Việt Nam có showroom Jeep chính hãng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh

Showroom Jeep chính hãng đầu tiên tại Việt Nam chính thức khai trương và tọa lạc tại địa chỉ số 1349 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Theo tin tức ô tô cập nhật, ngày 20/12/2020, Công ty TNHH JVA Thành phố Hồ Chí Minh (Jeep Vietnam Automobiles) - đơn vị nhập khẩu và phân phối xe hơi thuộc thương hiệu Jeep tại Việt Nam đã chính thức khai trường showroom đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ số 1349 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với khách hàng ưa thích và quan tâm đến thương hiệu Jeep tại Việt Nam.

Showroom Jeep chính hãng đầu tiên tại Việt Nam 1

Showroom của Jeep tại Việt Nam được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại và các trang thiết bị cao cấp nhằm phục vụ khách hàng theo những tiêu chuẩn hàng đầu, bao gồm các hoạt động bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service) và cung cấp kho phụ tùng chính hãng (Genuine Spare-parts).

Trong đó, không gian trưng bày xe được thiết kế tối giản, tinh tế theo phong cách của Jeep toàn cầu nhưng cũng không kém phần sang trọng, độc đáo. Khách hàng tới showroom có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cận cảnh các mẫu xe mới của Jeep được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Một số mẫu xe Jeep được phân phối chính hãng tại Việt Nam 1

Ra đời từ năm 1941 và có xuất xứ là dòng xe quân sự, cho đến nay, Jeep đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và trở thành một thương hiệu xe đại diện cho nét văn hóa chơi xe địa hình. Đặc biệt, các sản phẩm xe Jeep cũng thường xuyên dẫn đầu xu hướng trên toàn thế giới.

Ông Nguyễn Quang Huy - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH JVA TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng và phấn khởi khi khởi đầu một thời kỳ mới cùng Jeep tại Việt Nam. Việt Nam đang là một trong những thị trường quan trọng và hứa hẹn nhất với Jeep. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng thương hiệu Jeep tại Việt Nam thông qua mối quan hệ chặt chẽ với FCA."

Một số mẫu xe Jeep được phân phối chính hãng tại Việt Nam a1

Tuần lễ khai trương của Jeep Vietnam Automobiles sẽ diễn ra từ 20/12/2020 - 31/12/2020. Nằm trong khuôn khổ sự kiện ra mắt, khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ được nhận được nhiều ưu đãi giá trị cùng quà tặng hấp dẫn. Cụ thể:

Ở thời điểm hiện tại, Jeep Vietnam Automobiles sẽ cung cấp cho khách Việt 2 mẫu xe được ưa chuộng trên toàn thế giới, bao gồm Jeep WranglerJeep Gladiator. Các phiên bản và giá bán xe cụ thể như sau:

Mẫu xe Phiên bản Giá bán (đồng)
Jeep Gladiator Sport 3.218.000.000
Rubicon 3.498.000.000
Jeep Wrangler Sport 2.948.000.000
Sahara 3.268.000.000
Rubicon 3.388.000.000

Ảnh: Jeep Vietnam Automobiles

minhtam

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/viet-nam-co-showroom-jeep-chinh-hang-dau-tien-tai-tp-ho-chi-minh-a4035.html