Hyundai Sonata N Line 2021 ra mắt với vóc dáng thể thao

Hình dáng của Sonata vốn đã mang nét thể thao nay lại càng nổi bật hơn trong biến thể Hyundai Sonata N Line 2021 mới.

Hyundai Sonata N Line 2021 ra mắt với vóc dáng thể thao.

Hyundai Sonata N Line 2021 ra mắt với vóc dáng thể thao.

Theo tin tức ô tô, Hyundai Sonata N Line 2021 chính là món quà mới nhất mà hãng xe xứ sở Kim Chi dành tặng cho các tay lái đam mê thể thao.

Được biết, mẫu Hyundai Sonata thế hệ hiện tại đã được giới thiệu vào năm ngoái. Xe trông rất bắt mắt với những đường nét cong vút và lưới tản nhiệt táo bạo. Bây giờ, người hâm mộ tiếp tục chứng kiến màn ra mắt của Hyundai Sonata N Line 2021. Về ngoại thất, hình dáng của Sonata vốn đã mang nét thể thao nay lại càng nổi bật hơn trong phiên bản N Line.

Hyundai Sonata N Line 2021 độc đáo, tăng phần quyến rũ.

Hyundai Sonata N Line 2021 độc đáo, tăng phần quyến rũ.

Cụ thể, đầu mẫu xe hơi mới có hốc gió lớn hơn ở các góc và 3 lỗ thông hơi hình chữ nhật bên dưới lưới tản nhiệt. Dọc theo hông xe, Hyundai Sonata N Line 2021 sở hữu cánh gió bên để tạo ra vóc dáng tổng thể thấp hơn.

Bên cạnh đó là la-zăng 19 inch mới cùng với ống xả kép và bộ khuếch tán tinh tế ở phía sau. Một thay đổi nữa là cánh gió đuôi xe nối với đèn hậu hiện có của Sonata đã được tinh chỉnh thành màu đen tuyền để giúp phiên bản N Line nổi bật so với mẫu xe tiêu chuẩn.

Hyundai Sonata N Line 2021 nổi bật, dễ nhận biết.

Hyundai Sonata N Line 2021 nổi bật, dễ nhận biết.

Ở bên trong, Hyundai Sonata N Line 2021 bổ sung trang trí crôm và chỉ khâu màu đỏ nổi bật trên vô lăng và ghế thể thao. Ghế xe có chữ N dập nổi và cùng tông với logo N Line xuất hiện ngoài xe.

Ông SangYup Lee – giám đốc trung tâm thiết kế toàn cầu của Hyundai – cho biết: "Sonata N Line 2021 sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn cho cả dòng xe Sonata lẫn thương hiệu phụ N Line ngày càng phổ biến của chúng tôi. Xe hướng đến những khách hàng mong muốn phong cách thể thao đối với kiểu dáng sedan".

Hyundai Sonata N Line 2021 trang bị hiện đại.

Hyundai Sonata N Line 2021 trang bị hiện đại.

Hiệu suất của Hyundai Sonata N Line 2021 vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc cho biết thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ thêm vào tháng 10 tới. Tại triển lãm ô tô New York năm ngoái, Hyundai đã xác nhận rằng Sonata sẽ có phiên bản điều chỉnh của động cơ tăng áp 2,5 lít tạo ra công suất hơn 275 mã lực.

Hyundai Sonata N Line 2021 đảm bảo cung cấp trải nghiệm lái tuyệt đỉnh.

Hyundai Sonata N Line 2021 đảm bảo cung cấp trải nghiệm lái tuyệt đỉnh.

Riêng về phần thị trường nước ta, mẫu xe Hàn Quốc được phân phối dưới dạng model Hyundai Sonata 2020 trang bị động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, D-CVVT với mức công suất 155 mã lực và trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Đây là 1 mẫu xe cực kỳ hấp dẫn trong phân khúc tầm trung cao cấp, được nhiều tay lái săn đuổi nhưng nguồn cung hiện tại đang gặp nhiều bất trắc khi nhà nhập khẩu và phân phối TC Motor đã công bố dừng nhập khẩu Sonata.

Tuy nhiên, đây cũng cơ hội để người dùng mua xe Hyundai Sonata chất lượng tốt với giá cả ưu đãi. Độc giả có thể tham khảo qua trang giá xe Hyundai Sonata cập nhật mới để nắm bắt được mức giá chung trên thị trường.

Sưu tầm ảnh Hyundai Sonata N Line 2021:

 
 
 

(Nguồn ảnh: Motor1)

minhtam

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/hyundai-sonata-n-line-2021-ra-mat-voi-voc-dang-the-thao-a3322.html