Mercedes-AMG GT-R của Cường Đô La ra biển số "Thần tài"

Sau hơn 10 ngày về với Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG GT-R chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã ra biển số với đuôi Thần tài.

Sau khi xây biệt thự triệu đô, Cường Đô La liên tục khiến giới mê xe Việt Nam trầm trồ bởi độ chịu chơi khi sắm Ferrari F8 Tributo độc nhất với giá trị khoảng 27 tỷ đồng. Được biết, siêu xe của thương hiệu Ý là món quà của người vợ Đàm Thu Trang tặng tay chơi này.

Chưa dừng lại ở đó, "doanh nhân phố núi" cũng là người duy nhất sở hữu Mercedes-AMG GT-R chính hãng tại nước ta tính đến thời điểm này. Sau khi đón siêu xe thể thao đến từ Đức, Cường Đô La đã tung đoạn video ngắn thể hiện niềm đam mê của mình với xe hơi cùng một số "con cưng" như McLaren 720S, Porsche 911 Carrera S, Ferrari F8 Tributo.

Mercedes-AMG GT-R của Cường Đô La ra biển số Thần tài 1

Mercedes-AMG GT-R của Cường Đô La ra biển số "Thần tài".

Hơn 10 ngày định cư tại dinh thự của Nguyễn Quốc Cường, Mercedes-AMG GT-R đã chính thức được gắn biển trắng. Một siêu xe mơ ước của nhiều người, nay còn được "khoác" lên mình dãy số vô cùng đẹp với đuôi Thần tài. Cụ thể, Mercedes-AMG GT-R chính hãng đầu tiên ở Việt Nam của Cường Đô La có dãy số 51H - 315.79 khiến nhiều người thích thú.

Sở dĩ biển số của siêu xe này được quan tâm là bởi đuôi biển số xe của doanh nhân này có đuôi 79 hay được biết đến là con số Thần tài lớn. 

Theo quan niệm dân gian, Thần tài là vị thần mang đến nhiều may mắn, tài lộc, bình an. Do đó, người Việt luôn muốn sở hữu sim số Thần tài hoặc biển số xe tương tự như một vị thần hộ mệnh. Đặc biệt, với những người kinh doanh như Cường Đô La, biển số trên còn mang ý nghĩa quan trọng hơn với mong muốn công việc thuận buồn xuôi gió.

Trước đó, không ít siêu xe ở Việt Nam được gắn biển số có cặp đôi 79 tương tự chiếc Mercedes-AMG GT-R. Trong đó, nổi bật là chiếc McLaren 650S cũng có đuôi 79 của Minh Nhựa nhưng giờ đây đã về với chủ mới.

Mercedes-AMG GT-R của Cường Đô La ra biển số "Thần tài" a2

Các mẫu siêu xe của Cường Đô La.

Về Mercedes-AMG GT-R chính hãng, siêu xe này hiện nay là "độc bản" tại nước ta với màu sắc Designo Magno Selenite Grey độc đáo và thuộc gói tuỳ chọn. Mẫu siêu xe Mercedes-AMG GT-R 2020 mang ngoại thất trẻ trung và đậm chất thể thao của một chiếc xe đua đến từ Đức. 

Phần đầu GT-R mang thiết kế khí động học với nhằm giúp xe di chuyển ở tốc độ cao. Theo đó, Mercedes-Benz GT-R 2020 có bộ khếch tán trước với những đường chia gió cỡ lớn.

Xem thêm: Khui công McLaren 720S Spider Black Edition 2020 đầu tiên tại Việt Nam

Video Mercedes-AMG GT-R tại biệt thự của Cường Đô La.

"Cặp mắt" trên siêu xe thể thao đến từ Mercedes sử dụng công nghệ Full-LED với 3 khoang đèn pha, dải LED định vị ban ngày hình chữ "C" ấn tượng. Hệ thống lưới tản nhiệt Panamericana với những thanh dọc điểm xuyết chi tiết crom cùng logo AMG giúp chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn.

Những điểm nhấn ở sườn xe Mercedes-AMG GT-R như bộ la-zăng 19 inch trước và 20 inch phía sau đi kèm bộ lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 chuyên dụng. Bên cạnh đó, những khe hút gió cũng là điểm nhấn khí động học của siêu xe này. Đuôi xe có bộ cánh gió gắn cố định cỡ lớn và bộ khuếch tán.

Mercedes-AMG GT-R của Cường Đô La ra biển số "Thần tài" a3

Nội thất xe Mercedes-Benz GT-R.

Khoang lái trên xe hơi mới Mercedes-AMG GT-R 2020 ngoài chất thể thao, sự sang trọng vẫn hiện diện với các vật liệu trang trí cao cấp như da, ốp gỗ, crom..

Mercedes-AMG GT-R vận hành nhờ khối động cơ tăng áp kép V8, dung tích 4.0L cho công suất tối 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm cùng hộp số thể thao ly hợp kép 7 cấp. Siêu xe đến từ Đức tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Được phân phối chính hãng nên Mercedes-AMG GT-R có giá khoảng 12 tỷ đồng, rẻ hơn nhiều so với hàng nhập khẩu tư nhân. Để tham khảo giá và mua bán xe, bạn có thể truy cập tại đây: Ưu đãi mua xe Mercedes mới nhất.

Ảnh: Nguyen Quoc Cuong

thunguyen

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/mercedes-amg-gt-r-cua-cuong-do-la-ra-bien-so-than-tai-a2541.html