LynkiD kiến tạo “vũ trụ tiện ích” cho thị trường loyalty Việt Nam

Bằng chiến lược mở rộng quyền lợi để gia tăng lòng trung thành của khách hàng, LynkiD - đối tác chính thức cung cấp dịch vụ Loyalty của VPBank - liên tục hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, mở rộng nhanh chóng hệ sinh thái loyalty - nơi cả nhãn hàng đối tác và người tiêu dùng đều được hưởng lợi tối đa.

Hệ sinh thái loyalty mở rộng từ loạt hợp tác chiến lược

Mới đây LynkiD công bố hợp tác chiến lược với Got It - hệ sinh thái quà tặng số lớn nhất Việt Nam. Người dùng LynkiD dễ dàng dùng điểm để đổi e-voucher trên Got It với hơn 300 thương hiệu được sử dụng tại 24.000 điểm trên toàn quốc. Ngược lại, người dùng Got It mở ra cơ hội đổi quà từ kho quà trên nền tảng LynkiD đến từ 1300 thương hiệu, trải rộng ở đa dạng lĩnh vực.

bo3-lynkidxgotit-1755856487.png
LynkiD mở rộng hệ sinh thái liên kết khi hợp tác với Got It - nền tảng quà tặng số lớn nhất Việt Nam.

 

Trước đó, LynkiD đã từng bước bắt tay cùng nhiều đối tác hàng đầu trong đa dạng lĩnh vực: Từ ngân hàng, bán lẻ, F&B, thương mại điện tử cho tới du lịch và giải trí. Các thương vụ hợp tác này đã đưa LynkiD trở thành điểm kết nối trung tâm, nơi doanh nghiệp có thể ngay lập tức tiếp cận chục triệu khách hàng, trong khi người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm đa dạng, liền mạch.

Mô hình này chứng minh chiến lược đường dài của LynkiD: Loyalty không chỉ là công cụ giữ chân, mà phải trở thành hệ sinh thái mở - nơi giá trị được cộng hưởng từ sự kết nối đa ngành, đa đối tác.

Với khách hàng, “vũ trụ tiện ích” mà LynkiD kiến tạo mang lại trải nghiệm tiêu dùng linh hoạt chưa từng có. Điểm thưởng được chuyển đổi thành e-voucher để sử dụng ngay tại hàng loạt thương hiệu từ F&B, bán lẻ, làm đẹp đến du lịch, giải trí. Việc “tích điểm nơi này - đổi quà nơi khác” giúp gia tăng lựa chọn, khuyến khích khách hàng quay lại và tạo nên vòng lặp tiêu dùng bền vững.

Đối với doanh nghiệp, việc tham gia vào hệ sinh thái của LynkiD đồng nghĩa với việc tiếp cận trực tiếp hàng triệu người dùng có sẵn. Thay vì phải đầu tư tốn kém cho hệ thống loyalty riêng lẻ, doanh nghiệp có thể tận dụng hạ tầng công nghệ và mạng lưới đối tác đã được LynkiD thiết lập. Đây là lời giải hiệu quả cho bài toán vừa giữ chân khách hàng cũ, vừa mở rộng tệp khách hàng mới.

Hệ sinh thái loyalty là bệ đỡ cho các doanh nghiệp Việt

 

Giới chuyên gia nhìn nhận, môi trường kinh doanh đang trải qua một giai đoạn sàng lọc khốc liệt khi có tới 96.500 doanh nghiệp đã rút lui khỏi thị trường trong 4 tháng đầu năm 2025. Nhiều doanh nghiệp không thể trụ lại do chi phí vận hành tăng cao và thiếu khả năng giữ chân khách hàng. Tình trạng này đặc biệt đáng lo ngại ở các ngành dịch vụ, F&B, bán lẻ, nơi doanh nghiệp đối mặt áp lực chi phí vận hành, hiệu quả marketing thấp, trong khi chi phí thu hút khách hàng mới ngày càng tăng.

Vì thế, hệ sinh thái loyalty của LynkiD được kỳ vọng mở ra hướng đi mới cho các doanh nghiệp, đặc biệt SME. Với vai trò là đối tác chính thức cung cấp dịch vụ loyalty cho VPBank, LynkiD đã chứng minh khả năng triển khai giải pháp trên quy mô lớn, yêu cầu khắt khe về bảo mật, tính ổn định và khả năng mở rộng.gửi đi một thông điệp rõ ràng: Đã đến lúc các doanh nghiệp nhìn loyalty không chỉ như công cụ giữ chân, mà như một nền tảng kết nối giá trị, nơi mỗi điểm thưởng trở thành chất xúc tác để gia tăng sức mạnh thương hiệu. Đây là dấu mốc quan trọng cho cả ngành trong hành trình kiến tạo tương lai loyalty tech tại Việt Nam.

bo3-1-lynkidxgotit-1755856541.png
LynkiD mở ra hướng đi mới cho các doanh nghiệp Việt trong việc giữ chân khách hàng.

“Bằng việc xây dựng hệ sinh thái mở, LynkiD đã biến loyalty từ một công cụ giữ chân thành một chiến lược phát triển dài hạn, giảm đáng kể chi phí và mở rộng cơ hội tăng trưởng cho doanh nghiệp Việt”, một chuyên gia trong lĩnh vực loyalty tech nhận định.

Với chiến lược liên tục hợp tác với những tên tuổi lớn, LynkiD đang từng bước định hình chuẩn mực mới cho ngành loyalty tech tại Việt Nam - một “vũ trụ tiện ích” mở, bền vững và mang lại lợi ích song hành cho khách hàng và doanh nghiệp.

Tuệ Phương

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/lynkid-kien-tao-vu-tru-tien-ich-cho-thi-truong-loyalty-viet-nam-a17036.html