Mitsubishi Pajero Sport 2020 sắp bán tại Việt Nam, có gì để đối đầu với Toyota Fortuner

Theo nguồn tin rò rỉ từ đại lý, mẫu Mitsubishi Pajero Sport 2020 khi cập bến Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan và có thêm rất nhiều trang bị tiện nghi hiện đại.

Thị trường ô tô Việt Nam trong nửa cuối năm 2020 đang trở nên sôi động khi chào đón sự xuất hiện của nhiều "tân binh". Bên cạnh đó, nhằm gia tăng sức cạnh tranh đồng thời đáp ứng nhu cầu cao hơn của khách hàng, phiên bản nâng cấp vòng đời của các mẫu xe hiện hành cũng dần lộ diện.

Phân khúc SUV 7 chỗ không phải là ngoại lệ khi mới đây, phiên bản nâng cấp Toyota Fortuner 2020 đã có màn ra mắt chính thức với khách hàng Việt. Và cũng chỉ sau đó 1 ngày, trên trang chủ của Mitsubishi Motors Việt Nam, đơn vị này cũng đã "chốt" lịch ra mắt chính thức của Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Việt Nam vào 06/10 tới.

Mẫu xe mới này của Mitsubishi sẽ tiếp tục ganh đua với những cái tên như Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai Santa Fe và Kia Sorento trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 chốt lịch ra mắt 06/10/2020 1

Mitsubishi Pajero Sport 2020 chốt lịch ra mắt 06/10/2020. (Ảnh: Mitsubishi Việt Nam)

Dựa vào video giới thiệu của MMV, dễ thấy Pajero Sport 2020 có sự thay đổi ở phần đầu xe, đuôi xe và bộ la-zăng. Đầu xe mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shied rõ nét ở mặt ca lăng tương tự Mitsubishi Xpander, nối với cụm đèn pha full LED có tính năng bật/tắt tự động và bên dưới là cụm đèn sương mù LED được đặt tách biệt.

Trong khi đó, phần đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu giao diện LED mới và bộ la-zăng mới được thay đổi thành loại 6 chấu kép tương phản tone màu với lốp. Do là bản nâng cấp vòng đời nên Pajero Sport 2020 sẽ vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể với thông số Dài x Rộng x Cao (mm) tương ứng 4.785 x 1.815 x 1.805 (mm) và chiều dài cơ sở 2.800 (mm).

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Pajero Sport 2020 vẫn tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan và khi bán ra ra tại thị trường Việt Nam, mẫu xe mới của Mitsubishi sẽ giữ nguyên toàn bộ những trang bị tiện nghi, an toàn hiện đại và cao cấp nhất mà chiếc xe này đang bán tại Thái Lan.

Có thể dễ dàng nhận thấy, các hãng xe đang gia tăng sức cạnh tranh bằng xu thế chạy đua về trang bị và hơn ai hết, khách hàng sẽ là những người được hưởng lợi lớn trong cuộc ganh đua này.

Thiết kế đầu xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 1
Thiết kế đuôi xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 1

Ngoại hình Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Thái Lan. (Ảnh: Internet)

Dựa theo thông số của Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại thị trường Thái Lan, chiếc xe mới sẽ cốp xe chỉnh điện có thể đóng/mở bằng cách đá chân hoặc thông qua ứng dụng Mitsubishi Remote Control. Ứng dụng này cũng cho phép đóng/mở cửa hai bên sườn xe và nhắc nhở khi người lái quên đóng cửa cốp.

Khu vực cabin nổi bật với 2 màn hình cùng kích thước 8 inch, bao gồm một màn hình kỹ thuật số LCD hiển thị đa dạng thông tin phía sau vô lăng và một màn hình giải trí có hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Đồng thời, điều hòa tự động sẽ có thêm tính năng lọc không khí bằng công nghệ Nano.

Mitsubishi Pajero Sport về Việt Nam sẽ không bị cắt option 1

Mitsubishi Pajero Sport về Việt Nam sẽ không bị cắt option. (Ảnh: Internet)

Sức mạnh động cơ của Mitsubishi Pajero Sport 2020 sẽ không có sự thay đổi đáng kể. Xe vẫn sử dụng động cơ MIVEC Diesel mạnh mẽ kết hợp với hệ dẫn động 2 cầu Super Sellect 4WD-II với vi sai trung tâm cho chế độ 4H tương đương AWD, đi cùng hộp số tự động 8 cấp. Xe có 4 chế độ lái Off-road.

Về an toàn, gói e-Assist vừa có mặt trên phiên bản Outlander 2.4 Premium 2020 khả năng rất cao cũng sẽ có mặt trên Mitsubishi Pajero Sport 2020 mang đến những tính năng an toàn hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho người lái trong quá trình vận hành, bao gồm:

Ngoài ra, xe cũng được trang bị 07 túi khí an toàn cùng các tính năng điều khiển hành trình thích ứng Adaptive, camera 360, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau,... Nếu đúng với những gì kể trên, Mitsubishi Pajero Sport 2020 sẽ cho thấy nó không hề kém cạnh so với đối thủ đồng hương Toyota Fortuner 2020.

Thậm chí, nếu so sánh ở phiên bản cao cấp nhất, nó còn vượt trội đối thủ ở một số trang bị cao cấp. Với việc nâng cấp từ ngoại hình đến trang bị, Mitsubishi Pajero Sport 2020 hứa hẹn sẽ cải thiện tình hình kinh doanh vốn chưa được như kỳ vọng của hãng.

Hiện nay, một số đại lý đã nhận đặt cọc Mitsubishi Pajero Sport 2020 mới, tuy nhiên giá bán dự kiến vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó, bản hiện hành hiện đang được bán với giá khuyến mãi từ 888 triệu đồng đến 1,075 tỷ đồng, ứng với 6 phiên bản.

minhtam

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/mitsubishi-pajero-sport-2020-sap-ban-tai-viet-nam-co-gi-de-doi-dau-voi-toyota-fortuner-a3347.html