Đại lý bất ngờ giảm giá Suzuki Ciaz 2020 chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt

Chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt, một số đại lý bất ngờ bán xe Suzuki Ciaz 2020 với mức giá 499 triệu đồng, tương đương bản cũ đời 2019.

Cuối tháng 09/2020 vừa qua, Việt Nam Suzuki đã chính thức giới thiệu tới khách Việt mẫu xe Suzuki Ciaz 2020 mới với nhiều cải tiến về cả ngoại hình lẫn công nghệ cùng giá bán niêm yết ở mức 529 triệu đồng. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt, một số đại lý đã chào bán mẫu xe mới này với giá khuyến mãi hấp dẫn hơn, chỉ 499 triệu đồng, tức giảm 30 triệu đồng so với giá mới.

Hiện tại, các xe Ciaz đời 2019 vẫn được một số đại lý xả hàng với mức giá tương tự. Như vậy, chỉ với 499 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một chiếc Suzuki Ciaz đời mới với nhiều tình năng vượt trội hơn hẳn đời cũ. Được biết, mức giảm giá cho Ciaz 2020 chỉ áp dụng tại một số đại lý.

Suzuki Ciaz 2020 giảm 30 triệu đồng tại đại lý 1

Suzuki Ciaz 2020 giảm 30 triệu đồng tại đại lý.

Phiên bản nâng cấp của Suzuki Ciaz 2020 được kỳ vọng sẽ cải thiện tình hình kinh doanh của mẫu xe này vốn ảm đạm trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, điều này không dễ dàng bởi xét về trang bị lẫn giá bán, Ciaz 2020 yếu thế hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc.

Nằm trong phân khúc hạng B tại thị trường Việt, mẫu xe này phải cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm như Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City. Trong khi Ciaz 2020 chỉ được phân phối tại Việt Nam với duy nhất một phiên bản thì Toyota Vios có 5 phiên bản và Hyundai Accent có 4 phiên bản cho người dùng lựa chọn.

Sắp tới, thế hệ mới của Honda City sẽ cập bến Việt Nam, hứa hẹn sẽ làm cuộc đua doanh số phân khúc hạng B trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Thiết kế xe Suzuki Ciaz 2020 1

Thiết kế xe Suzuki Ciaz 2020.

So với bản tiền nhiệm, Ciaz 2020 sở hữu diện mạo thanh lịch và sang trọng hơn hẳn. Khu vực đầu xe có sự thay đổi lớn ở mặt ca lăng với cụm lưới tản nhiệt sơn đen nối liền đèn chiếu sáng thay vì tách rời như trước. Cụm đèn pha được nâng cấp dạng LED projector nhưng đèn báo rẽ vẫn sử dụng bóng halogen.

Phần đuôi xe vẫn giữ nguyên thiết kế cụm đèn hậu cũ, bên dưới là đèn phản quang được bao bọc bên bởi một đường viền chrome hình thang nổi bật. Suzuki Ciaz 2020 tiếp tục sử dụng bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước 16 inch đi với lốp 195/55 R16.

Không gian nội thất xe Suzuki Ciaz 2020 1

Không gian nội thất xe Suzuki Ciaz 2020.

Thay đổi lớn nhất về tiện nghi của xe Suzuki Ciaz 2020 là màn hình cảm ứng trung tâm đã được nâng cấp lên kích cỡ 9 inch, bổ sung thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói, hệ thống dẫn đường Vietmap, cảnh báo an toàn thông qua màn hình và kết nối Wifi/3G. Vô lăng xe thuộc bọc da, chỉnh gật gù, kết nối Bluetooth và tích hợp nhiều phím chức năng như nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay. 

Các tiện nghi trên các xe có thể kể đến điều hòa nhiệt độ tự động, hệ thống âm thanh 04 loa 2 tweeter, cổng sạc 12V, kết nối USB, khởi động bằng nút bấm, cửa kính chỉnh điện, khóa cửa từ xa, khóa cửa trung tâm với nút điều khiển bên ghế lái,...

Thiết kế phần thân và đuôi xe Suzuki Ciaz 2020 1

Thiết kế phần thân và đuôi xe Suzuki Ciaz 2020.

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Ciaz 2020 vẫn là khối động cơ 4 xy-lanh với hệ thống phun xăng đa điểm, cho công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm, nối với hộp số tự động 4 cấp. Khối động cơ tuy nhỏ nhưng bù lại mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Ngoài các trang bị an toàn cơ bản, Ciaz 2020 được bổ sung thêm nhiều công nghệ an toàn như cảnh báo lệch làn đường ADAS, cảnh báo khoảng cách với xe phía trước, nhắc nhở di chuyển theo xe phía trước và hệ thống dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông nhằm hỗ trợ đắc lực cho tài xế trên mọi chuyến hành trình.

Ảnh: Tin rao trên Oto.com.vn

caodung

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/dai-ly-bat-ngo-giam-gia-suzuki-ciaz-2020-chi-sau-hon-1-tuan-ra-mat-a3523.html