Inbound Vietnam Travel góp phần quảng bá du lịch Việt Nam an toàn

Khi du lịch được phép hoạt động trở lại, Công ty TNHH Du lịch và phát triển thương mại quốc tế Việt (ViTravel Co.,Ltd) - nhà tổ chức tour du lịch nội địa và quốc tế với gần 10 năm kinh nghiệm cùng thương hiệu Inbound Vietnam Travel sẽ thích ứng an toàn trong điều kiện mới, bảo đảm mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch bệnh vừa phục hồi phát triển các loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.

null
Ông Phạm Xuân Quy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch và phát triển thương mại quốc tế Việt

Tại cuộc họp báo thường kỳ quý III/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Phạm Văn Thủy, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch đã khẳng định, việc mở cửa du lịch quốc tế, nội địa là cấp thiết để phục hồi các doanh nghiệp du lịch đã thực sự “đuối” sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Khi du lịch được phép hoạt động trở lại, Công ty TNHH Du lịch và phát triển thương mại quốc tế Việt (ViTravel Co.,Ltd) - nhà tổ chức tour du lịch nội địa và quốc tế với gần 10 năm kinh nghiệm cùng thương hiệu Inbound Vietnam Travel sẽ thích ứng an toàn trong điều kiện mới, bảo đảm mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch bệnh vừa phục hồi phát triển các loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Ông Phạm Xuân Quy, Tổng Giám đốc Công ty cho biết, để khắc phục sự suy giảm thì cần thúc đẩy tăng trưởng lượng khách quan tâm đến du lịch nội địa, trước mắt là tại các địa phương lân cận khu vực Hà Nội, các tỉnh, thành phố phía bắc. Tiếp đó, Công ty sẽ cập nhật tình hình phòng, chống dịch từ các địa phương khu vực miền Trung, miền Nam để phát triển du lịch bền vững theo mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội nói chung, phù hợp tình hình kiểm soát dịch COVID-19 hiện nay.

“Chúng tôi luôn nỗ lực chuẩn bị các điều kiện cần thiết nhất, đặc biệt về đội ngũ nhân sự. Toàn bộ cán bộ nhân viên của Inbound Vietnam Travel đều đã được tiêm 2 mũi vaccine. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xây dựng bộ máy công ty, thay đổi trong cách tư duy và tiếp cận; tiến hành chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ 4.0, các phần mềm trong quản lý điều hành; củng cố lại website tại địa chỉ https://inboundvietnam.com với những thông tin có tính bền vững, có trọng tâm, trọng điểm, thiết lập hình ảnh quảng cáo có ưu tiên và lộ trình”, ông Phạm Xuân Quy khẳng định.

Trước mắt, Công ty xác định sẽ ưu tiên kích cầu, tạo ra sản phẩm cung ứng du lịch độc đáo, không đi theo lối mòn. Đặc biệt, thay vì như trước đây chỉ cạnh tranh về giá thì ngay bây giờ, Inbound Vietnam Travel sẽ phải thay đổi và tập trung sâu sắc hơn về “chất” của sản phẩm. Cụ thể, để thu hút nguồn khách tiềm năng là người dân Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Việt kiều và người Việt Nam định cư tại nước ngoài có nhu cầu về nước để đi du lịch và tìm hiểu môi trường đầu tư kinh doanh, Công ty sẽ tập trung vào các chủ đề: “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn cùng Inbound Vietnam Travel” để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Có thể nói, những chỉ đạo, điều hành đúng đắn của Chính phủ từ Trung ương đến địa phương nhằm củng cố niềm tin giúp doanh nghiệp thích nghi với tình hình mới như: Giảm số tiền ký quỹ, miễn giảm thuế, phí đối với sản phẩm du lịch… cùng những kế hoạch, hoạt động của các bộ, ngành để thích ứng an toàn với đại dịch sẽ góp phần giúp ngành du lịch sớm phục hồi, thúc đẩy kinh tế-xã hội phát triển.

Thúy An

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/inbound-vietnam-travel-gop-phan-quang-ba-du-lich-viet-nam-an-toan-a6406.html