Nhà máy quá tải, Kia Seltos chỉ nhận đặt cọc 1 phiên bản duy nhất

Kia Seltos hiện chỉ mở bán 1 phiên bản Premium có giá 719 triệu đồng, trong khi 2 bản còn lại đã tạm ngưng do nhà máy quá tải, không thể sản xuất kịp cho khách hàng.

Tin ô tô cho biết, Kia Seltos tiếp tục ngừng nhận đặt hàng thêm 1 phiên bản khác chỉ sau gần 10 ngày ngừng bản Deluxe. Cụ thể, hiện tại khách hàng chỉ có thể đặt cọc bản 1.4 Premium với giá 719 triệu đồng. 

Xem thêm: Kia Seltos và câu chuyện hậu trường của "tân binh" mới nổi tại Việt Nam

Kia Seltos 2020 hiện chỉ còn mở bán 1 phiên bản Premium.

Kia Seltos 2020 hiện chỉ còn mở bán 1 phiên bản Premium. (Ảnh: Quynh Huong)

Trước đó, Kia Seltos bản 1.6 Premium đã ngừng bán hồi đầu tháng 09 với lý do không có nhiều khách hàng lựa chọn so với các phiên bản còn lại. Tiếp đến, Thaco tiếp tục thông báo tạm ngừng bán phiên bản 1.4 Deluxe từ 22/9 cho đến khi có thông báo mới. Đến nay, bản Luxury cũng tạm dừng đặt hàng, Kia Seltos chỉ còn mở bán bản Premium 1.4L. 

Một số nguồn tin cho biết, việc ngừng bán xuất phát từ việc nếu tiếp tục nhận cọc, nhà máy lắp ráp đã bị quá tải, không đủ khả năng để cung cấp cho khách hàng. Hiện phía nhà máy đang tập trung sản xuất để kịp bàn giao xe cho khách đợt đầu. Nguồn tin cũng cho hay, khách hàng vẫn có thể chọn những phiên bản đã ngừng đặt cọc, nhưng phải đến giữa năm 2021 mới nhận xe. 

Được biết, Kia Seltos từ khi ra mắt đến nay luôn nhận được sự chú ý cao trên thị trường ô tô Việt. Đáng nói, Thaco tiết lộ có khoảng 2.000 đơn đặt hàng chỉ sau 10 ngày ra mắt Kia Seltos. Ngoài mức giá rẻ cộng thêm trang bị đắt giá, có thể nói khách hàng cố gắng đặt cọc sớm Seltos để hưởng ưu đãi trước bạ 50% phí trước bạ từ Chính phủ trong năm 2020. 

Cận cảnh xe Kia Seltos Luxury 2020.

Kia Seltos 2020 đã chính thức lăn bánh khỏi nhà máy Thaco Kia, khu công nghiệp Thaco Chu Lai (tỉnh Quảng Nam) hôm 09/09 vừa qua. Tân binh Seltos sở hữu nhiều trang bị duy nhất trong phân khúc như đèn viền nội thất, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, làm mát hàng ghế trước, khoang hành lý rộng 433L.

Kia Seltos đã xuất xưởng đầu tháng 09/2020.

Kia Seltos đã xuất xưởng đầu tháng 09/2020. (Ảnh: Kia Việt Nam)

Ngoài ra, Seltos mới còn sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp như hệ thống đèn chiếu sáng full LED cho đèn pha, đèn xi nhan, đèn sương mù. Bên trong xe là ghế ngồi bọc da tiêu chuẩn, bản Luxury và Premium là tông màu be, màn hình full HD cảm ứng 10,25 inch. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, hàng ghế trước còn có thêm tính năng làm mát. 

Bên dưới nắp capo, Kia Seltos trang bị động cơ 1.4 T-GDI thế hệ mới, phun xăng trực tiếp tăng áp đi cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DCT, giúp sinh công suất đến 138 mã lực và đạt 242 Nm mô men xoắn. 

Xem thêm: Toyota Fortuner 2020 nâng cấp vừa ra mắt đã nhận ưu đãi hấp dẫn tại đại lý

minhtam

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/nha-may-qua-tai-kia-seltos-chi-nhan-dat-coc-1-phien-ban-duy-nhat-a3374.html