Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 10 tỷ đồng cho chương trình "Vòng tay Việt - Sài Gòn"

Tại lễ ra mắt chương trình an sinh xã hội "Vòng tay Việt - Sài Gòn" diễn ra mới đây tại Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Tập đoàn Hưng Thịnh đã  trao tặng 10 tỷ đồng cho chương trình  nhằm hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19 tại TPHCM.

null
Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh trao biểu trưng 10 tỷ đồng cho bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, đại diện ban tổ chức chương trình "Vòng tay Việt - Sài Gòn"

Theo đó từ nay đến giữa tháng 9, chương trình Vòng tay Việt - Sài Gòn" dự kiến hỗ trợ một triệu suất ăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gồm: Các hộ gia đình nghèo trong hơn 4.000 khu phong tỏa tại TPHCM hiện nay; công nhân mất việc, người lao động mất thu nhập do tình hình giãn cách. Các suất ăn được thể hiện qua hai hình thức gồm nhu yếu phẩm và suất ăn chế biến sẵn dành cho những ai không có điều kiện nấu.

 

Với nguồn kinh phí dự kiến 25 tỷ đồng, chương trình có sự tham gia đồng hành của các cá nhân và doanh nghiệp. Trong đó, Tập đoàn Hưng Thịnh dành 10 tỷ đồng nhằm hợp lực cùng chương trình triển khai hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả đến cộng đồng.

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, là một doanh nghiệp hoạt động tại TPHCM gần 20 năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh thấu hiểu và chia sẻ với khó khăn của mỗi cá nhân, khách hàng và cộng đồng-xã hội, đặc biệt trong giai đoạn đầy biến động như hiện nay.

"Bằng tinh thần trách nhiệm và nguồn lực nội tại của doanh nghiệp, chúng tôi kỳ vọng có thể phần nào san sẻ khó khăn với cộng đồng-xã hội, từ chính đội ngũ cán bộ-nhân viên, khách hàng, cho đến tuyến đầu chống dịch và đặc biệt là nhóm đối tượng yếu thế, để không ai bị bỏ lại phía sau", ông Nguyễn Đình Trung chia sẻ.

BTV

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/tap-doan-hung-thinh-trao-tang-10-ty-dong-cho-chuong-trinh-vong-tay-viet-sai-gon-a5355.html