Ford Việt Nam triển khai hàng loạt dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch Covid-19

Mới đây, Ford Việt Nam đã chính thức triển khai các dịch vụ hỗ trợ nhằm ưu tiên an toàn của nhân viên và khách hàng hàng đầu, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19.

Ngay sau khi có thông báo về việc nới lỏng giãn cách xã hội trên toàn quốc, Ford Việt Nam đã nhanh chóng quay trở lại hoạt động sản xuất kinh doanh để cung ứng đủ nhu cầu của thị trường ô tô. Tuy nhiên, mọi hoạt động, dịch vụ tại các đại lý của Ford Việt Nam vẫn phải tuân thủ các hướng dẫn và chỉ thị trong phòng chống dịch bệnh của Chính phủ và Bộ Y tế.

Vì vậy, nhằm đảm bảo nhu cầu của khách hàng được đáp ứng liền mạch và thông suốt, Ford Việt Nam quyết định phối hợp với hệ thống Đại lý Uỷ quyền trên toàn quốc để triển khai một loạt các dịch vụ hỗ trợ dành cho khách hàng mua xe cũng như đang có nhu cầu bảo dưỡng sửa chữa.

Chương trình bán hàng trực tuyến và lái thử xe tận cửa

Chương trình bán hàng trực tuyến và lái thử xe tận cửa

Gia tăng hơn nữa sự an toàn và thuận tiện cho tất cả các khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đang thực hiện chương trình cung cấp thông tin và trải nghiệm mua hàng trực tuyến trên các nền tảng kỹ thuật số. Khách hàng chỉ cần ở nhà, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Ford sẽ liên hệ tư vấn các thông tin, tin tức trực tuyến hoặc gọi điện thoại và mang xe tận nhà lái thử theo lịch hẹn. 

Giao nhận xe tận nhà miễn phí & Sửa chữa lưu động 

Giao nhận xe tận nhà miễn phí & Sửa chữa lưu động

Một số Đại lý của Ford đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe trực tiếp tại nhà, theo từng tình huống cụ thể. Trong trường hợp các điều kiện kỹ thuật không thể đáp ứng hoặc đại lý gần nhất chưa cung cấp dịch vụ trên, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí trong bán kính 20 km, áp dụng tại tất cả các Đại lý Uỷ quyền của Ford Việt Nam.

Vệ sinh xe

Vệ sinh xe

Không chỉ xe mới mà tất cả các xe làm dịch vụ sẽ được nhân viên đại lý khử khuẩn miễn phí tại thời điểm tiếp nhận và vệ sinh cẩn thận trước khi giao xe trở lại cho khách hàng. Đặc biệt, tăng cường việc làm sạch các bề mặt có tần suất tiếp xúc cao tại các khu vực công cộng.

Các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam được trang bị thêm các sản phẩm, thiết bị khử khuẩn và quy trình làm sạch được khuyến nghị để đảm bảo chiếc xe sạch sẽ và an toàn. 

Thanh toán không dùng tiền mặt

Thanh toán không dùng tiền mặt

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ giao/nhận xe tận nhà, khách hàng sẽ được hỗ trợ việc thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo tránh tiếp xúc trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ và hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.

Ngoài các dịch vụ kể trên, hệ thống đại lý Ford hiện đang tiến hành rất nhiều biện pháp phòng ngừa lây lan dịch bệnh, bao gồm: dọn dẹp vệ sinh và tăng tần suất khử trùng để đảm bảo đại lý luôn sạch sẽ ở mọi khu vực, từ phòng trưng bày bán hàng đến xưởng dịch vụ, yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách an toàn…

Tất cả đều với mục đích đảm bảo sức khỏe và an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác là ưu tiên hàng đầu của hãng. Đây cũng là cách hiệu quả nhất để hãng vượt qua thử thách trong khoảng thời gian đại dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, đồng thời giữ vững cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. 

Ảnh: Ford Việt Nam

Ngô Minh

vutuan

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/ford-viet-nam-trien-khai-hang-loat-dich-vu-ho-tro-khach-hang-trong-mua-dich-covid-19-a1839.html