AB Beauty World tiếp tục khai trương siêu thị thứ 10, 11 và 12 chỉ trong vòng 1 tháng

AB Beauty World   – Chuỗi siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình – chính thức khai trương siêu thị thứ 10 tại Đường 3/2, Quận 11.

ab-hinh-1-1636893357.jpg
AB Beauty World   – Chuỗi siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình – chính thức khai trương siêu thị thứ 10 tại Đường 3/2, Quận 11.

Vừa qua, Chuỗi siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình AB Beauty World chính thức khai trương siêu thị thứ 10 tại số 1044 - 1046 - 1048 Đường 3/2, phường 12, Quận 11, TP.HCM, đem đến cho khách hàng thêm một địa điểm uy tín để chiều chuộng nhan sắc và an tâm mua sắm mỹ phẩm mà không phải đắn đo về giá cả, chất lượng và xuất xứ sản phẩm.

Siêu thị thứ 10 với diện tích rộng lớn, gồm 3 lầu đồng bộ thiết kế với các chi nhánh khác trên toàn hệ thống. Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World gây ấn tượng cho khách hàng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, không gian thư giãn với mùi nước hoa, quầy kệ được trưng bày khoa học, các nhóm sản phẩm chính như makeup, skincare, nước hoa, thực phẩm chức năng, sản phẩm thiết yếu, sản phẩm cho nam giới,… tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mua sắm, dễ dàng trải nghiệm và chọn lựa sản phẩm đáp ứng đủ mọi nhu cầu.

ab-hinh-2-1636893479.jpg

Những thương hiệu nổi tiếng ưu đãi 50% dịp khai trương

Các tín đồ làm đẹp khi đặt chân đến đều không khỏi thốt lên “Thiên đường mỹ phẩm đây rồi!”, hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành địa chỉ mua sắm và thư giãn của chị em phụ nữ.

Chỉ cần bước chân vào, bạn sẽ có cảm giác đang lạc vào một thiên đường mua sắm với ngập tràn sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu hàng đầu trên Thế giới .

Với mong muốn làm tăng tối đa trải nghiệm làm đẹp và mua sắm tiện lợi cho khách hàng, siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World được thiết kế theo các khu vực đặc trưng, với mỗi khu vực như một thế giới thu nhỏ đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu làm đẹp của từng lứa tuổi.

Trong dịp khai trương, các sản phẩm đang được ưa chuộng như: Kem dưỡng ẩm La Roche-posay, Bông Tẩy Trang Silcot, Dầu Gội Loreal, Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Senka, Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Vichy, Xịt Khử Mùi X-Men, Mặt Nạ The Face Shop,... được áp dụng deal sốc 0đ - 10.000đ. 

ab-hinh-3-1636893563.jpg
Ưu đãi hấp thu hút đông đảo khách hàng tham quan mua sắm

AB Beauty World còn chinh phục trái tim của các tín đồ nhờ danh mục thương hiệu phong phú luôn được cập nhật theo xu hướng thời thượng và mới nhất. Hội mê mỹ phẩm dễ dàng tìm thấy hàng loạt cái tên đang được yêu thích nhất như Laneige, Huxley, Dear Klais,  Avene, Shu Uemura, Nước hoa Bvlgari, Vichy, Estee Lauder, Clinique, M.A.C, L’Oréal, Maybelline,...

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World cung cấp những sản phẩm y tế thiết yếu như khẩu trang kháng khuẩn, Kit test nhanh nhậ khẩu từ Châu Âu với mức giá ưu đãi để hỗ trợ người tiêu dùng trong mùa dịch.

ma-dao-ngoc-bich-ab-1636894591.jpg
Bà Mã Đào Ngọc Bích – CEO chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World

Bà Mã Đào Ngọc Bích - Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chia sẻ: “Năm rồi, chúng tôi dự định mở thêm 14 -15 siêu thị nữa. Tuy nhiên do dịch nên phải tạm ngưng. Từ đây đến cuối năm sẽ mở thêm 6 siêu thị để mọi người tiện mua sắm dịp Lễ Tết sắp đến".

Với mục tiêu giúp phụ nữ Việt an tâm, tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng cho cả gia đình. Sau siêu thị thứ 10, AB Beauty World sẽ tiếp tục khai trương 2 siêu thị khác tại tại 488 - 490 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3 vào ngày 27/11 và 99 - 99A Nguyễn Trãi, P.3, Q.5 vào ngày 04/12.

Đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương nhé! Xem thêm TẠI ĐÂY.

Hệ thống siêu thị: http://bit.ly/ABBW_Stores

HOTLINE: 1900 8868 99

Fanpage: https://www.facebook.com/ABBeautyWorld

Website: https://abbeautyworld.com

 

 

Thúy An

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/ab-beauty-world-tiep-tuc-khai-truong-sieu-thi-thu-10-11-va-12-chi-trong-vong-1-thang-a6360.html