Kienlongbank thay đổi logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã thay đổi logo và hệ thống nhận diện thương hiệu nhằm truyền tải thông điệp rõ ràng về tầm nhìn và sứ mệnh chiến lược giai đoạn mới.

null
Lô gô mới của Kienlongbank


Theo đó, logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới có ý nghĩa Kienlongbank là một trong những ngân hàng cung cấp dịch vụ tốt nhất trên nền tảng số, được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho mọi nhu cầu tài chính; là định chế tài chính hàng đầu mang khát vọng cho một Việt Nam thịnh vượng.

Đặc biệt, hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ thể hiện Kienlongbank là đối tác tài chính tin cậy và tin tưởng nhất của khách hàng bằng giải pháp tài chính linh hoạt, bằng bản lĩnh hành động, năng lực đổi mới và kiến tạo nên hệ sinh thái kết nối giá trị dựa trên nền tảng số tiên tiến; góp phần đưa hình ảnh Kienlongbank đến gần hơn với khách hàng, đồng thời thể hiện Kienlongbank luôn sẵn sàng thay đổi để phát triển.

Ở phần ký tự, thể hiện một Kienlongbank bằng phông chữ khỏe khoắn, hiện đại với chữ viết thường tạo sự thân thiện, thoải mái. Phần màu sắc sẽ theo hai gam màu là màu cam thể hiện sự năng động, hiện đại, trẻ trung và nhiệt huyết và phần màu xanh da trời thể hiện công nghệ, tin cậy, thời thượng.

Về phần biểu tượng, được cách điệu từ ký tự tiền tệ $ biểu trưng cho lĩnh vực ngân hàng - tài chính và mang thêm các ý nghĩa như hình dạng chữ S bản đồ Việt Nam thể hiện Kienlongbank là ngân hàng của người Việt nhưng được cách điệu hiện đại sang trọng và mang tầm quốc tế vươn ra thế giới; các bit công nghệ liên kết với nhau trong không gian mạng thể hiện hòa nhập vào dòng chảy công nghệ 4.0 của thế giới; sự hài hòa âm dương theo truyền thống, nhìn tổng thể biểu tượng còn thể hiện sự vuông tròn giữa trời và đất mang ý nghĩa đủ đầy, vẹn tròn.

Phần biểu tượng chữ S còn là sự kế thừa, phát huy giữa tính truyền thống và hiện đại đó là nét phá cách cải tiến từ biểu tượng logo đầu rồng trước đây. Dù có sự thay đổi nhưng Kienlongbank vẫn là ngân hàng luôn phục vụ và đáp ứng tốt mọi nhu cầu tài chính của khách hàng, đối tác, cổ đông, cán bộ, nhân viên.

Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Kienlongbnak đã chính thức sử dụng từ ngày 30/10/2021 và sẽ tự động hiệu lực với tất cả hợp đồng, văn bản, trang thông tin điện tử, sản phẩm dịch vụ…

Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu cũ đều có thể sử dụng song song trong suốt thời gian chuyển đổi sang logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Thúy An

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/kienlongbank-thay-doi-logo-va-he-thong-nhan-dien-thuong-hieu-moi-a6309.html