Gợi ý một số cách phối màu sắc sơn cho phòng khách

Biết cách phối - kết hợp màu sắc hài hòa không chỉ giúp tạo điểm nhấn riêng, ấn tượng cho không gian sống, hack được không gian ngôi nhà mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của chủ nhân.

Việc lựa chọn màu sắc hợp phong thủy với gia chủ cũng sẽ giúp cho cuộc sống của bạn luôn có cảm giác thoải mái và may mắn trong cuộc sống.

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng của ngôi nhà.

Màu sắc nói một ngôn ngữ bí ẩn với tâm hồn bạn. Khi sử dụng màu sắc để làm đẹp không gian sống, bạn đang làm được nhiều điều hơn thế ở nhiều cấp độ khác nhau. Màu sắc giúp bạn tạo ra một không gian phản ánh cá tính của bạn, truyền cảm hứng cho tâm trạng, phát triển chủ đề cho phong cách trang trí của bạn và quan trọng hơn, cho phép bạn chơi xung quanh với ánh sáng trong không gian đó.

Việc này giúp nâng cao cảm giác của không gian và nhấn mạnh các yếu tố chính trong phòng, bao gồm nhưng không giới hạn ở đồ nội thất và tranh. Mặc dù có vô số cách kết hợp và các tùy chọn sơn có sẵn cho bạn, nhưng có một số tùy chọn thực sự thú vị mà mọi người nghĩ đến. Hãy cùng Sơn Nasun xem một số cách kết hợp hai màu thú vị cho  phòng khách của bạn.

Màu cam với màu xám : Rực rỡ đầy sức sống

Màu cam là màu mang lại sự ấm áp trong bất kỳ căn phòng nào. Khi bạn muốn tạo cảm giác hiện đại trong phòng, màu xám có thể kết hợp với màu cam để tạo thành một cặp độc đáo. Màu xám nhạt hơn trên một không gian hạn chế sẽ giúp tạo ra điểm nhấn trong căn phòng có màu cam.

Màu xanh lá và màu nâu : Sắc màu Rừng nhiệt đới – sắc xanh thiên nhiên

Khi bạn nghĩ về thiên nhiên, màu xanh lá cây và màu nâu là hai Màu sắc sẽ xuất hiện dưới dạng cây cối. Một sự kết hợp màu sắc tuyệt vời cho phòng khách, bạn có thể thử hàng chục tông màu sáng và tối sẽ giúp bạn tạo ra cảm giác ngoài trời, giống như thiên nhiên. Lời khuyên phổ biến là có màu xanh đậm hơn với màu nâu nhạt hơn. Sự kết hợp này sẽ không đánh cắp sự tập trung mà sẽ tạo ra cảm giác tự nhiên giúp tăng chiều sâu cho căn phòng.

Màu đen và trắng : Thuyết Âm Dương

Bất cứ khi nào bạn đọc về thuyết Âm Dương, chắc hẳn bạn đã hình dung ra biểu tượng được sử dụng để biểu thị khái niệm này, có liên quan đến thuyết nhị nguyên. Màu đen và trắng gặp nhau trong một vòng tròn và mỗi màu chiếm đúng một nửa không gian trong vòng tròn đó. Cả hai Màu đều có tầm quan trọng ngang nhau như một sự kết hợp Hai Màu cho các bức tường.

Màu đen và trắng có khả năng tạo ra sự tương phản đáng kinh ngạc và trong quá trình này, bạn có thể chọn bất kỳ màu sắc đồ nội thất nào mà bạn có thể thích. Hãy nghĩ đến túi đậu đỏ hoặc chiếc ghế bập bênh bằng gỗ bóng kiểu cổ điển đặt phía trước Màu. Sự kết hợp Âm – Dương không bao giờ có thể thất bại.

Màu tím và vàng : đến từ phương Đông – biểu tượng vương giả

Nếu bạn muốn tham gia vào chủ đề Viễn Đông và muốn có một cái nhìn vương giả, sử dụng màu vàng và tím có thể là một lựa chọn thú vị. Màu vàng bao phủ phần lớn diện tích và màu tím làm nổi bật các khu vực cụ thể, giúp bạn tạo ra cảm giác phương Đông.

Màu vàng là màu biểu thị hạnh phúc hoặc sự tươi sáng. Nó thường được dùng để thể hiện một địa vị cao hơn trong xã hội. Mặt khác, màu tím biểu thị sao Bắc Đẩu – ngôi nhà của Thiên hoàng. Nếu chủ đề vương giả là quá nhiều đối với bạn, hãy khám phá việc sử dụng các sắc thái nhạt hơn của cả Màu sắc và điều chỉnh việc sử dụng theo ý muốn.

Sơn Nasun do Công ty TNHH Sơn Nam Kinh nghiên cứu và sản xuất dựa trên những đặc thù của môi trường và khí hậu Việt Nam, giúp bảo vệ công trình luôn bền đẹp. Với nguyên liệu được nhập ngoại từ các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như BASF của Đức và Dow của Mỹ đã sản xuất ra các dòng sơn phủ nội thất và sơn phủ ngoại thất, sơn mỹ thuật, sơn chống thấm… với khả năng chống kiềm, chống thấm, độ bám dính cao.

Ngoài ra, các loại sơn này còn có khả năng che lấp khe nứt chống rêu mốc, chịu mài mòn và hóa chất, bề mặt láng mịn dễ lau chùi, bền màu, độ đàn hồi bám dính cao, dễ thi công, hàm lượng VOC thấp. Đặc biệt là không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác, sản phẩm thân thiện với môi trường, nhẹ mùi, an toàn cho người sử dụng. Nasun tự tin khẳng định sức mạnh của mình bằng việc bất chấp thời tiết, nắng mưa, nhiệt độ.

Thương hiệu Sơn Nasun – Sơn Mặt trời Việt liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Top 100 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng và Top 100 sản phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam năm 2015. Năm 2016, Nasun được cấp chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao và chứng nhận ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý Chất lượng do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO ban hành.

Hiện hệ thống kênh phân phối của Nasun hơn 900 điểm tại 43 tình, Sơn Nasun đã chinh phục phủ kín thị trường khó tính Miền Bắc và miền Trung với khí hậu khắc nghiệt, thương hiệu này đang tiếp tục mở rộng tại miền Nam.

PV

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/goi-y-mot-so-cach-phoi-mau-sac-son-cho-phong-khach-a6216.html