Công Phượng cùng Qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu hỗ trợ lực lượng phòng chống dịch

Tạm “nghỉ” V.League 2020 vì dịch Covid-19, Công Phượng đã đại diện Qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao tặng trang thiết bị y tế cùng các sản phẩm dinh dưỡng để hỗ trợ lực lượng phòng chống dịch với tổng giá trị lên đến 5 tỉ đồng.

Sáng ngày 6/7, cầu thủ Công Phượng – đại diện Qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã phối hợp với Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood trao tặng trang thiết bị y tế cùng các sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng Công an TP.HCM tham gia phòng chống dịch Covid-19. Các thiết bị y tế gồm: bộ kit xét nghiệm Covid, khẩu trang, trang phục bảo hộ… cùng các sản phẩm dinh dưỡng với tổng giá trị lên đến 5 tỉ đồng.

dai-dien-quy-phat-trien-tai-nang-viet-cau-thu-cong-phuong-trao-bang-tuong-trung-qua-tang-cho-thuong-ta-le-viet-tiep-chanh-van-phong-dang-uy-catp-truong-phong-cong-tac-1625634569.jpg
Đại diện Qũy Phát triển Tài năng Việt – cầu thủ Công Phượng trao bảng tượng trưng quà tặng cho Thượng tá Lê Viết Tiệp – Chánh văn phòng Đảng ủy CATP, Trưởng phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị

Trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4, TP.HCM đang chịu ảnh hưởng nặng nề với hơn 7.600 ca nhiễm, cao nhất cả nước. Toàn thành phố hiện có 738 điểm phong tỏa liên quan đến dịch Covid-19. Trong 1 tuần trở lại đây, các ca bệnh mới tại thành phố liên tục ở mức 3 con số mỗi ngày. Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, suốt 2 tháng qua, công an TP.HCM là một trong những lực lượng tuyến đầu sát cánh cùng người dân thành phố chống dịch. Ngày lẫn đêm, các chiến sĩ công an đã tích cực phối hợp với ngành y tế truy vết nhanh chóng các ca nhiễm, đóng chốt an ninh 24/24 tại tất cả điểm phong tỏa, cũng như liên tục tuần tra tình hình tuân thủ quy định phòng chống dịch trên khắp thành phố.

Đại diện Qũy Phát triển Tài năng Việt, cầu thủ Công Phượng chia sẻ: “Lần đầu tiên Phượng thấy thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 như vậy. Từ đó lại càng cảm kích, biết ơn nhưng anh chị ở lực lượng tuyến đầu, đã không quản ngại nguy hiểm, vất vả ngày đêm trong cuộc chiến chống dịch. Phượng đã thấy những chiến sĩ công an mặc áo mưa hướng dẫn người dân các quy định phòng dịch, trực 24/24h, thậm chí là tiếp tế cho bà con khu vực phong tỏa. Là đại diện của Qũy Phát triển Tài năng Việt, Phượng rất vui khi được cùng với Qũy làm cầu nối mang những tấm lòng tri ân và động viên của các mạnh thường quân đến với lực lượng công an TPHCM, giúp các chiến sĩ vững tin nơi tuyến đầu, đưa TP.HCM sớm ổn định trở lại”

mot-chien-si-cong-an-tphcm-dang-lam-nhiem-vu-tai-chot-phong-dich-tren-duong-nguyen-thuong-hien-quan-3-1625633686.jpg
Một chiến sĩ công an TP.HCM đang làm nhiệm vụ tại chốt phòng dịch trên đường Nguyễn Thượng Hiền (Quận 3)

Cũng trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, tại TP.HCM, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu còn tiếp sức đến nhiều bệnh viện tuyến đầu của thành phố, trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê đến các CBNV ngành y tế tham gia chống dịch tại TP.HCM, hỗ trợ bà con nghèo vượt qua giai đoạn khó khăn này. Song song đó, Quỹ còn trao tặng 2 tỉ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 TP.HCM.

Ngoài TP.HCM, Qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu còn đến nhiều tỉnh thành khác trên cả nước để kịp thời chung tay cùng người dân và chính quyền địa phương chống dịch như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Gia Lai, Bình Định… Tính đến nay, tổng kinh phí Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu ủng hộ các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 trong đợt bùng phát lần thứ tư là trên 20 tỷ đồng.

Toàn bộ nguồn kinh phí Quỹ Phát triển Tài năng Việt sử dụng trong các hoạt động đồng hành chống dịch Covid-19 lần này đều trích từ ngân sách ủng hộ của Nutifood. Hiện Nutifood đang là mạnh thường quân lớn nhất của Quỹ với tổng giá trị tài trợ bằng hiện kim và hiện vật hơn 43 tỷ đồng. Tính đến 07/06/2021, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã nhận được sự đóng góp của nhiều mạnh thường quân là tổ chức và cá nhân với tổng giá trị hơn 50 tỷ đồng.

Được khởi xướng bởi ba ông bầu doanh nhân – ông bầu bóng đá nổi tiếng gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu được thành lập nhằm chắp cánh cho các tài năng Việt Nam và chung tay đóng góp cho xã hội ngày càng tươi đẹp hơn.

Tính đến nay, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã nhận được sự đóng góp hơn 50 tỷ đồng với các mạnh thường quân lớn như: Cà phê Ông Bầu, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Công ty Cổ phần Đồng Tâm, Yeah1, Tập đoàn Muối Việt Nam, Công ty Bất động sản Hưng Phú,… 100% số tiền ủng hộ, đóng góp của các đơn vị, cá nhân cho Quỹ sẽ được dùng để hỗ trợ các tài năng và các hoạt động tài trợ.

Để nhiều người cùng có cơ hội đóng góp cho Quỹ, các nhà sáng lập đã kết nối Quỹ Phát triển Tài năng Việt với Cà phê Ông Bầu. Mỗi người có thể ủng hộ theo cách của mình như uống một ly cà phê Ông Bầu để góp 1.000 đồng hay truy cập website http://quyphattrientainangviet.vn/ để đóng góp trực tiếp cho Quỹ.

Quốc Thông

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/cong-phuong-cung-quy-phat-trien-tai-nang-viet-cua-ong-bau-ho-tro-luc-luong-phong-chong-dich-a4616.html