Chiến lược marketing số quảng bá du lịch hậu COVID-19

Hội thảo sẽ diễn ra tại TP.HCM ngày 23.6.2020 được tổ chức bởi DigiPencil MVV và PR Newswire, cùng với sự đồng hành của Saigontourist.

Sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia đông đảo của Đại diện các tổ chức hội doanh nghiệp, hội du lịch, hội lữ hành, hội khách sạn, các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo, doanh nghiệp công nghệ 4.0 trong nước và quốc tế hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí.

Trong ba tháng đầu năm 2020, dịch COVID-19 bùng phát và đã tác động đến nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp nước ta đã tích cực chung tay, nỗ lực kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh. Tuy nhiên, đại dịch COVID-19 đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng cho nền kinh tế, đặc biệt là ngành du lịch - dịch vụ. Trước thực trạng đó, Hội thảo “Digital Marketing – Đổi mới phương pháp quảng bá du lịch hậu COVID” được tổ chức như một điểm vàng gặp gỡ giữa các cơ quan, Ban ngành, Hiệp hội và các doanh nghiệp du lịch nhằm giới thiệu các giải pháp, thúc đẩy việc quảng bá du lịch, tìm kiếm, hợp tác, chia sẻ nguồn lực giải quyết kịp thời khó khăn, phục hồi ngành du lịch dịch vụ.

Với tinh thần trách nhiệm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp thuộc khối Du lịch – khách san, hội thảo mong muốn chia sẻ với các đơn vị những giải pháp cấp thiết để xúc tiến và hồi phục kinh tế cho ngành này nói riêng, cũng như hướng đến việc phát triển du lịch bền vững nói chung. Buổi hội thảo chuyên đề sẽ có sự tham gia và đóng góp ý kiến từ các chuyên gia gồm :

  Thông tin chi tiết của hội thảo như sau:

Thời gian:  9h00| Ngày 23.6.202

Địa điểm:  Khách sạn Hotel Grand Saigon, 8 Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM

Miễn phí: Đăng ký trước qua form (https://docs.google.com/forms/d/1GoOhhwytDa0Bv3pOSf2mj5OJPDY_D2I97F6DtVOmN0M/edit)

Agenda:


Thời gian


Nội Dung

08.45 – 09.00

Tiếp đón khách mời.

09.00 – 09.15

MC điều phối chương trình, giới thiệu thành phần khách mời

09.15 – 09.25

Ông Nguyễn Châu Á với tham luận “Không đổi mới bây giờ thì bao giờ?”

09.25 – 10.10

Ông Nguyễn Tiến Huy với tham luận “Xu hướng digital marketing ngành du lịch và bộ checklist cho mọi doanh nghiệp du lịch Việt Nam”

10h10 -10h30

Bà Lê Mai Anh với tham luận “Quảng bá du lịch Việt trên truyền thông quốc tế”

10.30 – 11.00

Ông Phạm Hoàng Quân với tham luận “Sáng tạo content du lịch cho khách nội địa”

11.00 – 11.45

Hỏi đáp

11.45 – 12.00

Tổng kết chương trình, cảm ơn và chụp hình lưu niệm


Đối tượng tham gia: Các đơn vị, doanh nghiệp lữ hành, lưu trú, dịch vụ du lịch và những cá nhân, doanh nghiệp quan tâm đến chủ đề này.

Thông tin doanh nghiệp

dang.pham

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/chien-luoc-marketing-so-quang-ba-du-lich-hau-covid-19-a2288.html