TC Motor trao giải cuộc thi "Hyundai Kona - Thoả khám phá"

Sau hơn 6 tháng diễn ra, cuộc thi "Hyundai Kona - Thoả khám phá" do TC Motor tổ chức đã tìm được chủ nhân giải thưởng đặc biệt là chiếc xe Hyundai Kona 1.6 Turbo trị giá 750 triệu đồng.

Theo tin tức mới nhất, ngày 3/6/2020, TC Motor đã tiến hành trao giải thưởng cho những người chơi xuất sắc trong cuộc thi "Kona - Thoả đam mê" được hãng phát động và tổ chức từ 22/11/2019. Trải qua hơn 6 tháng tranh tài với 3 vòng thi, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng những người sử dụng xe ô tô, đặc biệt là giới trẻ yêu thích dịch chuyển và đam mê du lịch.

Với nội dung độc đáo và mới lạ, cuộc thi "Kona - Thoả khám phá" đã thu hút khoảng 2.000 bài dự thi và nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi tại hệ thống đại lý ủy quyền Hyundai của TC Motor trên toàn quốc trong suốt 3 tháng. Không những vậy, trong 3 vòng thi, chương trình còn tạo được sức hút mạnh mẽ từ cộng đồng mạng với hơn 35.000 lượt bình chọn cho các bài dự thi trên mạng xã hội.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho những người thắng cuộc.
Cuộc thi "Kona- Thoả khám phá" có tổng giá trị giải thưởng lớn lên đến gần 2 tỷ đồng. 

Tại vòng cuối cùng, 10 người chơi xuất sắc nhất đã có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn trên 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam kéo dài từ Bắc vào Nam: Hà Giang - Mã Pì Lèng; Hòa Bình - Mộc Châu; Quảng Bình - Quảng Trị; Huế - Đà Nẵng; An Giang - miền Tây,… cùng Hyundai Kona do ban tổ chức sắp xếp và tài trợ toàn bộ chi phí.

10 bài thi vòng 3 của là 10 video thể hiện vẻ đẹp của quê hương, đất nước, con người Việt Nam, đồng thời cũng thể hiện cá tính, dấu ấn phong cách của người chơi cùng sự hỗ trợ của ekip travel blogger giàu kinh nghiệm, được yêu thích trong cộng đồng. Nội dung video đa dạng sắc màu khám phá, trải nghiệm không chỉ mỗi vùng đất mà còn là hành trình khám phá chính bản thân của mỗi người.

thí sinh Lê Minh Linh giành giải đặc biệt của chương trình.
Thí sinh Lê Minh Linh giành giải đặc biệt của chương trình - chiếc Hyundai Kona 1.6 Turbo trị giá 750 triệu đồng.

Sau quá trình làm việc nghiêm túc của ban giám khảo với sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu về hình ảnh: NSƯT, Nhà quay phim Hoàng Tích Thiện; Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt cùng đánh giá của khán giả, thí sinh Lê Minh Linh và ê-kíp đã xuất sắc giành giải đặc biệt với phần thưởng là một chiếc xe ô tô Hyundai Kona 1.6 Turbo trị giá 750 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Lê Ngọc Đức - Tổng giám đốc TC Motor chia sẻ: “Thông qua cuộc thi Hyundai Kona - Thỏa Khám Phá, TC Motor mong muốn truyền đi cảm hứng về một phong cách sống luôn cống hiến hết mình theo đuổi đam mê bằng những khát khao cháy bỏng nhất của tuổi trẻ.”

10 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng cuối của cuộc thi "Kona - Thoả khám phá".
Cuộc thi "Kona - Thoả khám phá" đã tạo được sức hút mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Theo ban tổ chức, sự kiện "Kona - Thỏa khám phá" nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm TC Motor đồng hành và phát triển cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, đồng thời cũng là 10 năm hợp tác giữa TC Motor và Hyundai. 

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ tuổi, việc thử thách các cung đường cùng xe Kona không những mang đến khoảng thời gian thú vị nhất mà những người tham gia cuộc thi còn có được một góc nhìn khách quan và chân thực nhất với những mẫu xe do TC Motor sản xuất. 

Ảnh: Ngô Minh

thunguyen

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/tc-motor-trao-giai-cuoc-thi-hyundai-kona-thoa-kham-pha-a2176.html