Trợ giá sữa 50%, Nutifood tiếp sức người dân Hà Nội chống dịch

Sau TP.HCM, Bình Dương và Long An, Nutifood tiếp tục triển khai chương trình trợ giá sữa lên đến 50% cho người dân Hà Nội từ 10/09/2021 đến hết 26/09/2021.

Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, Hà Nội là một trong số những địa phương bị ảnh hưởng nặng trên toàn quốc với số ca nhiễm cao nhất khu vực miền Bắc tính đến 10/09/2021. Thời điểm này, nhiều người dân Thủ đô đều bị giảm hoặc mất thu nhập, tình hình mua thực phẩm gặp không ít trở ngại trong khi nhu cầu dinh dưỡng lại tăng và đang rất cấp thiết khiến nhiều gia đình gặp khó khăn. 

Với mong muốn đồng hành cùng Hà Nội vượt qua dịch bệnh, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood mở rộng chương trình “Tiếp sức chống dịch”, giúp người dân tại đây dễ dàng mua được nguồn sữa chất lượng tốt với mức trợ giá cao.

Cụ thể, Nutifood giảm sâu 50% giá sản phẩm sữa tiệt trùng NutiMilk 100% Sữa New Zealand Bò Ăn Cỏ Tự Nhiên Ít Đường. Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Nutifood từ sự hợp tác độc quyền với Fonterra, và cũng là dòng sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận làm từ 100% sữa bò ăn cỏ tự nhiên tại New Zealand – một trong những nguồn sữa tốt nhất thế giới. 

D:\THÔNG NTF\2021\5. NUTIFOOD\THÁNG 8\SỮA NEW ZEALAND HÀ NỘI VÀ LONG AN\HÌNH ẢNH\z2731733522978_e695191a624ae2a0ec08f6948b0091c6.jpg

Nutifood giảm 50% đối với sản phẩm NutiMilk 100% Sữa New Zealand Bò Ăn Cỏ Tự Nhiên Ít Đường

Bên cạnh đó, Nutifood giảm 25% đối các sản phẩm dinh dưỡng khác như: NutiMilk Sữa tươi chuẩn cao 100 điểm; sữa dành cho trẻ em Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna nhập khẩu từ Thụy Điển; sữa chua NutiMilk; sữa chua men sống; sữa đậu nành Nuti... 

D:\THÔNG NTF\2021\5. NUTIFOOD\THÁNG 8\SỮA NEW ZEALAND HÀ NỘI VÀ LONG AN\TCBC\Hơn 20 sản phẩm sữa thiết yếu được Nutifood giảm giá từ 25% đến 50% trong chương trình.png

Hơn 18 sản phẩm sữa thiết yếu được Nutifood giảm giá từ 25% đến 50% trong chương trình

Người dân tại Hà Nội có thể dễ dàng mua hàng tại: https://online.nutifood.com.vn/ hoặc liên hệ Hotline (028) 38 255 777 để được tư vấn thêm. Mỗi ngày, Nutifood sẽ tiếp nhận 1.000 đơn hàng sớm nhất với giá trị mỗi đơn tối thiểu là 500.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Trong vòng 3-7 ngày kể từ khi xác nhận đơn, Nutifood sẽ giao hàng tận nơi cho người dân. Chương trình trợ giá này được áp dụng từ 10/09/2021 đến hết ngày 26/09/2021. 

D:\THÔNG NTF\2021\5. NUTIFOOD\THÁNG 8\SỮA NEW ZEALAND HÀ NỘI VÀ LONG AN\TCBC\Mass\Mass 2\Nhân viên Nutifood giao sữa tận nhà cho khách hàng tại TP (1).jpg

Nhân viên Nutifood giao sữa tận nhà cho khách hàng tại TP.HCM

 Bác sỹ Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc Công ty Nutifood cho biết: “Là một doanh nghiệp dinh dưỡng, trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, chúng tôi không chỉ có trách nhiệm cung ứng nguồn sản phẩm chất lượng và bình ổn giá cho người tiêu dùng mà còn có nhiều hoạt động hỗ trợ khác để người dân kịp thời có được nguồn dinh dưỡng thiết yếu trong mùa dịch. Với chương trình trợ giá này, Nutifood không chỉ giảm giá mạnh mà còn giao hàng tận nơi để giảm thiểu rủi ro di chuyển cho bà con. Đây cũng là cách thiết thực nhất mà chúng tôi đang nỗ lực thực hiện để đồng hành với những khó khăn của người dân”. 

Trước Hà Nội, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá tại TP.HCM, Long An và Bình Dương vào giữa tháng 8 và đầu tháng 9 vừa qua. Hàng trăm ngàn khách hàng đã nhận được sữa trợ giá từ chương trình. Chị Trần Thị Hà, một công nhân may tại TP.HCM cho biết: “Thời điểm này, việc mua được thực phẩm bằng với giá trước khi dịch đã khó, có hàng để mua và đi mua được hàng càng khó hơn nhiều. Thế nên tôi thật sự khó tin khi nghe chương trình giảm giá sữa 50%. Lúc được nhân viên Nutifood gọi ra nhận 2 thùng sữa, tôi thật sự xúc động. Cảm ơn công ty rất nhiều. Dù bị giảm thu nhập mà tôi vẫn mua được sữa đầy đủ cho con nên mừng lắm luôn”. 

Kể từ khi đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát đến nay, Nutifood đã liên tiếp triển khai nhiều hoạt động thiết thực như đóng góp hơn 53 tỷ đồng vào Qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu để thực hiện các chương trình như: tài trợ quỹ vắc xin của TP.HCM, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Gia Lai, Bình Định...; trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng, trang thiết bị y tế và kinh phí cho nhiều bệnh viện tuyến đầu khu vực miền Nam, miền Bắc, các lực lượng tham gia phòng chống dịch ở nhiều tỉnh thành. Hiện Nutifood vẫn đang tiếp tục thực hiện nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa khác để tiếp sức cùng người dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19. 

Minh Nguyệt

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/tro-gia-sua-50-nutifood-tiep-suc-nguoi-dan-ha-noi-chong-dich-a5587.html