Kia Morning bổ sung 4 màu ngoại thất mới rực rỡ đón hè

Kia Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Sắc màu mới - Phong cách mới” với 4 màu ngoại thất mới cho mẫu xe đô thị Kia Morning tại Việt Nam.

Kia Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập Kia Morning “Sắc màu mới - Phong cách mới” 1

Kia Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập Kia Morning “Sắc màu mới - Phong cách mới”. (Ảnh: Kia Motors Việt Nam)

Chào đón hè 2020, mới đây Kia Việt Nam chính thức giới thiệu tới thị trường Việt bộ sưu tập “Sắc màu mới - Phong cách mới”, bao gồm 4 màu sắc ngoại thất mới nhất của mẫu xe đô thị ăn khách Kia Morning: Shinny Red, Lime Light, Alice Blue và Honey Bee. Sau khi bổ sung màu mới, khách Việt có tổng cộng 9 tùy chọn màu ngoại thất ứng với 4 phiên bản Kia Morning.

Là một mẫu hatchback đô thị bán chạy tại thị trường ô tô Việt, Kia Morning dễ dàng chiều lòng khách hàng bởi ngoại hình nhỏ gọn, tinh tế và sự linh hoạt khi di chuyển trong nội thành. Với việc ra mắt bộ sưu tập mới với 4 màu sắc thời trang ấn tượng, Kia Morning không chỉ hướng tới đối tượng khách hàng nam giới mà còn dễ dàng chiều lòng phái nữ.

4 màu ngoại thất mới trong bộ sưu tập “Sắc màu mới - Phong cách mới” mang đến 4 sắc thái khác nhau, bao gồm: Shinny Red kiêu sa và quyến rũ; Lime Light cá tính và phong cách; Honey Bee tươi mới và ngọt ngào; Alice Blue tinh tế và trang nhã. Cả 4 màu này đều là những màu sắc hiện đại và thời thượng theo xu hướng mới nhất.

Kia Morning màu Skinny Red 1
Kia Morning màu Lime Light 1
Kia Morning màu Honey Bee 1
Kia Morning màu Alice Blue 1

4 màu ngoại thất mới của Kia Morning. (Ảnh: Kia Motors Việt Nam)

Với bộ sưu tập màu mới, Kia Morning vẫn tiếp tục được áp dụng chương trình khuyến mãi hiện hành. Trong tháng 5/2020, Kia Việt Nam dành tặng cho khách hàng mua xe Morning ưu đãi lên tới 17 triệu đồng tùy từng phiên bản bao gồm cả giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện cao cấp. Hiện tại, giá xe Kia Morning tại Việt Nam dao động từ 299-393 triệu đồng. Xe có 3 lựa chọn về động cơ và 2 lựa chọn ở hộp số.

Trong tháng 4/2020, doanh số bán xe ô tô Kia Morning đạt 214 xe và cộng dồn 4 tháng đầu năm đạt 1.454 xe bán ra. Đây vẫn là mẫu xe được nhiều khách hàng ưa chuộng trong phân khúc xe đô thị hạng A tại Việt Nam, chỉ sau Hyundai Grand i10. Các đối thủ cạnh tranh khác trong phân khúc có thể kể đến Honda Brio, Toyota Wigo, Suzuki Celerio hay VinFast Fadil.

Kia Morning thế hệ mới 1

Kia Morning thế hệ mới. (Ảnh: Internet)

Thực tế, Kia Morning đang bán tại thị trường Việt vẫn thuộc thế hệ cũ trong khi quê nhà Hàn Quốc đã đón thế hệ mới của Morning từ tháng 1/2017. Mẫu xe mới này cũng đã cập bến thị trường Đông Nam Á dưới tên gọi Kia Picanto, mở màn là Philippines vào tháng 8/2017 và sau đó là Malaysia (tháng 1/2018) và Indonesia (tháng 10/2019).

Hiện tại, đơn vị lắp ráp và phân phối Kia tại Việt Nam - Thaco Trường Hải chưa công bố bất kỳ kế hoạch nào giới thiệu thế hệ mới hay bản nâng cấp của Morning tại Việt Nam. Tuy nhiên, dự kiến mẫu xe mới này sẽ sớm về Việt Nam bởi đây là cách duy nhất để hãng xe Hàn lấy lại vị thế trong phân khúc và bảng xếp hạng xe bán chạy trên thị trường.

thunguyen

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/kia-morning-bo-sung-4-mau-ngoai-that-moi-ruc-ro-don-he-a2032.html