Kia Seltos Premium 2020 về đại lý, khách nôn nóng muốn mua "lạc" để nhận xe sớm

Do muốn sở hữu Kia Seltos 2020 sớm nên đã có khách hàng đề nghị được mua chênh giá hoặc phụ kiện, nhưng mong muốn này rất khó được đáp ứng.

Sau phiên bản tầm trung Luxury trưng bày tại đại lý từ đầu tháng 8, Kia Seltos Premium 2020 cao cấp tiếp tục là biến thể phục vụ nhu cầu tham quan, tìm hiểu của khách hàng. Đáng chú ý, tại Hà Nội mới chỉ có duy nhất một đại lý có xe trưng bày chiếc ô tô này và sẽ được quay vòng lần lượt đến các Showroom khác trong thời gian tới.

Kia Seltos Premium 2020 về đại lý, khách nôn nóng muốn nhận xe, chấp nhận mua "lạc" a1

Kia Seltos Premium 2020 mới về đại lý.

Trước đây, khi Kia Seltos Luxury về đại lý, phiên bản này nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng khi lượng khách đến xem đông nườm nợp. Đây cũng là phiên bản nhận được nhiều đơn đặt hàng nhất bởi mức giá "mềm" và phù hợp với nhu cầu của người dùng. Nhiều khách hàng dù chưa được lái thử nhưng vẫn quyết định xuống tiền đặt cọc Kia Seltos 2020 và lần này cũng không phải ngoại lệ.

Kia Seltos Premium 2020 về đại lý, khách nôn nóng muốn nhận xe, chấp nhận mua "lạc" a2

Kia Seltos vẫn chưa hết "hot".

Kia Seltos Premium 2020 vừa xuất hiện tại đại lý và theo tìm hiểu thực tế của chúng tôi, lượng khách hàng quan tâm, tìm hiểu xe vẫn không kém những ngày đầu. Điều đó cho thấy sức hút lớn của chiếc xe SUV hạng B này và nhu cầu lớn của người dùng Việt. Đặc biệt, khách hàng hiện nay hầu hết mang tâm lý nóng lòng muốn nhận xe sớm.

Kia Seltos Premium 2020 về đại lý, khách nôn nóng muốn nhận xe, chấp nhận mua "lạc" a3

Nhiều khách hàng trải nghiệm thực tế xe Kia Seltos.

Bác Hiển (Cầu Giấy - Hà Nội) - khách hàng đang quan tâm đến dòng xe này chia sẻ: "Gia đình tôi mới mua xe Toyota Vios năm ngoái nhưng khi Kia Seltos ra mắt, tôi đã cảm thấy thích và muốn đổi sang mẫu xe này nên đã tìm hiểu thông tin trên mạng và nhiều lần ra tận đây (đại lý - Pv) để tự mình trải nghiệm.

Hồi đầu tháng 8 là Kia Seltos Luxury trưng bày, biến thể này có mức giá rất hợp lý 649 triệu đồng, nhưng khi nhìn tận mắt phiên bản Premium, rõ ràng là sự khác biệt lớn. Đơn cử là cụm đèn trước thiết kế thẩm mỹ hơn nhiều với đèn pha là loạt bóng LED, đèn định vị ban ngày kéo dài sang lưới tản nhiệt thực sự ấn tượng".

Kia Seltos Premium 2020 về đại lý, khách nôn nóng muốn nhận xe, chấp nhận mua "lạc" a4

Khách hàng xem động cơ xe Kia Seltos.

Không chỉ nhận sự đánh giá cao của người tiêu dùng về thiết kế cũng như giá bán hấp dẫn, Kia Seltos còn đang tạo ra "cơn sốt" nhẹ khi thời gian dự kiến giao xe cho những khách hàng đặt hiện nay đã lùi dần về cuối năm. Do đó, tâm lý của nhiều người đang rất nôn nóng muốn nhận xe sớm.

"Tôi đã đặt cọc mẫu xe này cách đây 20 ngày và bây giờ rất nóng lòng muốn nhận xe để trải nghiệm thực tế xem Kia Seltos có đáp ứng được kỳ vọng không bên cạnh vẻ ngoài hấp dẫn", bác Hiển nói thêm.

Kia Seltos Premium 2020 về đại lý, khách nôn nóng muốn nhận xe, chấp nhận mua "lạc" a5

Kia Seltos 2020 khiến nhiều người phân vân bởi chưa được lái thử.

Cũng cùng tâm trạng như nhiều người khác, anh Hoàng Anh (Mê Linh - Hà Nội) cho biết: "Tôi đang tìm hiểu Kia Seltos Premium và khá phân vân với Toyota Corolla Cross bản G. Hai mẫu xe này có mức giá tương đương nhau nên rất khó để lựa chọn. Tuy nhiên, tôi đang nghiêng về Kia Seltos bởi ngoại hình trẻ trung hơn và rất nóng lòng muốn được lái trước khi đưa ra quyết định".

Bên cạnh đó nhiều người đã đặt hàng và nôn nóng nhận xe sớm, cũng có một số trường hợp chưa đặt xe nhưng vẫn muốn được giao xe sớm và chấp nhận mua "lạc" hay chênh giá.

Kia Seltos Premium 2020 về đại lý, khách nôn nóng muốn nhận xe, chấp nhận mua "lạc" a6

Bây giờ đặt xe Kia Seltos 2020 sẽ nhận xe sau 2 tháng.

Một vị khách giấu tên cho biết: "Công việc kinh doanh của tôi khá bận rộn nên không có thời tìm hiểu hay xem xe kỹ. Hôm trước, tình cờ nhìn thấy Kia Seltos trên mạng nên hôm nay ra xem thực tế và chiếc SUV này đã thuyết phục tôi. Tuy nhiên, nhân viên bán hàng cho biết, hiện giờ đặt cọc phải đến tháng 11 mới có xe. Trong khi đó tôi muốn nhận xe ngay trong tháng này và chấp nhận mua thêm phụ kiện hoặc chênh giá để không mất thời gian chờ đợi".

Nhu cầu của khách hàng lớn và muốn được phục vụ ngay, nhưng việc này nằm ngoài khả năng của tư vấn bán hàng.

Kia Seltos Premium 2020 về đại lý, khách nôn nóng muốn nhận xe, chấp nhận mua "lạc" a7

Kia Seltos 2020 là chiếc xe SUV đô thị được quan tâm nhất hiện nay.

Anh H - nhân viên sale chia sẻ: "Quan điểm của đại lý rất công tâm trong việc bán hàng, khách hàng đến trước sẽ được phục vụ trước. Do đó, dù khách có muốn mua chênh giá, chúng tôi cũng không thể tự ý quyết định và sẽ không có việc bán xe cao hơn giá niêm yết của nhà sản xuất. Hơn nữa, việc này ảnh hưởng xấu đến uy tín thương hiệu cũng như tạo thói quen không hay cho khách hàng".

Việc mua chênh giá, kèm phụ kiện không còn xa lạ ở Việt Nam với nhiều mẫu xe "hot". Những khách hàng chấp nhận bỏ thêm tiền để nhận xe sớm đang tạo ra một tiền lệ xấu, thiếu công bằng trong việc mua bán xe và vô hình chung tự làm khó mình và những người khác. Việc này cần hạn chế diễn ra để người tiêu dùng mua được chiếc xe đúng với giá trị sử dụng thực tế.

Kia Seltos Premium 2020 về đại lý, khách nôn nóng muốn nhận xe, chấp nhận mua "lạc" a8

Tại thị trường ô tô Việt Nam, Kia Seltos 2020 cạnh tranh với Hyundai Kona, Ford EcoSport, Toyota Corolla Cross, Honda HR-V,... giá xe dao động từ 589 - 719 triệu đồng. Khách hàng có nhu cầu đặt hàng có thể liên hệ với đại lý tại đây: Mua bán xe Kia Seltos.

Xem thêm: Ảnh chi tiết xe Kia Seltos Premium 2020 mới về đại lý

Video cận cảnh xe Kia Seltos Luxury 2020.

Ảnh: Quỳnh Hương

thunguyen

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/kia-seltos-premium-2020-ve-dai-ly-khach-non-nong-muon-mua-lac-de-nhan-xe-som-a3099.html