Ngày 04/5/2025, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW đánh dấu bước đột phá quan trọng trong tư duy, nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của kinh tế tư nhân đối với sự phát triển đất nước. Trước đó, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 57-NQ/TW về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia.
Mặt khác, một thực tiễn đang hiện diện là phần lớn doanh nghiệp tư nhân Việt Nam thuộc nhóm doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, tiềm lực tài chính và trình độ quản trị hạn chế, chưa tận dụng tốt các cơ hội mà cách mạng công nghiệp 4.0 mang lại, vẫn chậm chuyển đổi số, ít chú trọng đổi mới mô hình kinh doanh, đổi mới công nghệ hoặc sáng tạo sản phẩm mới.
Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận truyền thông, tăng cường quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp trong nước và quốc tế dựa trên nghị quyết 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân & Nghị quyết 57-NQ/TW về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, Công ty CP Hiện thực hóa AI (AIRO) cùng HTV nói chung và HTV-TMS nói riêng đã cùng thống nhất, đi đến ký kết hợp tác toàn diện, tận dụng những thế mạnh hiện hữu, đồng hành giúp các doanh nghiệp phát triển và vươn mình trong kỷ nguyên số.
Phía AIRO & HTV – TMS thống nhất thiết lập các gói truyền thông hỗ trợ marketing/ quảng bá doanh nghiệp trong thời đại mới. Trong đó, Tập đoàn KIDO & AIRO giữ vai trò sản xuất các nội dung quảng cáo bằng công nghệ AI, các TVC chất lượng cao với chi phí ưu đãi, chỉ bằng 1/3 thời gian và chi phí sản xuất so với các quảng cáo truyền thống.
HTV & HTV – TMS sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác đồng hành, với hệ sinh thái kênh đa dạng sẽ cung cấp kênh quảng bá, đưa các nội dung/video clip/TVC do AIRO sản xuất, quảng bá trên hệ sinh thái kênh trình chiếu ở những khung giờ vàng cùng hệ thống kênh trực thuộc với các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các doanh nghiệp đồng hành.
Dự án này cũng nhận được sự đồng hành của các Tập đoàn truyền thông/ Công ty giải trí/ Cơ quan – Báo đài/ Hệ thống các trung tâm thương mại lớn như: Báo Tuổi Trẻ, Báo VNExpress, Công ty Cổ phần VCCorp...
Tại buổi lễ, ông Trần Lệ Nguyên – Nhà đồng sáng lập, Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO, Chủ tịch HĐQT AIRO cho hay, qua thực tiễn cho thấy AI và công nghệ số có thể thay đổi cuộc sống con người theo hướng nhân văn và toàn diện hơn. Với vai trò là lãnh đạo doanh nghiệp, và cầu nối công nghệ, sẽ tiếp tục tìm kiếm và đưa những công nghệ mới, các giải pháp AI tiên tiến về Việt Nam; đồng thời đưa công nghệ Việt Nam ra thế giới. Hơn hết, nhận thấy nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, họ cần một bệ phóng, một sự nâng đỡ để giúp thương hiệu đi xa hơn, được biết đến và lan tỏa nhiều hơn.
Ông Nguyễn Hải Triều - Giám đốc HTV-TMS chia sẻ: “Trong kỷ nguyên chuyển đổi số, sự phát triển của AI đang định hình một cuộc chơi mới cho ngành truyền thông. Hợp tác với AIRO sẽ giúp doanh nghiệp Việt tối ưu chi phí, tăng tính cạnh tranh, đồng thời bảo đảm tính xác thực và chuẩn mực của nội dung AI thông qua các kênh truyền thông chính thống”.
Ngọc Anh
Link nội dung: https://nhaquanly.vn/cong-ty-cp-hien-thuc-hoa-ai-airo-and-cong-ty-tnhh-mtv-dich-vu-ky-thuat-truyen-thong-htv-htv-tms-a17395.html