Video: Rùng mình cảnh taxi chạy ngược chiều trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

Một video ghi lại cảnh taxi chạy ngược chiều trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi khiến người xem phát hoảng.

Gần đây, một video ghi lại cảnh một chiếc Taxi chạy ngược chiều cao tốc trong đêm tối khiến người xem không khỏi bức xúc. Theo hình ảnh do camera ghi lại vào đêm ngày 10-6, tại đoạn cao tốc gần nút giao Tam Kỳ (Quảng Nam), camera trên một ô tô chạy hướng Bắc - Nam quay được cảnh một chiếc taxi màu trắng biển số của tỉnh Quảng Nam chạy ngược chiều trên phần đường chỉ dành cho xe chạy hướng Bắc - Nam.

Taxi chạy ngược chiều trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

Chiếc ô tô đã chạy sát giải phân cách của đường cao tốc, khi các ô tô khác chạy với tốc độ cao, điều này gây mất an toàn giao thông nghiêm trọng. Hơn nữa, dù trong đêm tối nhưng vẫn còn rất nhiều các xe ô tô khác đang di chuyển. 

Hiện nay, tình trạng không chỉ taxi mà còn nhiều các phương tiện khác chạy "lộng hành" trên cao tốc gây mất an toàn cũng như bức xúc cho các tài xế. Nếu không để ý, các tài xế còn bị "tai bay vạ gió" với các phương tiện chạy ẩu như vậy.

Trao đổi với ông Dương Văn Luận, giám đốc ban điều hành đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, cho biết đã nắm được vụ việc và chiếc xe này của một hãng taxi ở huyện Đại Lộc, Quảng Nam. "Lúc 22h47 ngày 10-6, xe này chạy hướng Bắc - Nam, định rẽ vào nút giao Tam Kỳ. Tuy nhiên, tài xế chạy xe quá nút giao nên quay đầu để đi ra nút giao này.  Bình thường, các tài xế nếu đi quá thì sẽ lùi xe lại, còn tài xế này quay đầu lại, đi khoảng 100-200m để rẽ vào nút giao", ông Luận cho hay.

Cũng theo ông, đơn vị đã thông báo cho Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) nắm và đơn vị này đang xử lý.

(Nguồn video: Internet)

thunguyen

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/video-rung-minh-canh-taxi-chay-nguoc-chieu-tren-cao-toc-da-nang-quang-ngai-a2337.html