Video: Toàn cảnh vụ tài xế xe công-ten-nơ "tháo dây hơi" xe đồng nghiệp ở Hải Dương

Video ghi lại hình ảnh một tài xế công-ten-nơ tháo dây hơi xe đồng nghiệp, nguyên nhân được cho là 2 tài xế đã xảy ra xích mích trong quá trình di chuyển.

Vào rạng sáng ngày 1/7, camera ô tô hành trình ghi lại cảnh hai chiếc xe tải chèn ép nhau trên tuyến đường thuộc địa phận tỉnh Hải Dương. Được biết, 2 ô tô này còn có hành động lấn làn, vượt ẩu và chèn ép nhau trên một đoạn đường dài.

Cụ thể, sau khi gây hấn với nhau suốt một quãng đường, khi tới vị trí dừng đèn đỏ, một xe công-ten-nơ khi chạy tới ngã tư đã nằm chắn ngang, chặn đầu một xe công-ten-nơ khác chạy cùng chiều. Sau đó, người đàn ông trên chiếc xe nằm chắn ngang đã lao xuống đường, tỏ ra hung hăng, dọa nạt tài xế công-ten-nơ bị chắn ngang. Người này thậm chí còn trèo lên phía sau ca-bin xe và có hành động tháo dây hơi (được cho là một bộ phận quan trọng thuộc hệ thống phanh xe).

Video 2 tài xế chèn ép và đánh nhau trên đường.

Một lúc sau, tài xế công-ten-nơ bị chắn cầm gậy nhảy xuống đường, rồi đánh người đàn ông kia khiến anh ta không kịp trở tay. Thấy sự việc diễn biến nghiêm trọng, nhiều người đi đường đã dừng xe và chạy tới can ngăn 2 tài xế công-ten-nơ để tránh sự việc không bị đẩy đi quá xa. 

Theo thông tin người đăng tải video chia sẻ: "Hai xe đã xảy ra va chạm trong quá trình di chuyển, xe công-ten-nơ đầu dài dường như đã ép vỡ gương bên phụ xe công-ten-nơ đầu bằng". Vụ việc đã gây ảnh hưởng đến các phương tiện khác và gây mất an toàn giao thông

Sau khi video đăng tải, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động trên khi 2 tài xế khi "nóng quá mất khôn" và cư xử không văn minh khi tham gia giao thông.

Xem thêm: Video: Phát hoảng khi gặp các nữ Ninja tham gia giao thông

(Nguồn video: Mạng xã hội giao thông)

thunguyen

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/video-toan-canh-vu-tai-xe-xe-cong-ten-no-thao-day-hoi-xe-dong-nghiep-o-hai-duong-a2529.html