internet”. Tương tự, Microsoft, Apple và Google cũng đang đổ nhiều nguồn lực vào công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường.

Những “gã khổng lồ” công nghệ của Trung Quốc cũng đang rục rịch chuẩn bị cho xu hướng mới. Tencent, Alibaba và Baidu đã nộp gần một trăm đơn đăng ký nhãn hiệu liên quan đến Metaverse.

Các chuyên gia công nghệ nhận định, Metaverse không phải là xu thế nhất thời mà sẽ trở thành tương lai của con người. Metaverse hoàn toàn có thể thay thế các ứng dụng của Internet ngày nay, như mạng xã hội, video call. Đó là khi con người sẽ kết nối với nhau không phải trên mạng xã hội mà trên thế giới ảo.

Dat Xanh Services (Mã CK: DXS) là công ty nắm giữ mảng dịch vụ BĐS của Tập đoàn Đất Xanh, quản trị xuyên suốt hoạt động của hệ thống các công ty BĐS từ Bắc chí Nam: Đất Xanh Miền Bắc, Đất Xanh Miền Trung, Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh Miền Đông, Đất Xanh Miền Tây, Đất Xanh Nam Trung Bộ, Đất Xanh Đông Nam Bộ, Đất Xanh Nam Bộ, Đất Xanh Premium, Đất Xanh Plus...

Có hơn 18 năm kinh nghiệm môi giới BĐS cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, ngoài phân phối các sản phẩm của công ty mẹ là Tập đoàn Đất Xanh, mạng lưới của Dat Xanh Services đã phủ sóng nhiều vùng kinh tế trọng điểm với đội ngũ nhân viên trực tiếp và hàng nghìn cộng tác viên có mặt khắp cả nước.

Dat Xanh Services đã và đang khẳng định vị thế “Nhà cung cấp dịch vụ Bất động sản số 1 Việt Nam” với việc tổng thầu phân phối và môi giới hàng loạt dự án lớn của các chủ đầu tư trên toàn quốc.

Cao Trinh

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/dat-xanh-services-to-chuc-su-kien-cong-nghe-co-quy-mo-lon-dau-tien-tai-viet-nam-a6485.html