Toyota Fortuner 2020 dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 9, bản hiện hành giảm tới hơn 150 triệu tại đại lý

Toyota Fortuner bản hiện hành tại đại lý đang được giảm giá tới hơn 150 triệu đồng để đẩy hàng tồn kho chuẩn bị đón phiên bản nâng cấp mới chuẩn bị ra mắt vào ngày 15/9 tới đây.

Nhắc đến phân khúc SUV 7 chỗ thì thật thiếu sót nếu không nói đến Toyota Fortuner. Đây là một mẫu xe được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam, thường xuyên có doanh số đứng đầu phân khúc nói riêng và lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường ô tô nói chung. Ở thế hệ cũ, dù mang danh "thánh lật", doanh số Toyota Fortuner vẫn tốt và lấn át hoàn toàn các đối thủ. Do đó, trước đây, Toyota Fortuner hiếm khi có chương trình khuyến mại chính hãng hay được đại lý giảm giá.

Tuy nhiên, từ khi bước sang năm 2020, đối thủ Hyundai Santa Fe đã vươn lên và vượt qua doanh số của Fortuner trong các tháng 1, 2, 5, 6 và 7. Ngoài ra, toàn thị trường đang trong "cơn lốc" giảm giá với ưu đãi giảm 50% phí trước bạ cho dòng xe lắp ráp, sản xuất nội địa đến hết năm 2020 từ Chính phủ và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ đại lý. Toyota Fortuner cũng không nằm ngoài vòng xoáy này.

Toyota Fortuner 2020 dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 9.

Toyota Fortuner 2020 dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 9.

Các mẫu xe sản xuất năm 2019, đang nhận được nhiều ưu đãi khủng. Tại một số đại lý, Fortuner bản TRD 2.7AT 4x2 giảm cao nhất tới hơn 150 triệu đồng; bản 2.4MT 4x2 giảm hơn 110 triệu đồng; bản máy 2.7AT 4x2 giảm hơn 80 triệu đồng.

Toyota Fortuner đời năm 2020 có mức giảm nhẹ hơn chỉ vài chục triệu đồng, ví dụ 2 phiên bản 2.4 máy dầu lắp ráp được giảm khoảng 50 triệu đồng gồm giảm phí trước bạ và gói quà tặng hấp dẫn.

Toyota Fortuner hiện là mẫu xe duy nhất trong phân khúc phân phối cả phiên bản lắp ráp và nhập khẩu trong nước. Theo đó, những phiên bản lắp ráp vẫn nhận được ưu đãi giảm phí trước bạ từ Chính phủ, trong khi đó, phiên bản nhập khẩu chỉ được hưởng thuế nhập khẩu 0%.

Xem thêm: Mua bán xe Toyota Fortuner

Toyota Fortuner 2020 dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 9 - Ảnh 1.

Toyota Fortuner sản xuất năm 2019 đang nhận ưu đãi khủng tại đại lý.

Theo một số nguồn tin nội bộ, phiên bản nâng cấp Toyota Fortuner 2020 dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 15/9 tới. Trước đó, Toyota Fortuner 2002 nâng cấp lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Thái Lan cùng với người anh em Toyota Hilux. Ngay sau đó không lâu, mẫu xe này đã bị bắt gặp tại thị trường Việt Nam. Còn Toyota Hilux đã ra mắt nước ta vào ngày 14/8 vừa qua.

Ở phiên bản nâng cấp mới, Toyota Fortuner có thay đổi lớn nhất ở diện mạo bên ngoài và trang bị. Có lẽ dưới sức ép của nhiều đối thủ, Toyota đã quyết định sớm ra mắt mẫu xe này tại Việt Nam để nâng cao doanh số, tìm lại vị thế xưa.

Ảnh: Khải Phạm

thunguyen

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/toyota-fortuner-2020-du-kien-se-ra-mat-vao-giua-thang-9-ban-hien-hanh-giam-toi-hon-150-trieu-tai-dai-ly-a3152.html