Chủ xe Toyota Vios bấm biển "Ngũ quý" 777.77, cộng đồng mạng: Bán đi mua Camry vẫn thừa tiền

Bấm trúng biển "Ngũ quý" 777.77, chủ xe Toyota Vios được cộng đồng mạng dự đoán có thể lên đời xe ngày sau khi bán, thậm chí mua Toyota Camry vẫn... thừa tiền.

Không phải ai cũng may mắn sở hữu "bàn tay vàng" trong làng bấm biển số xe. Mới đây, một chủ xe Toyota Vios tại Hà Nội đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi may mắn bấm được biển số 30G-777.77 cho chiếc xế cưng của mình.

Được biết, biển số Ngũ quý 7 cực hiếm và cực hot trong giới mê xe. Theo Phật giáo, số 7 thể hiện quyền năng của mặt trời, tượng trưng cho thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian (Đông, Tây, Nam, Bắc) và thời gian (Quá khứ, Hiện tại, Tương lai). Số 7 cũng đem lại sức sống cho vạn vật, ánh sáng và hy vọng cho loài người,...

Giấy hẹn giao xe Toyota Vios biển "Ngũ quý 7" 1
Biển số "Ngũ quý 7" 1

Toyota Vios biển số "Ngũ quý 7". (Ảnh: Facebook)

Thông thường, khi may mắn bấm được biển số đẹp, độc hoặc mang ý nghĩa phong thủy, hầu hết các chủ xe sẽ rao bán xe hoặc những người mong muốn sở hữu sẽ ngỏ ý mua lại xe với mức giá gấp đôi, gấp ba hoặc cao hơn tùy thương lượng. Hiện tại chưa rõ chủ nhân của chiếc Vios nói trên có quyết định bán chiếc xe này đi hay không. Tuy nhiên, nếu bán thì giá xe có thể được đẩy lên rất cao.

Thông tin chiếc Toyota Vios sở hữu biển số "Ngũ quý 7" được đăng tải trên hội nhóm Toyota Vios đã thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều người. Bên cạnh những bình luận chia sẻ niềm vui với chủ xe thì cũng có nhiều người cho rằng chủ xe có thể lên đời ngay nếu bán chiếc xe này.

"- Biển này lại bay con xe, đổi lên đời ngay và luôn rồi!

- Cụ chủ xe lại sang hội khác rồi!

- Lên đời Cross được rồi!

- Bán đi mua Camry vẫn thừa tiền đổ xăng."

Toyota Vios 2020 đang bán tại Việt Nam 1

Toyota Vios 2020 đang bán tại Việt Nam. (Ảnh: Ngô Minh)

Hiện tại, Toyota Vios 2020 đang được bán tại Việt Nam với 5 phiên bản có giá dao động từ 470 - 570 triệu đồng. Đây là mẫu xe ăn khách nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại với tổng doanh số bán trong 11 tháng của năm 2020 đạt 26.198 xe.

Tại thị trường ô tô Việt Nam, Toyota Vios đã xây dựng được một vị thế vững chắc và được khách Việt "ưu ái" gọi là mẫu xe quốc dân. Mẫu xe này hấp dẫn người dùng nhờ khả năng vận hành ổn định, chi phí sử dụng thấp, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng thanh khoản tốt. Nằm trong phân khúc sedan hạng B, đối thủ cạnh tranh của Vios tại thị trường Việt là Hyundai Accent, Kia Soluto và Honda City.

Toyota Vios 2021 tại Malaysia 1

Toyota Vios 2021 tại Malaysia và dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm sau. (Ảnh: Paultan)

Do nhu cầu sử dụng xe hơi của khách hàng ngày càng nâng cao cùng sự cạnh tranh khốc liệt về trang bị của các hãng xe hơi khác, Toyota hiện vẫn tiếp tục nâng cấp mẫu xe này. Phiên bản nâng cấp Toyota Vios 2021 đã chính thức ra mắt và mở bán tại thị trường Malaysia từ tháng 11/2020. Thị trường Việt có lẽ sẽ chờ đến đầu năm sau mới để đón nhận mẫu xe mới này.

Xe Vios 2020 hiện tại đang sở hữu động cơ 1.5L 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

minhtam

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/chu-xe-toyota-vios-bam-bien-ngu-quy-77777-cong-dong-mang-ban-di-mua-camry-van-thua-tien-a3954.html