FrieslandCampina lọt top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu

Năm 2021, Royal FrieslandCampina vinh dự trở thành Tập đoàn sữa đầu tiên trên thế giới giành vị trí top 3 trong Sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

sua-fiso-1631258118.jpg
Lá cờ kỷ niệm 150 năm của Tập đoàn FrieslandCampina chính thức được giương cao, đánh dấu 1,5 thế kỷ Tập đoàn đồng hành cùng thế giới.

Ngày 8/9, lá cờ 150 năm của tập đoàn FrieslandCampina đã được giương cao tại nhiều địa điểm sản xuất của Tập đoàn trên khắp thế giới, đánh dấu cột mốc 150 năm kể từ khi FrieslandCampina, một trong những hợp tác xã sữa lớn nhất thế giới, được thành lập.

FrieslandCampina là tập đoàn sở hữu các thương hiệu sữa hàng đầu như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… vốn đã rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Royal FrieslandCampina là 1 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, có văn phòng tại 36 quốc gia với hơn 24.000 nhân viên.

Sản phẩm của Tập đoàn có mặt tại trên 100 thị trường với tổng doanh thu 11,1 tỷ euro năm 2020, hoạt động trong 4 ngành kinh doanh chính bao gồm sữa nước và thức uống dinh dưỡng, sữa công thức, ngành nguyên liệu và ngành chế phẩm từ sữa với hàng chục thương hiệu sản phẩm được người tiêu dùng trên thế giới tin dùng.

Mỗi ngày có hàng triệu đơn vị sản phẩm của tập đoàn được tiêu thụ trên toàn cầu.

Năm 2021, Royal frieslandCampina vinh dự trở thành Tập đoàn sữa đầu tiên trên thế giới giành vị trí top 3 trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu (Access To Nutrition Initiative) theo kết quả vừa được công bố vào tháng 7/2021.

Sáng kiến này đánh giá top 25 công ty sản xuất sữa và thực phẩm lớn nhất trên thế giới, được thực hiện 2 năm một lần căn cứ trên các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp có mục tiêu giải quyết tình trạng suy dinh dưỡng và béo phì ở các quốc gia.

Royal FrieslandCampina là tập đoàn sữa đa quốc gia với mô hình kinh doanh hợp tác xã sản xuất sữa hàng đầu thế giới.

Tại Việt Nam, FrieslandCampina được biết đến bằng tên gọi Cô gái Hà Lan, cũng là thương hiệu lớn nhất của tập đoàn.

Suốt 150 năm qua, Cô gái Hà Lan dựa trên triết lý “nuôi dưỡng từ thiên nhiên” và lấy “cải tiến liên tục” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh.

Thùy Linh

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/frieslandcampina-lot-top-3-sang-kien-tiep-can-dinh-duong-toan-cau-a5578.html